Nag-extend si dad sa States, ewan ko kung bakit. Si manang hindi din makakabalik dahil na -hostpital daw ang anak niya. Masaya naman ako dahil mai-extend si Hector pero sabi niya papasok na daw siya sa trabaho at dito uuwi pag-gabi, pumayag naman si dad.
Nagising ako dahil sa maraming halik na tumatama sa buong mukha ko. Dahan-dahan kong minulat ang mga mata ko at nakitang nakangiti si Hector sa tabi ko. He is half-naked. Kitang-kita ko ang sexy niyang dibdib mula dito.
Matamis akong ngumiti at pinikit muli ang mga mata ko. Gusto ko pang matulog. Niyakap niya ako ng mahigpit kaya siniksik ko ng mukha sa leeg niya.
"Wake up, Eli. May pasok ako, remember?" paalala niya sa'kin. Dinantay ko sa mga binti niya ang binti ko at niyakap siya pabalik.
"'Wag ka na lang kaya pumasok, Hector?" pabulong kong tanong habang nakapikit.
"No, Eli. I have my work, uuwi naman ako mamaya, eh," sagot niya sa'kin. Ngumuso ako at umabot ito sa leeg niya. Hinaplos niya ang buhok ko.
"Puwedi ba akong sumama?" nagbabakasakali kong tanong sa kaniya. Gusto kong makita ang opisina niya. Sa tingin ko ang lawak at ang ganda no'n.
Naramdaman ko ang pag-iling niya, "No, Eli. You can't,"
Tumaas ang ulo ko at tiningnan siya sa kaniyang mga mata, "Why not, Hector?" naiinis kong tanong. Kumunot ang noo ko at nakabaluktot ang mga kilay.
Hinalikan niya ito saka hinawakan ang baba ko, "It's because I can't concentrate when you are at my side, Eli. It's like I always want to kiss you," seryoso niyang sambit. He nibbled his bottom lips while looking at my lips.
Mabilis niya akong hinalikan at nilapag ang ulo pabalik sa unan kaya sumunod ako, "Anong oras na ba?" sobrang lapit ng mukha namin sa isa't-isa. Napangiti na langa ko.
"5 AM," sagot niya.
Nanlaki ang mga mata ko dahil sa sinabi niya. Hindi ako makapaniwala na ginising niya ako ng ganito kaaga. Napamura ako sa isip ko at marahan siyang hinampas sa balikat niya.
"Bakit ang aga-aga?" naiinis kong tanong.
Hinapit niya ang katawan ko papalapit sa kaniya at mahinang tumawa, "I'm sorry, sabi ko naman sa'yo na may pasok ako, 'di ba?" paalala niya sa'kin.
"Bakit kahapon late na tayo nagising?" asik ko.
"That's because I had meeting at 11 AM, so no need for me to go there early as 8 AM, Eli," he said, explaining.
Bumuntong hininga ako, "Ngayon ano ang gagawin mo?" tanong ko sa kaniya.
"I'll visit the site, magi-inspection ako kung tama ba ang ginawa nila," sabi niya.
Napatango ako sa kaniya. I never thought that they need to go on the place where the construction happens, I think kailangan ko siyang padalhan ng extrang damit dahil mainit doon.
"Oh sige, anong oras ka uuwi?"
"Probably, between 7 PM or 8 PM, Eli. Mabilis lang 'yon!"
Anong mabilis do'n? Umaga hanggang gabi? Mabilis 'yon? Grabi naman 'tong engineer na 'to. Napaka-hands-on.
"Ang tagal kaya, Hector." Pagmamaktol ko sa kaniya. I wanna be with him time to time, I am addicted to him. Hinigpitan ko ang yakap sa kaniya. Mami-miss ko siya, mag-isa na naman ako mamaya.
"Mabilis lang 'yan. I'll call you naman," sagot niya sa'kin, "So, for now get up! And I'll cook for you food the whole day," sabi niya sa'kin.
I tried to hide my face below the pillow but he still managed to pull me up, "Come on, Eli!" natatawa niyang sambit.
BINABASA MO ANG
I Fell In Love With The Hot Maid(COMPLETED✔)
RomanceWarning ⚠️ This is not suitable for 18 years old below⚠️ Hector Montenegro, a 25 years old-Engineer. He is tall and hot man. Siya ang ginawang substitution para maging maid sa mansion ng mga Reyes sa loob ng isang buwan. Elizabeth Reyes, she is a...