Cái gọi là thời đại tin tức bùng nổ, tốc độ truyền bá tin tức chính là một trong những đặc trưng rõ nhất thời đại này.
Lúc Ngu Trạch còn chưa tìm được biện pháp giải quyết khốn cùng sau vụ hủy hợp đồng, tin tức "Ngu Trạch có con gái riêng năm tuổi, bởi vì đơn phương vi phạm hợp đồng mà bị công ty quản lý hủy hợp đồng" đã trải rộng mạng lưới, còn được đầu đề Weibo trợ giúp quảng bá mở rộng ảnh hưởng.
Tin tức truyền bá nhanh như vậy, người tiết lộ tin tức chỉ có hai khả năng, không phải cảnh sát rời đi trước đó, chính là Triệu Kiện phẩy tay áo bỏ đi lúc sau.
Chìm đắm trong ngành giải trí nhiều năm như vậy, Ngu Trạch còn có thể không rõ sao?
Anh đã thành con rơi, Triệu Kiện đang ép khô giá trị cuối cùng trên người anh.
Bài Weibo cuối cùng anh đăng vào ba ngày trước, buổi sáng hôm nay chỉ có chưa đến 300 bình luận, sau khi scandal con gái riêng nổ ra, bình luận và chia sẻ tăng mạnh, chỉ nhìn số lượng tăng lên như bay kia sẽ khiến người ta ảo giác lại về thời nhân khí đỉnh cao, ấn mở bình luận phía dưới xem xét lại là:
"Anh tranh thủ thời gian chết đi, thật là."
"Trâu bò, anh định đọ thối với cống nước ngầm hả?"
"Lần trước nhìn thấy cái tên này là hôm qua trong một bài đăng vạch trần anh ta có quan hệ mờ ám với fan, không ngờ gặp lại anh ta nhanh như vậy."
"Fan 4 năm không muốn nói chuyện, unfollow xem như hoàn toàn tạm biệt đoạn quá khứ này."
"Hai năm trước lúc tin tức tàng trữ ma tuý phơi bày, em đã lựa chọn tin tưởng anh, hiện tại em vẫn muốn tin tưởng anh, nhưng sự thật nói với em, anh chính là một người nát từ đầu đến đuôi."
"Tôi nhớ trước kia có xem một bài phốt, nói anh ta bí mật kết hôn có con gái riêng, nhìn như này, vạch trần khác cũng phần lớn là thật rồi."
Sự thật như thế nào cũng không quan trọng, người xem không quan tâm sự thật như thế nào, chỉ để ý anh có thể cung cấp bao nhiêu chuyện buôn dưa kích thích, cho dù anh dùng tốc độ nhanh nhất làm sáng tỏ, dư âm scandal "con gái riêng" vẫn sẽ ảnh hưởng anh mãi mãi.
Anh nhìn về phía sách tinh ngồi trên ghế sofa hoàn toàn không biết gì cả, vẫn mặt mày nhẹ nhõm, trong lòng giống như có dầu nóng sôi sùng sục.
Ma nữ nhìn hai nắm đấm đặt bên hai chân của bò sát nhỏ nắm chặt nổi gân xanh, trực giác có chuyện không tốt.
Nhìn thấy bò sát nhỏ nhanh chân đi về phía cô, cô bật dậy khỏi sofa như điện giật.
"Anh. . . Anh đừng tới đây!"
Đốm lửa yếu ớt xiêu xiêu vẹo vẹo bay về phía Ngu Trạch, anh không thèm tránh, không để ý đốm lửa rơi xuống sàn nhà bằng gỗ đốt trụi sàn nhà, một đường không do dự đi đến trước mặt sách tinh.
Anh khẽ vung tay, sách tinh bỗng nhiên nhắm nghiền hai mắt, phản xạ có điều kiện co rúm lại, giống như phản ứng quán tính của đứa trẻ thường hay bị đánh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cứu vớt thần tượng hết thời - Thất Tát Nương Tử
General FictionTên truyện: Cứu vớt thần tượng hết thời (Cứu vớt quá khí thần tượng) Tác giả: Thất Tát Nương Tử Số chương: 130 Văn án: Thần tượng hết thời Ngu Trạch vướng vào vụ bê bối ngoài ý muốn triệu hồi ra "Huyết tinh ma nữ" từ cuốn sách ma pháp trong bọc bưu...