18

5.3K 162 6
                                    

  
  
  
  
  
  
  
HAWAK ang isang baso ng alak, nakatanaw si Helius sa paglubog ng araw. Nasa opisina siya sa kanyang mansyon, hinihintay ang balita mula kay Zeke. Isang linggo na din mula nang umalis sa kanyang mansyon ang mga ladies niya, kaya nakakapagtrabaho sila ni Zeke ng naaayon sa kanilang kilos.

Isang linggo na din niyang pinapahanap si Miguel Fernandez rito ngunit laging hindi maganda ang resulta ng paghahanap rito.

Napatingin siya sa pinto ng opisina nang may kumatok doon.

"Come in," he announced.

Bumukas ang pinto at iniluwa si Zeke. Inutusan niya ito na hanapin si Miguel.

"Any news?" he asked.

Umiling ito. He gave him a straight face before drinking his alcohol.

"Nagtago na ang buong pamilya pagkatapos nang nangyari. Wala kaming ibang makita na lead kung saan sila nagtatago." Zeke declared.

Pagkatapos na pumalpak ang plano ni Miguel na ipakidnap si Aria ay agad niyang pinuntahan ang mga ito sa mansyon ng mga Fernandez. Ngunit isang abandonadong mansyon ang nadatnan niya.

He learned that the companies owned and managed by the Fernandez got cleared out. Natanggal na din sa public service si Mr. Fernandez dahil sa drug related cases laban dito.

No wonder nagtatago na ang buong pamilya at plinano na kidnapin si Aria kapalit ng malaking halaga.

"Hindi habang buhay makakapagtago sila. Sooner or later the mouse will find a food to eat. That's when the cat will play." Humigpit ang hawak niya sa baso dahil sa galit.

Hindi siya matatahimik hanggat hindi napaparusahan ang mga iyon sa muntik nang pagpapahamak kay Aria.

Magkapanabay sila ni Zeke na napatingin sa pinto nang bumukas iyon at iniluwa si Kyle, ang private PA na binigay ng kanyang ama.

"Mr. Smitherman, tonight is your schedule to sleep with Miss Charity. Your lady is already in her room."

Tinanguan niya si Kyle saka ito umalis. Hindi siya sang-ayon sa ideya ng mga elders na pagpunta niya sa bahay ng mga ladies sa tuwing makikipagsiping siya sa mga ito. Kaya naman may kaunti siyang binago na hindi na din naman nakontra ng mga ito. Ang mga ladies na ang pupunta sa kanyang mansyon sa schedule nilang gabi para sa pagsisiping.

Pinaalis na niya si Zeke para makapaghanda na rin siya. He's not in the mood to do that sexy thing but maybe Charity would somehow help him forget his obsession with Aria for a while.  He knew Aria is still not ready for that. He still need to earn her trust.

Nagtungo siya sa silid na kinaroroonan ni Charity. Nadatnan niya na nakahiga at handang-handa na si Charity. He secretly put on a protection before going into that room. He's not planning to have a child with Charity.

"I've been waiting for this, my love," Charity walked towards him and closed the door behind him.

Masuyo nitong hinaplos ang dibdib niya pababa sa pagkalalaki niya. His manhood was already awake and it's already bulging through his pants.

"Let's do what we usually do, Killian. Punish me." Nang-aakit nitong hinubad ang manipis na telang tumatakip sa katawan nito. Charity revealed his flawlessly white body.

Dati kapag nakikita niya ang katawan nito ay wala siyang ibang gustong gawin kundi ang angkinin ito. But now...

All he wanted was Aria.

He didn't waste any more time. Kailangan matapos na ito upang makaalis na si Charity. He grabbed her wrist and took her to the bed. He took her from behind which is one of Charity's favorite position.

His ObsessionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon