40. Will you marry me? [Hoàn]

2.5K 160 18
                                    

"Sau năm năm thực hiện dự án homestay mang tên The Sun, tập đoàn JP đã thu về một khoản lợi nhuận khổng lồ. Thành công trở thành một trong những tập đoàn dẫn đầu trong một thập kỉ trở lại đây..."

Park Jimin vươn vai tựa người xuống ghế sofa, vừa ăn bánh vừa ngồi xem tivi như thường lệ.

Gần đây công ty có nhiều chuyển biến, Jeon JungKook vừa phải bay tới bay lui để bám sát tiến độ xây dựng của nhiều chi nhánh bên nước ngoài, vừa gặp gỡ các đối tác để kí kết thêm hợp đồng mới.

Hôm nay đã là ngày thứ mười Park Jimin phải ăn cơm một mình rồi. Nếu nói rằng Park Jimin không cảm thấy cô đơn thì chính là nói dối, bọn họ đã gắn bó bên nhau những tám năm, chỉ cần không thấy Jeon JungKook một ngày thôi, mọi thứ xung quanh anh đều trở nên vô nghĩa.

Tiếng chuông điện thoại phá vỡ mạch suy nghĩ của Park Jimin, anh nghiêng người vơ lấy, vừa nhìn thấy cái tên hiện lên trên màn hình liền vui vẻ trở lại.

[Kookie ❤️ đang gọi...]

- Anh đây.

Đó là cửa miệng của Park Jimin mỗi lần ở cạnh Jeon JungKook, anh biết cậu sẽ thấy an tâm khi nghe thấy hai từ ấy nên vẫn luôn chú ý nói thường xuyên hơn.

[Jimin, em nhớ Jimin quá.]

Chắc chắn hiện tại xung quanh cậu không có ai, nếu không họ sẽ không tưởng tượng nổi vị chủ tịch trẻ tuổi nổi tiếng quy tắc của họ lại thích làm nũng với người yêu tới như vậy.

- Tám giờ tối rồi đó, Kookie ăn cơm chưa?

[Em ăn với đối tác rồi. Em không ở nhà gần hai tuần liền, Jimin có lột được vỏ tôm để ăn không đấy?]

Câu hỏi này thực sự khiến Park Jimin bật cười thành tiếng, đi công tác lâu đến vậy, các cặp đôi khác chỉ sợ rằng đối phương có người mới, Jeon JungKook lại chỉ lo Park Jimin không có cậu lột vỏ tôm giúp, ăn uống không tử tế. Sau những lần đánh mất nhau, họ cuối cùng cũng học được cách hoàn toàn tin tưởng vào đối phương rồi.

- Anh không có ăn tôm, đợi Kookie về rồi chúng ta cùng đi ăn nhé?

Chỉ dỗ ngọt một câu, thế là Jeon JungKook lại cười vui vẻ như một đứa trẻ.

[Vâng ~ Em đang ở London, ngày mai có tới thuỷ cung Sea Life một chuyến, đợi em chụp ảnh cá mập cho Jimin xem nhé]

Park Jimin cười nhẹ, ôn nhu nhắc nhở cậu chú ý sức khoẻ, hôn tạm biệt rồi cúp máy như thường lệ. Tính chất công việc của bọn họ chính là như vậy, có những lúc anh phải trực ca đêm hay có ca bệnh thiếu bác sĩ phẫu thuật, Park Jimin đều phải bỏ lại tất cả điên cuồng chạy tới bệnh viện, cứu người là trên hết. Ngược lại, bởi vì lên chức chủ tịch khi tuổi đời còn quá trẻ, mọi áp lực đều đổ dồn vào đôi vai của Jeon JungKook, những ngày phải thức trắng đêm cũng không kêu ca nửa tiếng, bọn họ cứ như vậy cùng nhau từng bước trải qua tình yêu của tuổi trưởng thành, trân trọng và thấu hiểu nhau hơn. Cuối cùng họ nhận ra rằng, sau bao nhiêu mệt mỏi trở về, vẫn nhìn thấy đối phương đang yên giấc trên giường, đó là cảm giác "an toàn" mà bao nhiêu năm nay họ vẫn luôn tìm kiếm.

KookMin | Con trai của tiểu tamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ