Chương 91

69 18 1
                                    

Ngu Trạch đưa thiếu nữ mèo yêu về nhà, miễn cho mèo hoảng ở đây lại đánh nhua với cô ấy.

Sau khi anh và Đường Na bàn bạc, quyết định sáng sớm hôm sau lại tới biệt thự một chuyến, xem có thể mang gì đi không, đến buổi chiều lại đi máy bay về nước.

Tuy rằng cô luôn miệng "tránh ra", "cách xa tôi ra một chút", "đừng nói chuyện với tôi", "ngốc chết được đây là máy giặt không phải yêu quái", nhưng theo Ngu Trạch, hai cô gái ngồi quanh bàn ăn sống chung rất hòa hợp.

Ngu Trạch nhìn hai người trước bàn, nói: "Muốn ăn cái gì? Anh đi ra ngoài mua."

Đường Na đang dùng nguyên liệu đơn sơ hiện có để "bảo quản tươi mới" răng nanh của mèo yêu, cô không ngẩng đầu lên nói: "Gà rán."

Thiếu nữ mèo yêu bị bong bóng màu u lam bao vây đang kiếm cách chọc thủng nó, cô ấy dùng hai tay cào liên tục bong bóng chắc chắc, muốn thoát khỏi cái bong bóng này.

"Nghĩ cũng đừng nghĩ, tôi không muốn hắt xì hơi." Đường Na không nâng mí mắt cũng biết Quất Tử đang làm gì, nói: "Cô muốn ở lại đây thì phải ở trong bong bóng."

Thiếu nữ mèo yêu thất vọng buông tay: "... Meo."

Ngu Trạch ngồi xổm trước cửa đi giày, nói: "Biết rồi."

Đường Na ngoài ý muốn nhìn về phía anh: "Thế mà anh không nói 'đổi cái khác'?"

Ngu Trạch nói: "... Đổi từ bây giờ đi. Mấy thực phẩm rác, ngẫu nhiên ăn một lần cũng không sao."

"Vậy mì ăn liền thì sao?" Đường Na đầy chờ mong hỏi.

Ngu Trạch lành lạnh nhìn cô một cái, nói: "Có chừng có mực."

Thời gian Ngu Trạch đi một đôi giày đủ Đường Na đi năm mươi đôi, chờ Đường Na dùng nhíp gắp răng nanh trong suốt giơ lên trời thưởng thức, cô phát hiện Ngu Trạch vẫn ngồi ở cửa đi giày.

"Anh muốn xỏ giày nở hoa à?!" Cô khiếp sợ hỏi.

"Xong rồi." Ngu Trạch chậm rãi cuối cùng sửa sang lại dây giày ngay ngắn, không chút hoang mang đứng dậy.

Đường Na: "..."

May mắn đám ác linh và phiền toái đều rất có mắt, chưa từng xuất hiện lúc Ngu Trạch xỏ giày.

Sau khi Ngu Trạch rời đi, Đường Na tiếp tục gia công răng nanh, số năm mèo yêu thành tinh hơi ít, răng nanh cũng chưa có yêu lực gì, nếu là bình thường, Đường Na sẽ xem thường cái răng nanh này, nhưng hôm nay... Thôi, tâm trạng cô tốt, làm không công một lần đi.

Răng nanh bay lên không trung, phát ra ánh sáng yếu ớt.

Mèo yêu giật mình răng nhanh bay bay, tò mò vươn tay muốn chạm vào nó, cái đuôi phía sau cũng cong lên.

"Khụ!" Đường Na ho một tiếng nặng nề.

"... Meo." Đuôi và tay của cô gái đồng loạt cụp xuống.

Đường Na tập trung tinh thần, liên tục vẽ mấy ma pháp trận phụ trợ với răng nanh giữa không trung. 

Trừ tà, tăng tốc, phòng ngự —— Đường Na còn muốn thêm ma pháp nguyền rủa, nhưng răng nanh không thể chứa được thêm nhiều ma pháp phụ trợ hơn.

Cứu vớt thần tượng hết thời - Thất Tát Nương TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ