Sau khi leo lên đỉnh núi, cả ba thưởng thức ánh nắng ban mai xuyên qua những đám mây một lúc rồi xuống núi trước khi mặt trời mọc hoàn toàn.
Vì hoàn thành tâm nguyện leo núi, Ngu Trạch đi xuống núi rất nhanh, cho dù cõng người trên lưng, anh vẫn đi nhanh hơn Bùi Vi Vi không phải mang vác gì.
Ba người đi xuống lưng chừng núi, lập tức nhìn thấy Diêm Chấn đang buồn chán ngồi trên ghế đá đợi người, bên cạnh là một nắm hoa nhài vàng tươi.
Khi Diêm Chấn nhìn thấy ba người Ngu Trạch, anh ta phấn khích đứng dậy khỏi ghế đá, giơ bông hoa nhài vàng vẫy vẫy về phía họ.
"Anh hái ở đâu vậy?" Bùi Vi Vi hỏi.
"Mấy người mãi không xuống, nên tôi đi dạo một vòng, thấy hoa nở đẹp nên tiện tay hái hai cành tằng mọi người." Diêm Chấn nói.
Bùi Vi Vi và Đường Na nhận lấy hoa nhài vàng từ Diêm Chấn.
Hoa nhài vàng mềm mại xinh đẹp, Đường Na tò mò ngửi thử, một mùi thơm thoang thoảng lọt vào mũi cô.
"Anh, anh ngồi nghỉ một lát nhé?" Diêm Chấn nói.
Sau một lúc, Ngu Trạch mới nhận ra anh ta đang gọi mình.
"Anh?" Anh dở khóc dở cười.
Nhìn vẻ mặt của Diêm Chấn chắc hẳn anh ta xấp xỉ tuổi anh, tại sao lại đột nhiên gọi anh là anh?
"Đúng vậy anh!" Nghiêm Chấn lớn tiếng nói: "Anh, mời ngồi!"
Ngu Trạch không bao giờ ngờ rằng mình đã chinh phục được Diêm Chấn bằng sức mạnh thể chất tuyệt vời của mình, khiến nam thần tượng với mới bước vào đời này tâm phục khẩu phục làm vợ bé.
Tuy tên Diêm Chấn nghe giống người cứng cỏi, nhưng lại rất đẹp trai, cũng rất hay ảo tưởng, anh ta tính toán chi li, nếu vợ cả có thể có một ngọn núi, thế nào thì anh ta cũng nên có ít sườn núi chứ nhỉ?
Anh ta vội vàng nhường ghế đá đằng sau, ân cần nói: "Anh, chỗ này em vừa ngồi, sạch lắm."
"Cô muốn nghỉ ngơi không?" Ngu Trạch quay đầu hỏi Bùi Vi Vi.
"Tôi thế nào cũng được, nếu anh mệt mỏi thì ngồi xuống nghỉ ngơi một chút rồi đi." Bùi Vi Vi nói.
"Vậy trực tiếp trở về đi." Ngu Trạch liếc nhìn đồng hồ trên tay, nói: "Trở về vừa kịp tới giờ cơm tối."
"Anh trâu thật đấy!" Diêm Chấn giơ ngón tay cái với anh.
Bùi Vi Vi nhìn Diêm Chấn với ánh mắt một lời khó nói hết. Một đương sự khác, Đường Na, không phát hiện đối phương muốn làm vợ bé của cô, chỉ cảm thấy hình như anh ta tắm bị nước vào đầu, thần kinh không ổn định.
Một nhóm người mang tâm tư khác nhau trở lại khu biệt thự.
Diêm Chấn còn muốn đi theo Đường Na về biệt thự nhưng lại bị Bùi Vi Vi kéo đi. Sau khi hai người rời đi, Đường Na mới thở phào nhẹ nhõm. Cô vẫn chưa quên Ngu Trạch đã hứa trưa nay sẽ chiên bít tết cho cô. Nếu thêm hai người, bít tết của cô chia thế nào đây?
Vừa về đến biệt thự, Đường Na liền hưng phấn nói: "Khi nào chúng ta đi mua bít tết?"
"Tối qua lúc nhân viên công tác đi mua thịt nướng, anh đã nhờ họ mua rồi." Ngu Trạch nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cứu vớt thần tượng hết thời - Thất Tát Nương Tử
Tiểu Thuyết ChungTên truyện: Cứu vớt thần tượng hết thời (Cứu vớt quá khí thần tượng) Tác giả: Thất Tát Nương Tử Số chương: 130 Văn án: Thần tượng hết thời Ngu Trạch vướng vào vụ bê bối ngoài ý muốn triệu hồi ra "Huyết tinh ma nữ" từ cuốn sách ma pháp trong bọc bưu...