Kinaumagahan ay hindi pumasok si Hector. Napangiti ako habang nakayakap sa kaniya. We are both naked under the blanket. I couldn't help myself but to feel love and joy right now. Feeling ko sobrang saya ko ngayon. He said he loves and I do too.
Hinaplos niya ang buhok ko habang nakangiti. Ginawa kong unan ang dibdib niya, "Hey, love. Good morning," bati niya sa'kin. His husky voice sound so sexy. Kinikilig pa rin ako kung paano niya ako tinatawag. Hindi na Eli.
"Good morning, Hector," bati ko sa kaniya pabalik.
Niyakap niya ako ng mahigpit at binalik sa tabi niya. Siniksik niya ang kaniyang ulo sa leeg ko. I can feel his warm breath.
"Ang bango." Komento niya. Mahina niya akong kinagat sa leeg kaya mahina akong tumawa.
"Baka mag-marka!" suway ko sa kaniya. Tumawa siya at binitawan ito.
"Sorry. My gosh! Your eyes, love!" malakas niyang sabi habang tinitingnan ito.
Namamaga kasi siya kakaiyak. Napatakip ako ng mukha dahil sa hiya. Ang pangit-pangit, ang laki ng mata ko. Pilit niya itong kinukuha pero lalo ko lang hinigpitan ang pagkakatakip.
"Hector, no!" sigaw ko sa kaniya. Lumabi ako kaya tumigil siya.
I heard him sighed. Nakaramdam ako ng lamig sa taas ng dibdib ko kaya napabukas ako ng mukha. Napalingon ako at nakita siyang nakatingin ng deretso dito.
Agad akong napatakip ng dibdib. Nanlalaki ang mata mga ko dahil sa kaniyang mapaglarong ngiti.
"Hector!"
Napatakip siya ng bibig at pigil ang tawa, "What, love?" tanong niya. Tinaasan niya ako ng kilay saka ngumiti ng matamis.
"Bakit mo tinitingnan ng gano'n, ha?" asik ko.
Umiling siya sa'kin, "I already saw your whole, love. Why still shy about it?" he asked. He leaned his head forward and gave me a sweet smack kiss.
Naramdaman ko ang pag-init ng pisngi ko kaya agad ko itong tinakpan. Mahina siyang tumawa at niyakap ako.
"H-hector, naman! Nakakahiya," sabi ko sa kaniya sabay puot.
"Anong nakakahiya? You have the hottest body, sexy body, love. This breast are mine," sexy niyang bulong sa tenga ko. Bigla naman nag-init ang katawan ko. He cupped my breast it made me nibble my lips. Napapikit ako at hinahayaan siyang sa ginagawa niya. I am enjoined it.
"You like this?" he asked playfully. Wala ako sa sariling tumango. The sensation he send to my body. My body is very responsive, "Uhmmm...Hector," bulong ko.
We stayed like that until he already pulled down the blanket above our bodies. Sandali siyang natahimik habang pinagmamasdan ang kabuuan ko bago ako sinunggaban ng isang malalim na halik.
I kissed him back while wrapping my arms behind his neck. Ilang sandali ay bumaba na ang halik niya papunta sa leeg ko. He licked it very well.
I can feel his erection pointing at my walls. I wrapped my legs on his waist to feel it more. Ang laki niya, the first time we did this, I was sore. I tried to move my waist. I moaned.
"Ahhh...sh*t, Hector. Ang laki mo," bulong ko habang nakapikit. I couldn't stop myself to move by myself.
"Hhhmmmm...Love, let me handle that," sabi ni Hector. I am still slowly moving.
His kissed went down to the my breast. He massage the other while licking the other side.
"Ugh! Hector, ganiyan nga! Sige pa." I whimpered. Hindi ko alam kung saan ko ibabaling ang mukha sa sobrang sensasyon na nararamdaman ko ngayon. Nagsimula na naman akong lunurin sa sarap.
BINABASA MO ANG
I Fell In Love With The Hot Maid(COMPLETED✔)
RomanceWarning ⚠️ This is not suitable for 18 years old below⚠️ Hector Montenegro, a 25 years old-Engineer. He is tall and hot man. Siya ang ginawang substitution para maging maid sa mansion ng mga Reyes sa loob ng isang buwan. Elizabeth Reyes, she is a...