Chapter 14

9.7K 219 14
                                    

Lumipas ang mga araw. Pagkatapos ng party sa club at paglalasing ko ay hindi na nasundan pa. Bumalik na sa trabaho sina Mica kasama si Sam. Nagpaalam naman sila. Gusto pa sanang humirit si Mica kay Hector, pero si Hector na ang dumistansya. At mukhang gets naman ako ni Sam.

I'm sorry but Hector is mine...

Ilang ulit kong niyugyog ang katawan ni Hector sa tabi ko. He is sleeping peacefully pero may reservation kami sa isang restaurant.

"Hector, wake up," sabi ko habang tinutulak ang katawan niya sa tabi ko.

He moaned, "Hmm?" tanging naging tugon niya.

Umakap na lang ako ng mahigpit sa kaniya. Yes, we slept in the same bed. I pouted my lips. Noong una siya 'yong laging gumigising sa'kin pero ngayon ako na. Nanood lang naman kami kagabi ng movies.

"Hector...wake up, we're going to be late in our reservation," bulong ko. Hindi man lang siyang gumalaw o sumagot. Sobrang napagod siguro siya. I sighed.

Biglang may umilaw sa utak ko. Nanlaki ang mga mata ko habang ngumingisi. Naka-isip ako ng ideya kung paano siya gigisingin.

"Kung hindi ka gigising ngayon, maghuhubad ako ng damit!" pagbabanta ko sa kaniya, "Sige ka, Hector. Huhubadin ko na," dagdag kong sabi. I nibbled my lips when he is still sleeping.

Hindi ako nagpatinag at hinila pataas ang damit ko. Unti-unting nakikita ang tiyan ko hanggang sa ilalim ng dibdib ko.

"Hinuhubad ko na," sabi ko. Magiging effective ba 'to? Mukhang hindi ata, "Hector!" hindi ko maiwasang magmaktol sa tabi niya.

"Anong hinuhubad ba?" tanong niya at nagkamot ng ulo. Nanatiling nakapikit ang mga mata niya at halata ang antok.

Napapuot ako, "Ang damit ko," simple kong sagot.

"Ang damit mo? Bakit mo naman huhubadin? Ano na naman ang pumasok sa isip mo?" nagtataka niyang tanong. Kung titingnan para lang siyang nag-sleep talk dahil nakapikit siya.

"Ayaw mo kasing magising, may reservation tayo!" may diin na sagot ko sa kaniya. Napatigil ako sa paghubad dahil parang wala lang naman ito sa kaniya. Hinayaan ko na lang na nakalabas ang bandang tiyan ko.

Nakarinig ako ng mahinang tawa sa kaniya, "Just because of that? Hmmmm..." Naglakbay ang kamay niya sa bandang likuran ko. He caressed my soft skin.

Mahina akong napatili ng hilahin niya ako papalapit sa kaniya hanggang sa bumunggo ng kaniyang mukha sa balat ko. He pouted his lips and kissed my skin below my chest. Napakagat-labi ako.

"This is mine," sambit niya. Patuloy niyang hinahaplos ang likuran ko habang sinisiksik naman ang mukha sa harapan ko.

"Hector, ano na? Ikaka-cancel na lang ba natin 'yon?" tanong ko. Sayang naman. Madaming masasarap na pagkain do'n.

Nakarinig ako ng hikab mula sa kaniya. Tumaas ang palad niya sa braso ko at bumaba papunta sa kamay ko. He gave my hand a kiss.

"Good morning," bati niya sa'kin. He opened his eyes. He looked at me straight in my eyes while smiling crazily.

Tumaas ang gilid ng labi ko sa kaniya, "Morning." Agad kong tinikom ang bibig.

His hands traveled around my bare stomach. Umakyat siya pataas hanggang sa tapat ng mukha ko. Naglakad na naman ang kamay niya papunta sa likuran ko, huli na ng ma-realize ko na may ginawan pala siya sa likod ko. He unhooked my bra as fast as lighting.

Napahawak ako sa bibig ko. Naging maluwag kasi ang panloob ko, "Hector, how did you do that?" I asked surprisingly. I am amazed. I can't do my hook like that.

I Fell In Love With The Hot Maid(COMPLETED✔) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon