Chapter 17

10.4K 239 9
                                    

A/N: Read at your own risk⚠️ Kung sensitive ka skip mo 'to.

Huling araw na lang naming dalawa. Sobra na kami sa isang linggo. Bukas ng umaga ang flight namin. Kaya heto kaming dalawa sa labas ng veranda nakaupo habang niyayakap niya ako mula sa likod.

Ramdam ko ng lamig ng simoy ng hangin kaya siniksik ko ang katawan sa katawan ni Hector. Madilim na at ang tahimik ng lugar.

Bigla niyang pinatakan ng ilang halik ang balikat ko. I poured our glass a champagne and gave the other glass on him.

"I'm glad that we enjoyed our stay here, Hector," I said and sipped from my glass. Napapikit ako. It tasted so good. I love this.

"Yeah, no wonder why," he whispered in my ears. Hinawakan niya ang isa kong kamay at hinalikan ito, "Dito lang din pala natin aaminin na gusto natin ang isa't-isa." Mahina siyang tumawa kaya napangiti ako.

Totoo ang sinabi niya. Kung hindi siya nagselos parang hindi mangyayari lahat ng 'to.

"Kapag nagkita ulit kaming dalawa ni Sam. I'll thank him," sabi ko sa kaniya. Bahagya namang napahigpit ang yakap niya sa'kin.

"Hindi na kayo magkikita, Eli. Hindi na," may diin niyang bulong sa tenga ko. Nilapag niya ang kaniyang wine glass sa ibabaw ng maliit na mesa at pinulupot ang dalawa niyang kamay pabalika sa beywang ko. His warmth can give me peace.

"Gusto ko lang naman pasalataman siya, Hector. Besides, kung hindi dahil sa kaniya hindi ka magseselos at aamin sa'kin," saad ko. Everything was so blurr back then. Hindi ko din naman alam noong una kung gusto ko ba talaga siya, dahil ang alam ko ay...I was curious.

I heard him sighed, sinandal niya ang baba sa ibabaw ng balikat ko, "Yeah, that asshole."

Inubos ko na ang laman ng baso ko at binalik ito sa mesa. Ang linaw ng kalangitan. Kumikinang ang mga bituing tumutulong na lalong lumiwanag ang mundo.

"Stop that, Hector. He is still a friend. He is next to you," I said.

Bigla siyang kumalas sa pagkakayakap sa'kin, "Next to me? Hell no! Eli, dapat wala ng kasunod sa'kin," he responded loudly.

My forehead creased while giving him a face. How could he act like that? His brows knitted.

"I mean he is my second friend, Hector. What are you thinking?" I asked in irritation.

Umiling siya at kinagat ang ibabang bahagi ng labi niya, "Still no, ako lang dapat, Eli. No Sam, No Sam," he answered using his hard tone.

Calm down, Eli.

I breath deeply, "Para sa ikakaligaya mo, Hector, oo na," panimula ko," No Sam at all," tugon ko sa kaniya.

Unti-unti naman na umangat ang gilid ng labi niya. He presses his lips together stopping himself to smile but he did.

Humarap ako sa kaniya. I sit on his lap and wrapped my arms behind his neck. We stared each other while he is in amusement. I gave him a sweet smile that he couldn't resist.

"Oh damn, Eli. You are starting again," sabi niya sa'kin at siniksik ang mukha niya sa dibdib ko, "You smell so beautiful." He commented.

Hinapit niya ang balakang ko papalapit sa kaniya. He is holding my butt again. Naramdaman ko pa ang marahang pagpiga niya dito. I got a sexy butt I can tell you that.

"Ah-huh! You smell so sexy too, Hector," bulong ko sa tenga niya. I lower my voice while moaning when he entered his hands under my sleeveless spaghetti strap top. My usual clothes.

It travels around my stomach. Until I didn't notice that he unhooked my bra successfully. I am still wondering how can he do that. His hands went down to my chest, teasing me.

I Fell In Love With The Hot Maid(COMPLETED✔) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon