Jeon JungKook và Park Jimin là anh em cùng cha khác mẹ. Nhưng chỉ có Jeon JungKook được công nhận là con trai hợp pháp trên danh nghĩa của Jeon lão gia, còn Park Jimin cho dù cố gắng đến mấy cũng chỉ là con của vợ lẽ, nên không được công nhận. Bởi vì Jeon lão gia là người có địa vị trong xã hội, gia thế vốn không nhỏ, cho nên việc nuôi 'tiểu tam' bên ngoài đã là chuyện không thể chấp nhận nổi, đừng nói là lên tiếng công nhận hai mẹ con họ Park lại là điều không thể.
Park Jimin và Jeon JungKook cùng học chung một trường tiểu học hàng đầu Seoul. Hai đứa nhỏ này được xếp vào cùng một lớp để tài xế dễ bề đưa đón.
Người ở giới thượng lưu có lẽ hầu hết ai cũng biết rằng Jeon phu nhân là người có dã tâm và thủ đoạn thế nào. Đương nhiên, việc mà Jeon lão gia đem mẹ con họ Park về sống chung, bà ta sẽ không dễ dàng bỏ qua như đã nói. Nhưng người mà Jeon phu nhân nhắm tới hơn hết là Park Jimin, chứ không hoàn toàn là bà Park. Trẻ con là đối tượng có suy nghĩ đơn giản nhất, chỉ cần một số lời nói "dương đông kích tây" của người lớn mà dễ dàng nảy sinh thù hằn với ngay cả những người mình mới gặp lần đầu.
Còn nhớ lần đó, sau khi bị Jeon phu nhân đẩy vào đầu những lời lẽ không mấy tốt đẹp về anh trai cùng cha khác mẹ - Park Jimin thì thái độ chán ghét của nó lại càng biểu hiện rõ rệt. Nó không thích việc đi học chung với cậu, ăn chung bàn, học chung lớp, ngủ chung phòng. Mọi thứ đều bị đẩy tới mức cực kì chán ghét. Dần dần, nó không quan tâm tới việc Park Jimin ở lớp thường xuyên bị khi dễ đủ đường, thỉnh thoảng nếu cao hứng còn âm thầm hùa theo. Những năm tháng đó, Park Jimin trải qua không hề dễ dàng.
Thậm chí, cậu bé cũng đã từng hỏi mẹ rằng:
- Mẹ ơi, tại sao ai cũng không thích con vậy?
Bà Park sững lại một lúc, rồi lại cười ôn nhu, xoa đầu cậu khẽ nói.
- Họ chưa biết Jiminie của mẹ giỏi thế nào. Họ ghen tị với con bởi vì con có những thứ mà họ không có được. Đừng lo lắng, mọi chuyện sẽ ổn thôi.
Và Park Jimin chọn cách nhẫn nhịn, im lặng vì muốn bà Park không phải phiền lòng. Bà Park cũng vậy, chọn cách đối diện giống hệt như Park Jimin khi bị Jeon phu nhân chèn ép. Trước mặt con, bà luôn phải là một người phụ nữ mạnh mẽ, vì vậy trước mặt cậu, bà chưa từng để rơi một giọt nước mắt nào. Và Jimin cũng thế, như một cây cổ thụ vững chãi, là con trai thì phải cứng rắn, nếu mẹ cậu không khóc, cậu một giọt cũng không để rơi. Kiên cường tới bi thương, cây cổ thụ nào cũng phải chịu cảnh cô đơn và Park Jimin cũng vậy, chẳng một ai trò chuyện, chẳng một ai ở bên che chở trước những lời nói ác độc của bạn bè.
"Mày là con trai của tiểu tam phá hoại hạnh phúc gia đình người khác, sao mày không chết quách đi cho xong?"
"Mày ăn bám chưa đủ sao? Cút đi, ở đây sẽ không ai thèm chơi với mày đâu. Tốt nhất là cút đi càng xa càng tốt"
"Bài tập Toán của mày, tao là người đã xé nát đấy. Sao? Mày có gan thì tới đây đánh nhau với tao một trận đi?"
"Park Jimin! Cút đi!"
Park Jimin một mực nhẫn nhịn, cậu bị bạn bè ở trường bắt nạt tới mức có một giai đoạn phải điều trị chứng trầm cảm nhẹ. Chuyện này, mẹ cậu dùng khoản tiền riêng của mình để mời bác sĩ tâm lí về, giấu không cho Jeon lão gia biết. Những lúc Park Jimin đi về, đứng một chỗ chờ xe tới đón, sẽ có một đám nhóc đi qua, lúc thì đẩy cậu ngã, lúc thì thay phiên nhau đá thật mạnh vào chân cậu. Hôm nào chúng cao hứng hay bực bội, trên người cậu sẽ xuất hiện một hai vết bầm tím. Thỉnh thoảng lúc cậu đi WC, sẽ có một xô nước từ trên cao đổ vào người. Hay bộ đồ thể dục của cậu, lúc muốn thay thì đột nhiên ướt sũng. Tập vở thường xuyên vì vò nát hay xé rách, khiến cậu phải cắm mặt vào mà viết lại.
Những lần như vậy, tưởng chừng như bực bội đến phát khóc thì Jeon JungKook lại thờ ơ đi qua, như không có chuyện gì xảy xa. Lâu dần, Park Jimin cũng đã quen với việc bị bạn học tẩy chay, bắt nạt trên lớp, cùng với thái độ chán ghét thờ ơ của Jeon JungKook. Vì vậy, việc cậu muốn làm hơn cả là đứng top 1 của lớp cũng như của trường, để đám người thường xuyên bắt nạt cậu tức tối mà không làm gì được. Lúc đó mới là lúc Park Jimin mới cảm thấy vui vẻ lên đôi chút.
Cũng là một trong những lần hiếm hoi mà Jeon JungKook có thể nhìn thấy Park Jimin mỉm cười. Nụ cười đó đẹp hơn bao giờ hết, đẹp tới nỗi một Jeon JungKook ghét cay ghét đắng Park Jimin cũng phải đứng hình.
BẠN ĐANG ĐỌC
KookMin | Con trai của tiểu tam
FanfictionTên: KookMin | Con trai của tiểu tam Author: Vanh ♡ Tag: Fanfic, boylove, BTS, motif cũ, học đường, nhẹ nhàng, OOC, tối màu, HE... Nhân vật chính: Jeon JungKook x Park Jimin Tình trạng: Đã hoàn (1/10/2021) Số chương: 40 chương + 3 special chap *N...