Para akong lumulutang. Hindi ko mapigilang tumawa ng walang dahilan. Nakarinig ako ng pagtunog. Naglakad ulit kami papasok at tumunog ulit.
"N-nasaan tayo?" mahina kong tanong. Parang wala na akong maramdaman. Siniksik ko ang aking mukha sa mabango niyang leeg. Tumawa ako, "Ang bango...mo talaga, Hector!" komento ko.
"Nasa loob tayo ng elevator, Eli. F*ck! Stop that!" sigaw niya pero ipinapatuloy ko pa rin ang pagsinghot sa kaniya, "Eli! Oh f*ck!"
Bigla ako napaangat ng ulo. I can feel something, "Hector, ano 'yon?" tanong ko sa kaniya. Hinigpitan ko ang pagkapit ng binti ko sa beywang niya, "Hmmmmm...Hector, ano 'yon?" hindi ko maiwasang umungol. I nibbled my bottom lips.
"Eli, please...stop that!"
I am only wearing my panty short as my underwear and I can feel it in my thigh.
"Eli, wala lang 'yan. Tigilan mo na!" matigas niyang sambit at isinandal ang ulo sa balikat ko, "I'm sorry, that's my erection," bulong niya.
Bigla ulit tumunog ang elevator kaya naramdaman ko ang paglalakad niya. Kumapit akong mabuti. I can feel his manly man in between my thighs everytime he stepped kaya I can't stop myself to moan in his ears.
"F*ck it!"
I closed my eyes to feel it. Ang ganda sa pakiramdam. I heard a click from the door. It means binubuksan niya ang pinto. Pangalawang pinto ay siguro nasa kwarto na ako. Sumarado ito.
He lay me down carefully above my mattress. I am still hugging his neck.
"Let me go, Eli! Kailangan ko ng lumabas. Dadalhan na lang kita ng mainit na gatas para mawala ang lasing mo," malumanay niyang sabi at pilit na kinukuha ang pagka-kapit ko sa kaniya, para akong tarsier sa puno.
Umiling ako sa kaniya, "Hindi, Hector. Ayoko, babalik ka lang do'n sa babae na 'yon, eh!" sagot ko sa kaniya. Hinigpitan ko lalo ang yakap sa kaniya kaya napahiga ito sa kama ko.
"No, hindi na ako babalik do'n, Eli. Babantayan kita," sambit niya sa gilid ng tenga ko.
"Bakit siya lagi ang inuuna mo?" tanong ko. Agad akong nakaramdam ng kirot, "Girlfriend mo na ba siya?!" lumakas ang boses ko. Ngayon ko lang naramdaman, sobrang sama pala ng loob ko.
"N-no, of course not, Eli! Alam mo naman na friends lang kami," sagot niya sa'kin. Bigla kong naramdaman ang kamay niyang pumulupot sa beywang ko.
"F*ck! This is mine, no one can touch this," he whispered.
"Bakit mo siya niyayakap kung gano'n?"
"Because you let that Sam dance with you. Ako lang dapat ang isasayaw mo, ako lang ang sasayaw sa'yo," tugon niya na nakapagpahinto sa paghinga ko. Nanlaki ang mga mata kong papikit na dahil sa kalasingan. Malakas na kumabog ang dibdib ko kaya agad kong hinabol ang hininga ko, "Eli, I'm jealous..." Humigpit ang yakap niya sa'kin.
"What did you just say, Hector?" gusto kong ulitin niya. Tama ba ang narinig ko o dala lang ito ng alak sa utak ko.
Siniksik niya ang mukha sa leeg ko, "I am f*cking jealous, Eli. You are mine, please...don't ever talk to him," sabi niya sa sa'kin. Napalunok ako.
"W-why are you jealous, Hector?"
"You don't get it, do you?" tanong niya sa'kin pabalik. Kinuha niya ang kamay ko na nakapulupot sa kaniya at ang mga binti ko. Nanatili pa rin akong nakatulala. Tumayo siya mula sa kama at tumingin sa'kin.
"Magpahinga ka muna, kukuha ako ng gatas para sa'yo," sabi niya. Blangko na naman ang kaniyang mukha.
Akma siyang tatalikod ng tumayo ako mula sa'king kinahihigaan. Mabilis pa sa kidlat ay niyakap ko siya mula sa kaniyang likuran. Kahit umiikot ang mundo ko at pinikit ko na lang ang mga mata ko.
BINABASA MO ANG
I Fell In Love With The Hot Maid(COMPLETED✔)
RomanceWarning ⚠️ This is not suitable for 18 years old below⚠️ Hector Montenegro, a 25 years old-Engineer. He is tall and hot man. Siya ang ginawang substitution para maging maid sa mansion ng mga Reyes sa loob ng isang buwan. Elizabeth Reyes, she is a...