Chương 26

279 37 2
                                    

Nhắc Tào Tháo, Tào Tháo tới ngay, Đường Na đang nghĩ tới Ngu Trạch, thì anh từ bên ngoài đi vào phòng sách: "Bữa tối cô ăn ở đâu?"

Đường Na không trả lời vấn đề của anh mà giẫm lên chiếc ghế màu nâu đậm đứng lên, phất tay triệu hồi sách pháp màu đỏ gạch.

Sau khi sách ma pháp xuất hiện giống như thoát khỏi môi trường chân không, bịch một tiếng rơi xuống, trang sách bên trong rơi lả tả đầy đất.

Đường Na lật tung tìm kiếm một tờ có phong ấn ác linh trong đó, Ngu Trạch thì buông chốt cửa đi tới, giúp đỡ chủ nhân chẳng quan tâm nhặt những trang sách khác.

"Tìm được rồi!" Đường Na nhặt một trang sách ma pháp, thả ác linh ra mà không hề báo trước.

Ác linh tên Chu Trọng rất cuồng bạo, vừa bị thả ra khỏi sách ma pháp đã gầm rú nổi giận, Đường Na là chủ nhân của anh ta, không trong phạm vi công kích, theo bản năng anh ta nhào về phía một người khác trong phòng.

Ngu Trạch không chút phòng bị, bỗng nhiên đổi sắc mặt.

Đường Na mở miệng: "Anh..."

Lời cô còn chưa dứt, Ngu Trạch ra quyền theo phản xạ có điều kiện, một kích đánh ác linh ngã xuống đất.

...Làm được mà.

Đường Na nuốt lại mấy chữ phía sau.

Ngu Trạch nhìn ác linh giãy giụa muốn bò dậy, lại nhìn nắm đấm của mình: "...Trên người tôi có ấn kí ác linh không?"

"Anh cởi hết quần áo ra đi." Đường Na đi về phía anh, vươn tay xốc áo thun của Ngu Trạch lên xem.

Ngu Trạch đen mặt ghì lại quần áo của mình, bắt Đường Na còn muốn động tay động chân đứng thẳng.

"Tôi tự kiểm tra." Anh rời khỏi phòng sách.

Một lát sau, anh quay lại, trên mặt có nét nghi ngờ.

"Người nào tiếp xúc với ác linh cũng đều có ấn ký ác linh hả?"

"Trên lý luận là thế, dù anh là yêu cũng không ngoại lệ." Đường Na nhìn chằm chằm Ngu Trạch: "Tôi đoán, trên người anh không để lại bất kể một ấn kí ác linh nào, đúng không?"

"..." Ngu Trạch dùng im lặng trả lời câu hỏi của cô.

Một ngọn lửa nhỏ bỗng dưng xuất hiện trước mặt Đường Na, loạng chà loạng choạng bay về phía Ngu Trạch.

"Dập tắt nó." Đường Na nói.

Ngu Trạch duỗi hai tay, dập tắt ngọn lửa như vỗ một con muỗi.

"Trước kia tôi tưởng rằng ma lực của tôi bất ổn, bây giờ mới biết sự thật cũng không phải là như thế. Ngọn lửa ma pháp có yếu thế nào cũng là ma pháp, không lý nào làm một người bình thường không bị tổn thương gì."

Đường Na nói xong, lại biến ra một ngọn lửa, lần này, ngọn lửa trực tiếp rơi xuống, để lại một vết cháy đen bắt mắt trên mặt sàn gỗ 20 nghìn NDT một tấm.

Đường Na hỏi Ngu Trạch đang nhìn chằm chằm vết đen trên sàn nhà không rời mắt: "Bây giờ anh có cảm giác gì?"

Ngu Trạch: "..." Cảm giác tắc nghẽn cơ tim.

Cứu vớt thần tượng hết thời - Thất Tát Nương TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ