*Note*: Chữ in nghiêng là nói bằng tiếng Anh nhó ~
——
Máy bay cất cánh từ Seoul tới hai địa điểm khác nhau. Trời chuyển lạnh rồi, Jeon JungKook thì không để ý chuyện đó, cả ngày cậu chỉ cuống cuồng lo sợ rằng nếu đi du học, cậu sẽ nhớ người yêu tới mức "chết đi sống lại" mất, hoàn toàn không chú tâm đến việc sắp xếp đồ đạc.Nhưng chỉ cần mở vali ra, liền thấy những chiếc áo lông giày cộm từ lâu đã được xếp ngay ngắn đặt cạnh nhau. Đó là cách Park Jimin âm thầm chăm sóc cho Jeon JungKook, cái cách mà ngay cả mẹ ruột của cậu cũng chưa từng để tâm tới.
Bọn họ sau khi lên máy bay đều an tâm ngủ một giấc thật dài, đến lúc tỉnh dậy rồi cũng là chuyện của nửa ngày sau.
Bọn họ cuối cùng cũng phải chấp nhận đối mặt với cuộc sống mới không có nhau. Ngay cả khi tình yêu của họ chưa đủ dài để có thể hoàn toàn tin tưởng vào đối phương.
Park Jimin được tài xế riêng đưa về kí túc xá đã được sắp xếp sẵn. Bắt đầu làm quen với môi trường mới và... bạn cùng phòng mới.
- Xin chào, mình là Nicolas, người gốc Thái. Rất vui được làm quen với cậu, bạn cùng phòng mới.
Nicolas mỉm cười đưa tay ngỏ ý muốn bắt tay với anh.
Nicolas là một chàng trai hoạt bát và sôi nổi. Sở hữu ngoại hình hút mắt, gia thế không nhỏ và học lực xuất sắc. Chừng ấy điểm mạnh thôi cũng đã làm cậu ấy cực nổi bật trong mắt người khác rồi.
- Xin chào, mình là Jimin, mong được giúp đỡ.
Nicolas giúp đỡ Park Jimin trong rất nhiều việc. Từ dọn phòng cho đến tài liệu học, từ việc tham gia tất cả các câu lạc bộ anh tham gia cho đến việc bảo vệ anh khỏi những kẻ đeo bám. Hai người họ cứ thế mà thân thiết với nhau từ đây.
Park Jimin vốn rất ưa nhìn, mọi người đều biết điều đó, còn anh thì không. Từ nhỏ tới lớn phải trưởng thành trong sự xỉ vả của người khác, mọi người hạ thấp anh, chính anh cũng chưa từng đánh giá cao bản thân. Có lẽ điều khiến anh tự hào nhất, không còn là mỗi lần thi đều đứng đầu nữa, mà là có được Jeon JungKook làm người yêu.
Nếu Nicolas thường được các cô gái mua nước, chuẩn bị khăn lau sau mỗi lần chơi bóng rổ thì Park Jimin lại là tâm điểm để con trai theo đuổi. Đây là London, tư tưởng vốn cởi mở hơn Hàn Quốc rất nhiều.
Kể cả những lần Park Jimin đã thẳng thừng từ chối và nói mình đã có người yêu rồi, nhưng họ không từ bỏ. Người yêu của anh cũng chỉ là người yêu mà thôi, hai người cũng chưa kết hôn nên người khác vẫn còn cơ hội, họ đem tư tưởng như vậy mà đeo bám Park Jimin.
Thật may vẫn còn Nicolas ở đó, cậu ấy nhìn ra Park Jimin luôn rất gượng gạo trước sự tiếp cận của người khác, Nicolas thường giúp cậu từ chối những người đó, thậm chí là thẳng thừng nhận làm "người yêu tin đồn" của anh. Cậu ấy không quan tâm việc bị các nữ sinh từng thích cậu nhìn vào thế nào mà dần dần từ bỏ, căn bản vì cậu không có thích họ cũng là bởi Park Jimin "thân cô thế cô" ở đây, cậu trân trọng anh nên không muốn anh gặp rắc rối.
BẠN ĐANG ĐỌC
KookMin | Con trai của tiểu tam
FanfictionTên: KookMin | Con trai của tiểu tam Author: Vanh ♡ Tag: Fanfic, boylove, BTS, motif cũ, học đường, nhẹ nhàng, OOC, tối màu, HE... Nhân vật chính: Jeon JungKook x Park Jimin Tình trạng: Đã hoàn (1/10/2021) Số chương: 40 chương + 3 special chap *N...