Chương 44

233 35 1
                                    

    Trong phòng làm việc, paparazzi lau mồ hôi trên đầu, nhỏ giọng phàn nàn: "Anh Vu, trời nóng bức thế này thì ai đi dạo trên đường chứ anh?"

    Vu Tâm vỗ đùi: "Cậu nói đúng! Bọn họ không ra đường, chúng ta tới nhà bọn họ chụp!"

    Paparazzi: "...Đột nhập bất hợp pháp sẽ bị kiện đó anh."

    Vu Tâm: "Cậu muốn về nhà trồng cải trắng hả?"

    Paparazzi không có nhân quyền, Vu Tâm không nói lời nào phân chia nhiệm vụ, phái mười paparazzi trong phòng làm việc ra ngoài, phân chia tới những căn hộ cao cấp của mấy ngôi sao lớn ở Thượng Kinh và mấy căn biệt thự ở bên ngoài.

    Bản thân Vu Tâm lựa chọn đi chụp Trì Linh Âm đang quay phim tại phim trường, anh ta gọi thêm một paparazzi rồi hùng hổ tới phim trường.

    Tuần trước Trì Linh Âm mới giành được giải thưởng nữ chính xuất sắc nhất giải Kim Long, giá trị con người tăng gấp bội, chụp mấy tin đồn về cô ta tuyệt đối sẽ không bị thiệt.

    Thật ra Trương Tử Nhàn cũng là một lựa chọn tốt, chỉ là sau sóng gió tình tay ba, phòng làm việc của Vu Tâm đã bị đoàn đội của Trương Tử Nhàn kéo vào danh sách đen, đừng nói tin hot có một không hai của Trương Tử Nhàn, bây giờ bọn họ muốn đến gần Trương Tử Nhàn trong vòng ba trăm mét cũng khó.

    Chỗ Bạch Á Lâm cũng như vậy.

    Phòng làm việc của Vu Tâm thành người hai nhà này không chào đón.

    Mặc dù bị hai ngôi sao đang nổi kéo vào danh sách đen, nhưng Vu Tâm nhớ tới mình kiếm được khoản tiền lớn từ chỗ Trương Tử Nhàn, vẫn cảm thấy không lỗ.

    Trương Tử Nhàn và Bạch Á Lâm không có trò gì, Vu Tâm tự nhiên để mắt tới Trì Linh Âm.

    Càng là nghệ sĩ trong sạch không vết nhơ, đào ra tin tức xấu mới có thể càng có giá trị.

    Vu Tâm dã tâm bừng bừng, muốn thừa thắng xông lên đào ra được một tin tức lớn sau hạc giấy nguyền rủa và tình tay ba, danh tiếng hoàn toàn vượt trên đối thủ một mất một còn Từ Sài.

    Anh ta theo Trì Linh Âm ở phim trường Thượng Kinh hai ngày vẫn không lấy được tin tức gì có giá trị.

    Làm một paparazzi thành công, Vu Tâm không bao giờ thiếu kiên nhẫn.

    Ngày thứ bảy, bọn họ rốt cuộc có thu hoạch.

    Trì Linh Âm còn chưa quay xong phim, lại xin đoàn làm phim nghỉ nửa ngày, rời đoàn làm phim vào xế chiều hôm nay.

    Cô ta không dùng xe bảo mẫu mà tự lái xe riêng rời đi.

    Vu Tâm ngửi thấy mùi bí mật, quả quyết để paparazzi lái xe đi theo.

    Mặt mũi paparazzi tràn đầy mừng rỡ: "Đây không phải đường về nhà cô ta! Anh Vu, chúng ta ngồi đợi nhiều ngày như vậy rốt cuộc có thu hoạch!"

    Vu Tâm có kinh nghiệm phong phú, đã nhìn ra đích đến của Trì Linh Âm từ hướng cô ta đi.

    Anh ta cau mày nói: "Cô ta muốn về quê."

Cứu vớt thần tượng hết thời - Thất Tát Nương TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ