Hôm nay Park Jimin chọn một bộ đồ đơn giản, giống như thường ngày hay mặc. Cậu ấy vẫn như vậy, thích sự thoải mái, dễ lẩn trốn trong đám đông, đi đâu cũng không ai để ý.
Năm cuối rồi, chỉ còn tiếp tục gặp mặt bạn học chưa đầy một năm nữa. Ryeo Woon Young lần này cũng vẫn là chơi lớn như vậy, mặc dù tầng lớp thượng lưu như cô lúc nào cũng thích sự xa hoa, đẹp mắt. Kể từ lúc cô ấy về nước cũng mới đầy một tháng, cứ coi như đây là tiệc mừng cũng được.
Kim Taehyung vẫn giữ trọn vai trò bạn trai, chưa bao giờ làm người khác thất vọng. Bọn họ gọi là yêu đương, nhưng nhìn vào ai cũng chỉ nghĩ là bạn tốt. Bởi vì Park Jimin chưa quen thân mật, Kim Taehyung cũng không muốn gượng ép. Cậu ấy cũng từng nói sẽ chờ Park Jimin chấp nhận con người cậu, thì nhất định sẽ giữ đúng lời hứa.
Bọn họ cùng nhau tới lúc tiệc vừa bắt đầu, cười nói cùng Ryeo Woon Young vài câu rồi tự tìm cho mình một chỗ ngồi vừa ý. Kim Taehyung vẫn vậy, mặc dù có khá nhiều người tới mời rượu, nhưng cậu ấy vẫn không rời khỏi Park Jimin nửa bước.
Đưa tầm mắt đi xa hơn một chút liền thấy một Jeon JungKook nổi bật giữa đám đông. Có vẻ hôm nay hắn cười nhiều hơn mọi ngày, dáng vẻ hoà đồng khác lạ này đúng là cơ hội tốt của các cô gái.
- Uống với tôi một ly nhé?
Có vẻ như là bạn ngoại quốc của Ryeo Woon Young, tiếng Hàn phát âm không chuẩn lắm, nhưng vẻ ngoài thì không chê vào đâu được. Là mẫu bạn gái mà nam sinh bây giờ ai ai cũng thích. Cứ ngỡ là mời rượu Kim Taehyung, ai ngờ cô ấy lại đi tới ngồi cạnh Park Jimin, đem ly của mình chạm nhẹ vào ly của người kia, nhẹ nhàng mỉm cười.
Park Jimin sững lại mất vài phút, quả thật không quen chút nào. Trước kia bị Jeon phu nhân ra sức quản thúc, không ai dám công khai lại gần Park Jimin thế này. Bây giờ gặp phải tình cảnh như vậy, chính là không biết nên làm gì mới phải...
- Uống cạn nhé! Người này... của tôi rồi!
Kim Taehyung dùng tiếng Anh nói chuyện với cô gái đó. Trái lại với lời tuyên bố khi nãy, cậu ấy nở nụ cười đáp lại đối phương, rượu vang đỏ trong ly cũng uống cạn không để lại một giọt. Cô gái ấy cũng biết ý mà rời đi, không những không khó chịu, còn để lại một câu "Chúc hai người hạnh phúc".
Giữa chốn lộng lẫy, ồn ào của buổi tiệc. Kim Taehyung vẫn vậy, hướng ánh mắt dịu dàng nhìn Park Jimin. Cậu cũng không né tránh, thậm chí còn ngồi gần lại một chút, tay của đối phương cũng vòng qua ôm sau lưng cậu. Park Jimin... cậu mở lòng rồi sao?
Nhạc nổi lên, mọi người cùng nhau đứng dậy bắt đầu khiêu vũ. Thay vì ở lại, Park Jimin chọn cách đi ra ngoài để né tránh phải nhún nhảy giữa đám đông.
Vừa bước vào cửa phòng vệ sinh, liền nhìn thấy những thứ không nên nhìn. Từng ấy năm qua, cậu biết Jeon JungKook quá rõ, hôm nay cậu ta ở đây ôm hôn một cô gái nóng bỏng, có gì mà lạ?
Park Jimin lùi lại một chút, đứng ngoài cửa chứng kiến tất cả. Không bất ngờ, không lẩn tránh... mà là cực kì thống khổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
KookMin | Con trai của tiểu tam
Fiksi PenggemarTên: KookMin | Con trai của tiểu tam Author: Vanh ♡ Tag: Fanfic, boylove, BTS, motif cũ, học đường, nhẹ nhàng, OOC, tối màu, HE... Nhân vật chính: Jeon JungKook x Park Jimin Tình trạng: Đã hoàn (1/10/2021) Số chương: 40 chương + 3 special chap *N...