Buổi triển lãm đấu giá tranh "Mùa hè của chúng ta" của Ryeo Woon Young được tổ chức rất hoành tráng. Phóng viên, kí giả đến hàng loạt, không thiếu những nhân vật nổi tiếng góp mặt. Vì tính chất bản quyền cho nên mỗi nhà đài sẽ chỉ được cử hai người đi theo, chi phí tham gia rất đắt đỏ nên không phải người tầm cỡ sẽ không được vào. Chung quy, Ryeo Woon Young vẫn là Ryeo Woon Young năm đó, cá tính chẳng thay đổi chút nào.
Lần này, cả ba người Jeon JungKook, Park Jimin và Kim Taehyung đều phải đến đầy đủ. Đây thực sự là ép buộc chứ không còn là được mời nữa.
Thực sự mà nói, Park Jimin và Jeon JungKook vẫn bị chuyện của đêm hôm đó làm cho thái độ đối với nhau cũng trở nên gượng gạo. Hành động và lời nói của Jeon JungKook trong tâm trí của Park Jimin nửa thực nửa hư, anh không dám tin, sợ những kí ức mơ hồ đó chỉ là ảo giác.
Thực ra Jeon JungKook chỉ ở bên cạnh anh tới gần sáng rồi lặng lẽ rời đi, cậu cảm thấy bản thân vẫn chưa thể quay lại lúc này.
Ryeo Woon Young hào hứng giới thiệu những bức tranh của mình trên sân khấu, ánh mắt như biết cười thường xuyên hướng về ba người bọn họ. Chỉ là họ chọn mỗi người ngồi một góc hội trường, bên cạnh Park Jimin là Kim Taehyung, còn bên cạnh Jeon JungKook chỉ là sự cô độc.
Ryeo Woon Young cho người đưa ra bức tranh thứ ba trong buổi đấu giá ngày hôm nay, cũng là bức tranh cô yêu thích nhất.
- Bức tranh này có tên là "Hope in our future". Tôi đã dùng ba tháng để hoàn thành nó, cũng là bức tranh tôi không nỡ bán nhất.
Ryeo Woon Young mỉm cười hướng về phía Park Jimin, cô ấy rạng rỡ trong bộ váy trắng tinh khiết, thật nổi bật quá đi.
- Tôi muốn nói vài điều trước khi đấu giá nó. Trong một mối quan hệ nào đó, bạn chỉ tiến được khi người kia cùng tiến. Chân thành chỉ nhìn được một lần, mong bạn có thể trân trọng nó. Chúng ta vẫn sẽ là người một nhà, vĩnh viễn là như vậy.
Ryeo Woon Young liếc nhìn Jeon JungKook, vẻ mặt giống như ra hiệu cho cậu ấy vậy.
- Giá khởi điểm bên phía chúng tôi đưa ra là 2 triệu won.
- 4 triệu won.
- Rất nhanh, 4 triệu won đến từ phó tổng Jeon.
Bức tranh này rất có ý nghĩa đối với Jeon JungKook, cậu ấy muốn là người đầu tiên ra giá cũng là người cuối cùng chốt hạ. Bởi vì bức tranh đó Ryeo Woon Young là vẽ lễ đường, có hai người con trai mặc vest trắng cùng với Kim Taehyung và Ryeo Woon Young đứng ở hai bên, đó là tương lai của Jeon JungKook và Park Jimin.
- 5 triệu won!
Người dám đối đầu với cậu hiện tại cũng chỉ có Kim Taehyung mà thôi.
- 6 triệu won!
- 7 triệu!
- 7 triệu rưỡi!
- 9 triệu!
- 15 triệu!!!
Tách. Tiếng gõ của chủ toạ vang lên kết thúc phiên đấu giá thứ ba.
15 triệu won cho một bức tranh... Jeon JungKook cũng chơi lớn quá rồi. Cuối cùng Kim Taehyung cũng không hét giá nữa, bức tranh nghiễm nhiên thuộc về Jeon JungKook. Không phải Kim Taehyung không dám đấu, chỉ là cậu ấy cảm nhận được, Jeon JungKook của sáu năm trước cuối cùng cũng quay trở lại rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
KookMin | Con trai của tiểu tam
FanfictionTên: KookMin | Con trai của tiểu tam Author: Vanh ♡ Tag: Fanfic, boylove, BTS, motif cũ, học đường, nhẹ nhàng, OOC, tối màu, HE... Nhân vật chính: Jeon JungKook x Park Jimin Tình trạng: Đã hoàn (1/10/2021) Số chương: 40 chương + 3 special chap *N...