Chapter 11

9.4K 228 2
                                    

Pagkatapos naming kumain ay maaga pa naman na maghanda para sa party dahil 8 PM pa kami magkikita-kita sa labas ng hotel namin. Mabuti naman at madami akong dress na dala.

Paghawak ko sa doorknob ng pinto ko para pumasok ay biglang sumigaw si Hector, "Don't wear short and sexy clothes, I an telling you," sabi niya, sounds like paalala. Why not? That's a party anyway. Bakit parang siya na lang lagi ang nasusunod?

I groaned, "Shut your mouth, Hector. Don't act like my dad when you are not!" sigaw ko sa kaniya at pumasok na sa loob. Lumalamig na pala ang gabi.

"I am not you dad but I care for you!" sigaw niya bago malakas na sinara ang pintuan niya.

"Ah! Ikaw pa ang galit?!" pagbukas ko ng pinto ay agad ko din itong malakas na sinarado. Bahala na kung magkasira-sira ang pintuan nito.

Nakabusangot ang mukha ko habang naghahanap ng puweding suoting mamaya. Gusto ko 'yong mas maganda ako sa lahat, tingnan natin kung ano ang masasabi niya, tiyak na maiinis na naman 'yon.

I choose a colored black tube dress. Hapit na hapit ito sa katawan. Hanggang sa kalagitnaan ng hita ko. Bahala na siya.

Pagkalipas ng isang oras ay naligo na ako. Binilisan ko na para makapaghanda ako kaagad. Ayokong nale-late at tyaka mage-enjoy ako tonight. I don't want him to ruin my night.

I curled my black hair. I put some lipstick on. Hindi ko naman kailangang mag-make up pa. This is a beach at gabi naman, eh.

Nakarinig na ako ng katok mula sa pinto kaya napatingin ako sa orasan. It's 7:50 PM. Tamang-tama. Tiningnan ko sandali ang kabuuan ko sa salamin at ngumiti.

"Okay na 'to," bulong ko. Nagpunta na ako sa pintuan at agad itong binuksan. Sinalubong ko siya ng ngiti pero ang mukha niya ay nakabungot.

He looked at me from head to toe. His jaw dropped and stares at me, "What are you wearing? Look at you damn chest, Eli!" may diin niyang sabi at tumalikod. Nawalan ata ng pasensya.

Napatingin naman ako sa dibdib ko, hindi naman pangit ah? "What's wrong with my cleavage?!" sigaw ko sa kaniya. Naglakad na ako palabas at hinanap kung nasaan siya. I saw him in the table drinking a water. He is wearing his Bohemian polo and damn. Kitang-kita ang sexy niyang dibdib.

"Hector! Let's go!" aya ko sa kaniya.

"No, El. We are not going!" matigas niyang sambit at malakas na nilapag ang baso sa mesa. He is angry again?

I hanged my hands up, "What? Are you joking?" I asked hysterically. Dinaanan niya lang ako, "Hector!" sigaw ko.

"I am not joking. Hindi tayo aalis! We are going to stay here!" sigaw niya pabalik sa'kin. His forehead creased and brows shut above the ceiling. Kulang na lang ay bumuga siya ng apoy.

Napameywang ako sa pagtatantya sa kaniya, "Kung gusto mong mag-stay dito, ako hindi. Ako na lang ang aalis," sabi ko sa kaniya. He is ruining my mood. Nagsimula na akong maglakad palabas ng suite namin ng biglang may humawak sa pulsuhan ko.

I can feel his breath in my neck. Nanindig ang mga balahibo ko. Humigpit ang pagkakahawak niya sa'kin.

"Please...Eli, change your damn clothes o I'll going damn crazy," he whispered sexily. Parang may kung anong kuryente na dumaloy sa kaloob-looban ko. I closed my eyes and feel him.

Umiling ako, "Hindi ka naman inaano ng damit ko, Hector. Bakit ka ba ganiyan? Tara na, may ka-date tayong dalawa dapat hindi natin sila pinaghihintay," sabi ko sa kaniya at hinarap siya.

His haw clenched. I heard him sighed.

Binuksan ko na ang pintuan at hinila siya palabas. Sayang naman ang damit niya, he is sexy and hot. Lalo na kapag tiningnan mo ang dibdib niya na kwintas lang ang nakatakip.

I Fell In Love With The Hot Maid(COMPLETED✔) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon