Special chap 2: Lần đầu tiên của họ (NC18)

1.9K 125 4
                                    


- Gì cơ? Cậu nói gì cơ, Jeon JungKook?

Jeon JungKook vội vã đưa tay bịt miệng Kim Taehyung lại, cười gượng ngại ngùng nhìn mọi người xung quanh, cúi đầu tỏ ý xin lỗi.

- Cậu muốn chết à?

Kim Taehyung phì cười, nhìn bộ dạng vừa khó ở vừa sốt sắng của đối phương liền cảm thán hoá ra người như Jeon JungKook cuối cùng cũng có ngày lại tìm đến cậu để xin lời khuyên về vấn đề này.

- Hai người yêu nhau sáu năm rồi đó, tôi tưởng Jiminie từ lâu đã "thuộc về" cậu rồi chứ? Kém cỏi thật.

- Vào thẳng vấn đề đi, tôi nên làm thế nào đây?

Vấn đề nhạy cảm như vậy, Jeon JungKook nghĩ hỏi Kim Taehyung là đúng người nhất rồi. Đời sống tình ái của cậu ta hết sức phong phú, riêng khoản này đã ăn đứt một Jeon JungKook không có chút kinh nghiệm nào rồi.

Thực ra, cũng không phải Jeon JungKook chưa từng tìm hiểu qua, cậu biết mình nên làm gì vào thời điểm nào. Chỉ là cậu không muốn làm tổn thương Park Jimin, lúc ngỏ ý về vấn đề đó cũng phải hết sức khéo léo, Park Jimin kì thực đương nhiên sẽ không cự tuyệt nhưng mà cũng không muốn anh phải miễn cưỡng, anh đã từng từ chối cậu cái gì đâu.

- Thế này đi, cậu đi ra xe với tôi một chuyến.

Thế là Jeon JungKook ngơ ngác bị Kim Taehyung kéo ra khỏi quán cafe đi tới bãi đỗ xe, Kim Taehyung ấn cậu ngồi vào trong ghế phụ lái, bản thân lén lén lút lút đi ra đằng sau cốp xe lấy một đống đồ ôm chặt trong lòng rồi mới đi tới ngồi cạnh.

Kim Taehyung giơ một hộp hình vuông ra trước mặt Jeon JungKook, nhét vào trong tay cậu.

- Biết đây là gì rồi chứ?

- Trẻ con lên ba hay sao mà không biết?

- Biết là tốt nhưng loại này đặc biệt, nhân đôi kích thích.

Nói đâu có sai, Kim Taehyung chính là chuyên gia trong mấy vụ này.

Sau đó, cậu ta lại nhét hết đống đồ vừa lấy vào trong túi của Jeon JungKook, giống như vừa mới mở một cửa hàng bán đồ phòng the ngay chính trên chiếc xe hiệu của mình vậy, và Jeon JungKook không may lại là vị khách đầu tiên.

- Ở đây có đầy đủ những thứ cần thiết, mà không cần thiết thì cũng để dành cho lần sau, coi như quà tân gia nhé.

Nói xong, còn đặc biệt nháy mắt gợi đòn một cái, cả người toát ra vẻ lão làng giàu kinh nghiệm lại cực kì uy tín.

- À, đừng quên thứ quan trọng nhất. Viên thuốc trong túi zip là hàng hiếm đấy, có thể hoà với rượu vang hay nước lọc cũng được.

Jeon JungKook tìm túi zip trong đống đồ, nhìn một lúc mới get được trọng điểm câu nói, hai mắt mở to kinh ngạc nhìn người đối diện.

- Cậu bảo tôi... chuốc thuốc? Như thế không được đâu...

Kim Taehyung không nhịn được đánh đầu Jeon JungKook một cái.

- Vậy cậu tự dưng đi hỏi cậu ấy kiểu "Chúng ta pặp pặp có được không" à? Nói kém cỏi cũng không sai chút nào. Cứ nghe tôi đi, không thiệt đâu.

KookMin | Con trai của tiểu tamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ