30. Tin đồn

2.2K 176 0
                                    

- Báo cáo tổng kết doanh thu nửa năm đầu cho thấy thành tích của phòng kinh doanh 2 đạt mức cao nhất, số "thưởng nóng" sẽ được chia đều cho các nhân viên, đặc biệt là trưởng phòng Jeon với dự án Ocean Homestay. Bên phía lãnh đạo và các cổ đông cũng đang cân nhắc thăng chức cho một số cá nhân có thành tích đặc biệt xuất sắc.

Jeon JungKook đứng dậy, tươi cười cúi đầu cảm ơn mọi người rồi đi tới phía trước phát biểu.

- Rất cảm ơn các vị lãnh đạo cùng với các anh chị đồng nghiệp luôn giúp đỡ tôi từ đầu dự án tới giờ. Để đạt được kết quả như hiện tại phần lớn là công sức của mọi người ở phòng kinh doanh 2 đã thức đêm tăng ca cùng tôi. Số tiền thưởng tôi nhận được, tôi sẽ trích thêm 30% chia đều cho các bạn, mọi người vất vả rồi.

Jeon lão gia ngồi ở tâm điểm cũng vui vẻ nở nụ cười hài lòng. Chính ông cũng không ngờ được rằng, đứa con nóng tính luôn không nghe lời của ông đã trưởng thành tới mức này rồi. Tuy rằng ngoài mặt không còn phản đối chuyện yêu đương của hai người họ nữa nhưng người ngoài không phải ai cũng nhìn vừa mắt được.

- Trưởng phòng Jeon, tuy rằng hợp đồng của cậu đã thu về rất nhiều lợi nhuận cho tập đoàn, nhưng tôi mong cậu không quên việc cổ phiếu một tuần trở lại đây luôn liên tục rớt giá. Nguyên nhân là gì, tôi tin trong lòng cậu ắt sẽ có đáp án.

- Chủ tịch, nếu đề đạt để lên được ghế phó tổng thì tôi nghĩ ngài cũng nên cân nhắc lại. Thứ lỗi cho tôi, vì con trai ngài mà cổ phiếu bị ảnh hưởng xấu, hành động như vậy quá ích kỉ. Ngài biết đấy, những công ty khác cũng hi sinh vài cuộc hôn nhân để nghĩ cho đại cục, trưởng phòng Jeon cũng nên vì JP, vì nhà họ Ryeo mà suy nghĩ lại. Huống chi, nhiều tài năng trẻ còn xứng đáng hơn nhiều.

Một vài cổ đông lớn trong tập đoàn bắt đầu liên tiếng về một số tin đồn gần đây khiến cổ phiếu liên tục sụt giảm. Nguyên nhân không ai khác chính là do "con trai riêng" và con trai hợp pháp trên giấy tờ của chủ tịch Jeon có mối quan hệ mập mờ trên mức anh em bình thường như tiêu đề của rất nhiều báo mạng đang thảo luận sôi nổi. Chủ đề này luôn chiếm spotlight trong mấy ngày gần đây, không những ảnh hưởng đến tập đoàn JP mà bên công ty nhà họ Ryeo cũng không tránh khỏi liên luỵ, họ luôn cho rằng Jeon JungKook và Ryeo Woon Young là một đôi trai tài gái sắc đã được định ước từ nhỏ, là cuộc hôn nhân đáng được mong đợi nhất trong giới kinh doanh cho đến khi đứa con riêng của chủ tịch Jeon xuất hiện, anh phá vỡ đi hầu hết những ánh nhìn thiện cảm của công chúng và trở thành người thứ ba không thể chấp nhận được xen giữa cuộc hôn nhân tưởng chừng như viên mãn ấy. Đến lúc tin đồn này nổ ra thì Park Jimin cũng gặp khá nhiều phiền toái, một số cổ đông của hai bên đã trực tiếp tìm tới anh để gây sức ép nhưng Jeon JungKook gần đây quá bận chuyện kinh doanh, Park Jimin không nói, cậu cũng không để ý.

- Thế này, anh Kim ạ... Anh đã làm việc với tôi cả chục năm nay. Anh cũng biết đấy, từng này tuổi rồi, tôi sao có thể để cháu nó đi lại vết xe đổ của chúng ta được nữa chứ? Dù không chung dòng máu đi chăng nữa.

Không phải vết xe đổ của tôi, không phải của anh, mà là của "chúng ta". Đối với một người cả đời không nên đắc tội, hôm nay ông ấy đã vì con trai mà lên tiếng rồi.

KookMin | Con trai của tiểu tamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ