37. Viện trưởng

1.9K 158 2
                                    

Có người cảm thấy sẽ chẳng tìm được ai yêu mình như cách mà Jeon JungKook yêu Park Jimin, từ khi anh tới, thuốc lá, rượu bia triệt để lọt ra ngoài tầm mắt, anh đi một thời gian chúng lại bắt đầu quay trở lại. Lại có người cảm thấy sự hi sinh của Park Jimin mới làm họ cảm phục nhất, bởi vì một Jeon JungKook hào nhoáng trên màn ảnh mà đứng đằng sau hi sinh hết thảy những gì mình có, không oán không trách. Chỉ có điều, họ cảm thấy được ở cạnh nhau là đủ, mở mắt ra nhìn thấy đối phương, nhắm mắt lại cũng không sợ bóng tối.

Nhưng điều Park Jimin trăn trở nhất hiện tại là một hôn lễ có đủ cả hai bên gia đình nhưng anh không biết nên nói thế nào với Jeon JungKook rằng anh tìm thấy ba ruột của cậu rồi, người này chẳng ở đâu xa cả, vẫn luôn âm thầm bảo vệ cậu đó thôi. Anh biết Jeon JungKook sẽ không chấp nhận dễ dàng, với tính cách cậu sẽ là vậy. Nhưng Park Jimin vẫn muốn làm điều này cho cậu, vì cậu là người mà anh không muốn đánh mất nhất.

Hiện tại có chút thay đổi so với lúc trước, nếu như là Park Jimin tan ca sớm thì sẽ chủ động tới tìm Jeon JungKook cùng về, nếu Jeon JungKook không phải tăng ca sẽ không ngại đợi anh thêm mấy tiếng đồng hồ ở nhà xe bệnh viện. Nhưng đa phần là Jeon JungKook đợi Park Jimin, hết cách rồi, ai nói cậu là người yêu của một bác sĩ tài giỏi như vậy chứ?

Hôm nay cũng không ngoại lệ, chỉ là lúc Park Jimin đi ra, cậu thấy anh còn đặc biệt quay lại vừa cười vừa cúi chào viện trưởng. Jeon JungKook biết người này, bởi vì lúc chia tay với Park Jimin, cậu có cho người giả dạng điều dưỡng gián tiếp chăm sóc anh, có vài lần bị viện trưởng phát hiện nhưng ông không tố cáo, những lần sau cũng làm bộ dạng mắt nhắm mắt mở cho qua, Jeon JungKook cũng chỉ đơn thuần nghĩ là do Park Jimin ở bệnh viện có quan hệ tốt với mọi người cho nên ai ai cũng đối xử tốt với anh mà thôi.

-  Vừa nãy là ai thế?

Park Jimin vẫn giữ bộ dạng tươi cười như vậy, có lẽ sau lần ấy, cuộc sống của anh đã dần khôi phục lại như trước, thậm chí còn tốt đẹp hơn.

- À... Là viện trưởng, vừa nãy anh mua cà phê giúp ông ấy, sao vậy?

- Không có gì. Em tò mò thôi.

Jeon JungKook nghiêng người thắt dây an toàn giúp anh, còn không quên hôn lên má anh một cái, cậu ấy thích nhất chơi trò này. Dù là cái trò cũ rích từ thời còn học cấp ba nhưng lần nào cũng khiến Park Jimin đỏ mặt tới nỗi phải quay qua phía cửa xe nhìn ra ngoài.

Hôm nay Jeon JungKook muốn ăn cơm Park Jimin nấu, vậy được rồi, bọn họ cùng nhau đi siêu thị, lúc đi giữa chỗ đông người cũng không ngại nắm tay nhau nữa. Hiện tại những lời bàn tán trên mạng cũng không còn toàn là công kích cá nhân nữa, thay vào đó là một số lời chúc phúc và dần dần chấp nhận. Thậm chí có một số nhãn hàng mời họ làm người đại diện sản phẩm nhưng đều nhận lại từ chối, họ chỉ muốn làm người bình thường hạnh phúc cùng nhau thôi.

Park Jimin trở về nhà liền bắt tay vào nấu ăn ngay, Jeon JungKook sau khi tắm xong cũng đi vào phụ anh một tay. Sau đó liền không nhịn được nữa, giành lấy dụng cụ ép anh đi tắm, còn bản thân thì xử lí nốt đống còn lại. Dù Jeon JungKook không giỏi nấu ăn lắm nhưng cũng không tới nỗi chút việc đổ ra đĩa và sắp xếp bát đũa cũng không làm được.

KookMin | Con trai của tiểu tamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ