Park Jimin và Kim Taehyung bước vào nhà. Vẫn là bà Park với gương mặt luôn tươi cười, trên tay vẫn còn đang cầm muỗng vội chạy ra ngoài.
- Về rồi hả con? Ở bên trong có dưa hấu, ăn xong rồi lên nhé. À... hôm nay có bạn đến chơi sao?
Kim Taehyung cười nhẹ, xếp gọn giày tiến lên phía trước cúi đầu chào bà Park.
- Con chào dì, sắp tới kì thi nên con nhờ Jimin kèm học giúp. Làm phiền rồi ạ!
Chưa kịp để bà Park nói gì, bên trong liền vọng ra giọng nói quen thuộc vô cùng cứng rắn.
- Ai cho phép mày tuỳ tiện dẫn bạn về? Đừng tưởng ông ta không đi công tác thì tao không làm gì được mày.
Park Jimin nửa điểm sợ hãi cũng không lộ ra ngoài, thở dài mỉm cười vỗ vai trấn an mẹ. Kéo Kim Taehyung vào trong bếp vừa đem đĩa dưa hấu lên gác vừa nói.
- Chúng con không làm ồn, không ảnh hưởng tới dì. Nếu Jeon JungKook cảm thấy không thoải mái với sự xuất hiện của bạn con ở trong phòng, thì bọn con sẽ chuyển qua phòng chứa quần áo để học. Nếu dì vẫn không vừa ý, thì đó không còn là do con nữa.
- Mày dám có thái độ đó với tao? - Jeon phu nhân từ trong lòng ngủ liền sinh khí đem cả dũa móng tay ra ngoài chuẩn bị đấu khẩu với cậu.
- Con xin phép ạ!
Vừa dứt lời, Park Jimin liền nhanh chóng kéo Kim Taehyung lên nhà. Ngay lúc đó, Jeon JungKook cũng từ cửa bước vào, thấy tình hình không ổn cũng cất tiếng.
- Mẹ, đừng gây chuyện nữa. Con mệt lắm, con muốn đi ngủ nên đừng to tiếng nhé.
Cuối cùng căn nhà này cũng sóng yên biển lặng được một chút. Kim Taehyung cùng Park Jimin ở trên một cái bàn nhỏ bên trong phòng chứa quần áo chăm chú ngồi học.
Kim Taehyung là một tên tăng động, ở bên cạnh Park Jimin một lúc thật lâu sẽ không nhịn được muốn trêu chọc. Cán bút không yên vị chọc chọc ngoáy ngoáy mái tóc mềm mượt kia của cậu, Park Jimin bất lực nhìn lên, cảnh cáo.
- Nếu không học, thì cậu đi về đi.
- Ai nói tôi không học? Bài này tôi không biết áp dụng công thức nào...
- Vừa nãy tôi mới nói xong. Cậu muốn tính toạ độ thì phải tìm được giao điểm của chỗ này. Sau đó áp dụng công thức thứ nhất, tôi ghi lên trên đầu rồi đó. Tính ra được rồi thì lập phương trình...
Kim Taehyung cười nhẹ, bộ dạng chăm chú giảng bài của Park Jimin nhìn thật cuốn hút, khiến hắn nhìn mãi, nhìn mãi cuối cùng tự nhốt mình trong mê cung không lối thoát.
Cho tới khi bị tiếng đập cửa làm cho thanh tỉnh, Jeon JungKook mở cửa phòng, đem hai cốc nước ép dưa hấu đặt lên bài. Có lẽ do mới tắm cho nên tóc vẫn còn chưa khô, áo ngủ mở hai cúc trên, vừa lau đầu vừa nói.
- Dì Park nhờ tôi đem giúp hai người. Còn nữa Park Jimin, anh xuống dưới làm trứng cuộn cho tôi đi. Xong rồi mang lên phòng, lát nữa nhớ phơi quần áo, tôi đem đi giặt rồi đấy.
- ... Ừm ừm.
Nói xong, liền quay sang bên cạnh đem hai bài khoanh tròn bằng bút đỏ, đẩy tới trước mặt Kim Taehyung.
- Hai bài này có độ khó trung bình, cậu làm đi nhé. Chút nữa tôi quay lại xem giúp cho.
Cứ như vậy suốt cả buổi tối, Park Jimin chưa ngồi xuống được bao lâu lại bị Jeon JungKook và Jeon phu nhân gọi đi, khiến cậu phải chạy qua chạy lại tới nỗi mồ hôi chảy tạo thành một lớp mịn trên trán.
Kim Taehyung cười nhẹ, ở trong túi lấy ra khăn tay lau mồ hôi giúp cậu. Đem bài tập đẩy tới trước mặt Park Jimin.
- Khăn tay cậu cứ giữ lại dùng. Còn câu này, tôi thử áp dụng cả ba công thức bên trên rồi nhưng không ra. Phải làm thế nào mới đúng?
Park Jimin đứng hình mất vài giây, sau đó miễn cưỡng hoàn hồn lại, chỉ vào vở.
- Tới đây làm đúng rồi. Nhưng mà phải tính phép toán phụ trước mới giải được yêu cầu thứ hai.
Cho tới khi Kim Taehyung tạm biệt trở về nhà, Park Jimin mới trở lại phòng tắm rửa rồi ăn cơm một chút. Cậu liền cảm thấy hôm nay Jeon JungKook thực sự kì quái. Bình thường sẽ chơi game tới tận khuya, cố tình nói lớn để cậu không học bài được. Nhưng hôm nay lại khác, hắn im lặng vừa đeo tai nghe vừa an tĩnh đọc sách. Lúc cậu lên trên gác cũng thấy quần áo được phơi xong xuôi cả rồi, điểm này khiến Park Jimin thực sự nghi hoặc, lẽ nào Jeon JungKook trúng tà rồi?
Lâu lắm mới có không gian an tĩnh thế này, Park Jimin học xong rất nhanh, còn dụng tâm đánh dấu một loạt bài tập ngày mai đem cho Kim Taehyung làm. Ở trên tờ lịch trước mặt còn viết một dòng ghi chú "18:30 có hẹn với Kim Taehyung".
Đối mặt với kì thi chỉ còn hai tuần nữa, Park Jimin hiện tại lại lo lắng cho kết quả của Kim Taehyung hơn cả bản thân, người biết giữ lời hứa như cậu cũng là điều không còn bất ngờ gì.
Ngẫm nghĩ một lúc, đột nhiên ở điện thoại cậu "ting" một tiếng báo tin nhắn tới, mở ra thì không biết từ lúc nào Kim Taehyung đã ở trong tin nhắn LINE của cậu.
"Bài tập tôi làm xong rồi, hiện tại cũng đã hơn mười một giờ. Đi ngủ nhớ đắp chăn kĩ nhé Jiminie ❤️"
Đọc xong liền bất giác mỉm cười, đã rất lâu rồi cậu chưa nhận được sự quan tâm của người khác ngoài ba mẹ. Nhưng cậu không biết, nụ cười khi nãy đã bị người kia thu gọn trong tầm mắt, bất giác trong lòng hắn nổi lên một tia khó chịu cùng cực.
BẠN ĐANG ĐỌC
KookMin | Con trai của tiểu tam
FanfictionTên: KookMin | Con trai của tiểu tam Author: Vanh ♡ Tag: Fanfic, boylove, BTS, motif cũ, học đường, nhẹ nhàng, OOC, tối màu, HE... Nhân vật chính: Jeon JungKook x Park Jimin Tình trạng: Đã hoàn (1/10/2021) Số chương: 40 chương + 3 special chap *N...