3. "Tôi là Kim Taehyung"

4.4K 376 21
                                    

Trải qua những năm tháng trung học đầy gian nan, Park Jimin và Jeon JungKook chuyển cấp lên cao trung. Tình hình cũng chẳng khả quan hơn bao nhiêu khi Park Jimin phải chịu những trò đùa, bắt nạt còn quái ác hơn.

Bài thi học kỳ cùa cậu điểm cao nhất khối mà đột nhiên bị hạ xuống dưới trung bình một cách không thể nào tin được. Đồng phục thể dục để trong tủ phòng thay đồ bị rách nát không lý do. Đỉnh điểm là trong thức ăn trưa của cậu có thuốc ngủ, đúng lúc cơ thể cậu phát sốt ăn phải canh có chứa thuốc ngủ. Khiến cơ thể Park Jimin sốt cao, ngất ngay tại nhà ăn. Lúc đó là năm lớp 11 cao trung.

Khi ấy, Park Jimin vẫn đang bị tẩy chay, chẳng ai muốn lại gần chơi cùng cậu. Bởi vì có lời đồn, nếu chơi cùng Park Jimin cũng sẽ bị cả trường tẩy chay theo cậu ấy, từ đó Park Jimin cũng dần trở nên trầm lặng và khép kín hơn.

Lúc này, Park Jimin không chút sức lực, ngã khụy và ngất dưới sàn nhà, trong khi những người xung quanh chỉ nhìn, nhíu mày rồi chỉ chỉ trỏ trỏ thì đột nhiên, một người con trai gương mặt sáng sủa, thân ảnh cao lớn chen vào giữa đám đông, nâng Park Jimin lên rồi hướng phòng y tế đi tới. Đám đông lại càng ồn ào hơn khi người con trai đó đột nhiên chuyển hướng là tâm điểm của cuộc bàn tán xôn xao. Jeon JungKook ở một góc vẫn đứng hình từ nãy tới giờ. Lúc cậu định chạy tới đem Park Jimin vào phòng y tế thì đột nhiên người con trai kia đã cướp mất cơ hội đó. Đem Park Jimin đi nhanh hơn một bước.

Theo như lời đồn, người con trai kia chính là học sinh mới, chiều nay mới chuyển vào - Kim Taehyung. Kim Taehyung đã là tâm điểm của đám nữ sinh từ mấy tuần nay bởi vì vẻ ngoài điển trai, có chút phong lưu lãng tử. Nghe nói còn rất thân thiện và ôn nhu. Khác xa hoàn toàn với một Jeon JungKook khó gần và lãnh đạm. Đám đông hầu như đều cho rằng Kim Taehyung mới vào trường mới không biết Park Jimin từ lâu đã là cái gai trong mắt trường cao trung Seoul. Vì vậy mới ra tay giúp đỡ.

Trong khi các học sinh khác đang lời ra tiếng vào thì Jeon JungKook lại một mực im lặng, chọc chọc đũa vào cơm có chút hậm hực nhìn về khoảng không vô định, trong lòng là đang đạp lên một đống bối rối khó nói. Tại sao trong một phút đó lại muốn chạy ra đem Park Jimin vào phòng y tế? Tại sao Kim Taehyung đem Park Jimin đi trong lòng lại thấy khó chịu?

Trong lúc đó, Park Jimin được đưa tới kịp thời nên đã nằm trong phòng y tế để truyền nước, vẫn còn đang hôn mê chưa tỉnh. Kim Taehyung ngồi bên cạnh không biết làm gì khác ngoài yên lặng ngắm nhìn người kia.

Kim Taehyung là con trai thứ của Kim lão gia, tập đoàn Kim thị. Gia thế không phải là không có tiếng nói, thậm chí còn có thể ngang hàng với họ Jeon. Mới từ nước ngoài về đây học cho nên lực học tầm trung. Với gương mặt này của cậu ta, nữ sinh trong trường sẽ dễ dàng bị đánh gục. Trung học Seoul lại thêm một đối thủ cạnh tranh chức "nam thần" với Jeon JungKook.

Kim Taehyung lúc đó đúng là do không nghĩ gì nhiều, thấy có người cần giúp đỡ nên ngay lập tức chạy lại đem người đi. Giờ đây phải ngồi trông chừng một kẻ không quen không biết. Với bản tính của Kim Taehyung, cậu ta cũng không hề cảm thấy khó chịu, lâu lắm rồi cũng không được trốn học hợp pháp thế này, khiến cậu ta cảm thấy có chút gì đó khá vui vẻ. Trong lúc Park Jimin còn hôn mê, Kim Taehyung cũng tranh thủ nhìn cậu một chút.

Lúc hồ sơ được chuyển về đây, trợ lí cũng nói qua về tình hình ở nơi này với Kim Taehyung. Khi nhìn thấy thẻ học sinh của cậu, Kim Taehyung liền phát hiện hóa ra cậu ta vừa cứu học bá luôn đứng top 1 của trong tất cả các kì thi của trường. Kì thực, mặc dù vẻ ngoài của Park Jimin thật sự rất giống một tên mọt sách nhưng khi tháo bỏ cặp kính ra thì lại hiện lên một vẻ thanh tú lạ thường, dễ khiến người khác có thiện cảm.

Đang chìm vào trong dòng suy nghĩ mơ hồ thì Park Jimin nhíu mày động đậy có dấu hiệu tỉnh. Kim Taehyung vươn tay đỡ cậu ngồi dậy tựa vào gối. Park Jimin mệt mỏi, khó khăn mở mắt, nhìn thấy người trước mặt rất lạ mắt, miễn cưỡng mở miệng hỏi.

- Cậu là...?

Kim Taehyung rót một cốc nước ấm đưa cho Park Jimin, nở nụ cười thương hiệu.

- Tôi là Kim Taehyung.

Ngưng một lúc lại nói.

- Là học sinh mới chuyển về, chung lớp với cậu.

KookMin | Con trai của tiểu tamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ