Từ khi Kim Taehyung bước tới, thế giới này cũng đối xử với Park Jimin dịu dàng hơn rất nhiều. Kim Taehyung thích Park Jimin thì ai cũng biết, chỉ riêng một mình cậu là giả vờ không biết.
Nửa năm nay cuộc sống của cậu trở nên cực kì dễ thở, bạn cùng lớp cũng dần muốn kết giao. Có điều, Park Jimin không quen với việc xung quanh có quá nhiều người, ngoài Jeon JungKook và Kim Taehyung ra, hầu như mọi mối quan hệ đều dừng lại ở xã giao, có lệ.
Trời dần chuyển lạnh, cơ thể Park Jimin chịu lạnh rất kém, mỗi lần không mặc đủ ấm, về nhà liền sinh bệnh, trạng thái cũng trở nên uể oải, mệt mỏi. Kim Taehyung ở bên cạnh cũng lo lắng không nguôi, chỉ cần cậu muốn gì, cậu ta lập tức chạy đi lấy. So với "người yêu" có lẽ còn hơn rất nhiều.
- Được rồi, tôi không phải trẻ con.
Park Jimin tựa cằm lên bàn, hơi nhắm mắt nghỉ ngơi một chút, bên cạnh là một đống giấy Kim Taehyung tìm về để cậu lau mũi.
- Không có người lớn nào dễ ốm như cậu đâu. Uống thuốc đi, tới giờ rồi.
Đến chuyện uống thuốc hàng ngày của cậu cũng bị người kia nắm rõ trong lòng bàn tay, quả thật không phải tầm thường.
Park Jimin cứ nằm đó đợi Kim Taehyung đi lấy nước về. Đang thiếp đi một lát liền thấy ai đó vỗ vai, lười biếng cất giọng.
- Để bên cạnh đi, chút nữa tôi uống sau...
- Jiminie, lâu rồi không gặp!
Cảm thấy giọng nói có chút không đúng, Park Jimin liền giật mình ngồi dậy. Bên cạnh là một nữ sinh khá xinh đẹp, từ lúc cô ấy bước vào, những người xung quanh đa phần đều không rời mắt khỏi.
- Ryeo Woon Young?
- Nghe nói cậu có đối tượng rồi? Vừa nãy hình như mình có gặp, bạn cùng lớp nói như vậy.
Ryeo Woon Young là một cô gái vừa xinh đẹp vừa thông minh. Ấn tượng của Park Jimin đối với cô ấy luôn là tinh tế và chừng mực. Lần gặp nhau đầu tiên chính là tiệc sinh nhật năm tám tuổi của Jeon JungKook, công ty nhà cô là đối tác của Jeon lão gia. Có thể nói, Jeon JungKook, Ryeo Woon Young và cả Park Jimin là thanh mai trúc mã.
Điều làm cậu bất ngờ chính là Ryeo Woon Young đáng lí ra là đang ở Mỹ, bây giờ lại xuất hiện ở đây? Cô ấy về nước bất ngờ tới nỗi nhà họ Jeon thân thiết như vậy cũng không hay biết.
Ryeo Woon Young sang Mỹ từ năm mười hai tuổi, trước đó mối quan hệ giữa ba người bọn họ luôn vô cùng tốt. Hơn nữa, mỗi lần về nước, thay vì gặp ba mẹ, cô ấy sẽ tới gặp Park Jimin và Jeon JungKook trước.
- JungKook đâu? Sao mình không thấy vậy?
Ryeo Woon Young ngó nghiêng xung quanh, mái tóc dài ngang lưng dưới ánh nắng nhàn nhạt lại càng khiến cô ấy trở nên xinh đẹp hơn bao giờ hết.
- Woon Young, để mình ôm cậu một cái đi.
Ryeo Woon Young mỉm cười, giang tay tiếp nhận cái ôm từ người đối diện. Mọi sự chú ý của đám học sinh đều dồn vào hai người họn họ, thật lòng mà nói, thời gian qua Park Jimin có chút nhớ tới cô ấy. Nếu không phải bốn năm ấy, Ryeo Woon Young ra mặt giúp cậu, thì có lẽ việc bắt nạt không chỉ dừng lại ở đó đâu.
- Jiminie, lần này mình không đi nữa. Ở Hàn Quốc học cùng cậu.
Chỉ vừa mới dứt câu, một lực đạo khá lớn nắm hai người bọn họ tách ra, đem Park Jimin giấu sau lưng, cốc nước trên tay cậu ta cũng bị sự nóng giận làm cho vương vãi trên mặt bàn.
- Làm cái gì vậy? Cô là ai?
Hai tay của Kim Taehyung đã nắm chặt nổi lên gân xanh, giọng nói cùng ánh mắt toàn bộ đều là tức giận. Trong lúc gần như mất kiểm soát thế này, cậu ta cũng không trách Park Jimin nửa lời.
- Khá thật đấy! Người này có tố chất. Rất tốt, Jiminie đúng là vẫn luôn như vậy, có mắt nhìn người.
Ngược lại với dáng vẻ đáng sợ kia của Kim Taehyung, Ryeo Woon Young lại khá thoải mái, tiện tay còn vỗ vỗ vai Kim Taehyung.
- Hiểu lầm rồi, đây là Ryeo Woon Young... bạn cũ của tôi.
- Bạn cũ cái gì? Là thanh mai trúc mã, cậu hiểu không? Là cái dạng, rất thân với nhau đó ~
Ryeo Woon Young từ trước đến nay luôn là kiểu người như vậy, vừa sôi nổi vừa nhiệt tình, nếu đã là bạn tốt của cô ấy, khẳng định sẽ không chịu thiệt. Vừa mới gặp nhau, cô ấy đã muốn xem đối tượng được cả trường đồn đại là người đặc biệt của Park Jimin, chung quy cũng chỉ muốn xem cậu ta có phải dạng tra nam, xấu tính hay không. Nếu đúng là như vậy, có chết cô cũng không giao Park Jimin cho cậu ta chăm sóc.
- Đào, về rồi sao không báo?
Giọng nói ấy phát ra từ cửa lớp, Jeon JungKook vừa chơi bóng rổ về, mồ hôi ướt đẫm toàn thân. Thấy Ryeo Woon Young cũng không bất ngờ gì, có lẽ hắn ta cũng đã quen với việc cô ấy luôn thích tạo sự bất ngờ rồi.
- Muốn chết không?
Thay vì nụ cười tươi dành cho Park Jimin, đối với Jeon JungKook chỉ có nắm chặt tay thành quyền chuẩn bị đánh nhau.
Jeon JungKook cười nhẹ, đi tới khoác vai Ryeo Woon Young. Đùa giỡn được vài câu liền kẹp cổ cô ấy xuống, hai người họ cứ thế cười đùa với nhau vô cùng thoải mái, cho đến khi cả hai đều bị giáo viên xách cổ lên phòng hội đồng kỉ luật ngồi viết bản kiểm điểm. Ngày đầu tiên đi học của Ryeo Woon Young, thế là thất bại thảm hại.
Mọi người lại quay lại với việc của mình, Park Jimin thẫn thờ một lúc, rồi lại quay sang nhìn Kim Taehyung ở bên cạnh.
- Cho tôi tựa nhờ một chút.
Vừa dứt lời, chưa kịp để đối phương đồng ý, Park Jimin liền tựa đầu vào vai Kim Taehyung, toàn bộ trọng lực đều dồn vào cậu ta, trong đầu trở nên trống rỗng, căn bản không thể suy nghĩ gì lúc này.
- Tôi thích cậu.
- Tôi biết.
Ngược lại với những gì Kim Taehyung dự đoán, Park Jimin không bất ngờ, cũng không hoang mang. Chỉ thả ở đó một câu nặng nề, cùng với sự mệt mỏi.
- Nếu biết rồi, thì trả lời đi.
- Trả lời gì?
Đúng, là Park Jimin cố tình, trong lòng cậu hiện tại chỉ hiện rõ mồn một một đống rối bời không rõ. Nên cậu muốn thử, tình cảm của con người, luôn phải thử mới biết được.
- Làm người yêu của nhau đi...
- Ừm.
- Nói thật nhé?
- Ừm.
Park Jimin không biết bước đi này mình chọn có đúng không. Nhưng chỉ cần nhìn thấy Jeon JungKook và Ryeo Woon Young như vậy, cậu chỉ đơn giản là không muốn làm vật ngáng đường của bọn họ. Cậu đối với Kim Taehyung không phải kiểu tình cảm như vậy, nhưng cậu muốn thử, thử đến khi nào bản thân không chịu đựng nổi nữa thì thôi. Ván cờ này, vẫn cứ là nên cược đi...
——
P/s: Tiêu đề là KookMin nhé, không phải VMin đâu, xin mọi người đừng hoang mang =))))
BẠN ĐANG ĐỌC
KookMin | Con trai của tiểu tam
FanfictionTên: KookMin | Con trai của tiểu tam Author: Vanh ♡ Tag: Fanfic, boylove, BTS, motif cũ, học đường, nhẹ nhàng, OOC, tối màu, HE... Nhân vật chính: Jeon JungKook x Park Jimin Tình trạng: Đã hoàn (1/10/2021) Số chương: 40 chương + 3 special chap *N...