Warning ⚠️ This is not suitable for 18 years old below.
Ps. This is unedited. You will notice some typos, and grammatical errors ahead.
Hector's POV
Her body jumps above my thighs as she ride my big cock. Our moans become a music in our ears, ang ganda pakinggan. Her juices dropped on her legs, so I tried to touch her clit and play it using my free finger.
"Ahhh! Hector," sambit niya habang umiindayog sa taas ko. I can't stop myself to give her a thrust while she is moving, "Uhmmm..."
"Faster, Eli!" I shouted and hold her hips. Tinulungan ko siyang gumalaw sa taas ko. Halos mawala ako sa ulirat ko ng gumilis ito sa mga hita ko, "Ahhh...f*ck! Sh*t!" hindi ko mapigilang magmura ng malakas pag-iinitan namin, "Uhmmm...I am almost there," sabi ko sa kaniya.
Pagbaba ng katawan niya ay pinigilan ko siyang gumalaw at lalong diniin siya sa'kin. Tumirik ang mga mata niya habang nakahawak sa malaki kong dibdib. I kissed her hand and pull her close to me. Hinayaan kong mababad ang pagkalalaki ko sa kaniya.
"Stop moving, Eli. Ayoko munang labasan ngayon. Besides, tayo lang naman dito sa mansion niyo," sabi ko sa kaniya.
Matamis itong ngumiti sa'kin at kinagat ang labi niya kasing pula ng mansanas. Nilapit ko ang mukha ko sa kaniya at dinampian siya ng isang malalim na halik. I roamed my hands on her stomach up to her chest.
"Hmmmm..." she moaned sexily.
I touched her breast and massages it. I can feel her moving above me, mahina siya. My manly man is enjoying his swimming inside her vagina. I played with her mound and slightly pinch it. Naramdaman ko naman ang pagbasa na hita ko dahil sa mga likidong lumabas mula sa kaniya. I let it streamed on me.
"Ahhh...Hector, I can't hold it anymore," aniya.
"Hold it back, Eli. Just cum and I will move later," sagot ko sa kaniya. Bumaba ang halik ko sa leeg niya. I suck and lick it hard. Her skin is so soft. Sa sobrang puti kahit konting kagat lang ay babakat na ito kaagad.
"Hector, don't leave marks on me! Baka makita ni daddy," aniya at yumakap sa leeg ko.
"I'm sorry, Eli." I carried her without pulling out my hard cock from her. Mahina itong napaungol sa mahinang paggalaw ko. I gently placed her above the bed at pinasandal siya sa headboard. I passionately kiss her sexy collar bone and slowly moving my hips. Paunti-unti dumudulas ito kaya hinawakan ko ang magkabilang hita niya.
My kisses went down as she kissed my shoulder. Napahawak ito sa abs ko ng dumako ang halik ko sa kaniyang dibdib. I played with her peck using my tongue while the other hand is massaging the other side.
Her nails started dig into my back. She moaned sexily, "Ahhh...more please, like that, Hector," she said.
I tried to bite it and then, lick it. Pasalin-salin ang aking paghalik hanggang sa magsawa na ako sa kaniyang malusog na dibdib.
"You like it, Eli?" tanong ko sa kaniya at marahan itong piniga. She is cup C. Her pinkish top and white skin makes her extra sexy.
"Y-Yes, Hector," sagot niya. Ngumiti ako at hinawakan ang kamay niya. Pinagsaklop ko ito at hinalikan.
"Do you want more?" I whispered.
Nag-aalab ang mga mata niya na tumingin sa'kin. Ang maamo nitong mukha ay walang kasing-ganda. Ang mga mata nitong kulay tsokolate na tila ako ay lalong hinihigop at nilalasing. Elizabeth Victoria indeed a woman that can make a man crazy over her.
"Y-Yes, Hector."
She cupped face and kiss me. Passionate but deep. I am getting crazy and crazier over her.
I kissed her back and started to thrust inside her. Hindi niya binibitawan ang mukha ko at nilalasap bawat parti ng mga mapupula kong labi. I hold her legs and put it on my waist. Naiinip na ang pagkalalaki ko kaya binilisan ko ang pag-ulos.
I pump hard and fast, "Ahh...f*ck, slippery, I like it!" I exclaimed. Binaba ko ang halik ko sa panga niya. Tinaniman ko ito ng mga maiinit na halik.
Napapikit ako ng marinig ulit ang ungol niya, kay sarap pakinggan.
"Ah! Ah...sige pa, Hector. I love it!" sigaw niya. Nakita ko ang pagtirik ng mga mata niya habang patuloy ako sa pagpasok sa kaniya. Nag-iisa ang katawan naming dalawa.
"Tanggapin mo lahat ng ito, Eli! Ah! Ahmm...ang sikip mo pa rin! Ah..."
Napatingala ako. Ramdam ko ang paglabas ng mga ugat sa noo ko dahil sa pagmamadali. Mahirap akong labasan kaya kailangan ko pang igihan, "Ah!" I moaned loudly.
"Sige pa, Hector! Faster please...malapit na ako," sambit niya at umakap sa katawan ko. Tumatalbog-talbog ang dibdib niya bawat labas at pasok ko. She is too sexy, "Ah...Tang*na! Sige lang!" she uttered.
I stopped thrusting and carried her. Pinatayo ko siya sa baba ng kama. I pulled out my manly hard man.
Nakita ko ang pagtutol sa mukha niya, "Hector! Malapit na akong labasan!" sigaw niya sa'kin pero hindi ako nakinig. I bended my knees under her thigh and hold her one legs. I wanna give her everything I can do to her. The best make out she can't forget.
"Lower your body, Eli." Utos ko sa kaniya. Sinunod niya ang sinabi ko at dahan-dahan siyang umupo sa balikat ko. Nasa harapan ko na ang kaniyang pagkababae. I can smell her sweet juices. I sniffed it and close my eyes.
"'Wag mong sabihing?" nagugulat nitong sambit at tinakpan ang bibig niya.
Tumingala ako para tingnan ang mukha niyang mala-anghel at matamis na ngumiti. I touched her clit using my tongue kaya gumalaw ito.
"How was it?" tanong ko sa kaniya.
Nanlalaki ang mga mata nito, "Nakakakiliti," sagot niya.
Binalik ko ang dila ko sa kaniyang clit. I played it up and down. Nahagip ng mga mata ko ang pagtingala niya habang nakasabunot sa ulo ko. She is enjoying it. I love it.
I entered my two fingers while playing her clit with my tongue.
"Ahhhmmm...sh*t, ganiyan nga! More please, Hector! Ahhmm..." ungol niya. I will not stop when she still need me. I'll make her happy. Ilang minuto ang ang lumipas ay naramdamdamn ko ang pagsikip niya. She's cumming.
"Ah! Ayan na, Hector! Please, faster!" sigaw niya at hindi alam kung saan titingin. I stopped finger f*cking her, "What the?" angal niya.
Tumayo ako sa harapan niya at hinawakan ang isa niyang binti para angatin ito. I kissed her sweet lips and enter her while we are still standing.
Naging mahigpit ang paghawak niya sa balikat ko. Hindi ko mapigilang mapaungol, "Wait for me, Eli," sabi ko sa kaniya at hinalikan ang makinis at maputi niyang balikat.
I started to thrust again in our standing position. I pumped fast and hard. Napakagat-labi ako ng makita ang maganda niyang mukha. I wanna own her over again.
"Ah, ah, malapit na ako! Sh*t!" hindi niya naiwasang magmura ng malutong. Binilisan ko ang paglabas-masok. I can feel my seed coming out.
"Sabay na tayo, Eli, ah! Malapit na rin ako, ahhh!" sabi ko sa kaniya. Halos mangalay ang mga paa namin sa kakatayo, "Ah, f*ck! I'm cumming!" hindi ko napigilang sigaw.
"Ako din, Hector!" she replied.
Kumapit siya ng mabuti sa leeg ko. I thrust harder, nagsimulang tumunog ang mga hita namin sa salpukan, "F*ck ayan na ako..."
"Cum on me! Cum on me!" she shouted hysterically.
I pumped one hard thrust as I came inside. Nanghihina siyang kumapit sa'kin kaya binuhat ko siya at nilagay sa ibabaw ng kama niya.
Nilinisan ko muna siya bago tinakpan ng kumot. She is sleeping peacefully.
BINABASA MO ANG
I Fell In Love With The Hot Maid(COMPLETED✔)
RomanceWarning ⚠️ This is not suitable for 18 years old below⚠️ Hector Montenegro, a 25 years old-Engineer. He is tall and hot man. Siya ang ginawang substitution para maging maid sa mansion ng mga Reyes sa loob ng isang buwan. Elizabeth Reyes, she is a...