Chương 20

295 43 0
                                    

"Vì sao anh không chọn bỏ lại tôi?" Cô buồn bã nói.

Ngu Trạch lườm cô: "Là ai lưu lại đồ xấu trên tay tôi, nói tự tiện rời cô ấy một trăm mét sẽ tự động nổ tung?"

"Anh biết rõ là giả mà..." Đường Na nóng mặt.

Ngu Trạch nhìn cô một cái, trong đôi mắt đen nhánh không có oán trách, cũng không có tức giận hoặc hận ý, ánh mắt anh như bình thường, thờ ơ lạnh nhạt.

Anh hỏi: "Đói bụng chưa?"

Kỳ thật Đường Na rất đói bụng, nhưng quỷ thần xui khiến, cô lắc đầu.

"Đói bụng cũng phải nhịn." Ngu Trạch lạnh lùng nói: "Là chính cô từ bỏ thịt vai bò."

Môi Đường Na không phục im lặng giãy giụa.

"Sáng mai cùng tôi đi tập luyện, tôi mua cho cô sushi cá hồi." Ngu Trạch nói.

"... Anh thật là một người kì lạ." Đường Na nhỏ giọng nói: "Tại sao anh không nổi giận?"

"Ai nói tôi không tức giận?"

"Vậy vì sao anh không nổi giận với tôi?" Đường Na không thể nào hiểu được việc làm của bò sát này: "Vì sao không mắng tôi, không đánh tôi, cũng không đuổi tôi đi?"

"... Ai đánh cô nữa?" Ngu Trạch nhìn cô.

Đường Na phát giác lỡ lời, vội vàng trở lại chủ đề trước: "Tôi không muốn rèn luyện, nhưng tôi muốn ăn cá hồi."

Ngu Trạch phối hợp nối tiếp chủ đề trước: "Chỉ có rèn luyện mới có cá hồi ăn."

"Ma pháp sư không cần rèn luyện." Đường Na bĩu môi nói: "Chỉ có đám cơ bắp đần độn giáo hội Quang Minh mới đi rèn luyện."

"Cũng bởi vì không rèn luyện, cơ thể của cô mới yếu ớt như thế."

"Không phải đâu!" Đường Na lập tức phản bác: "Chỉ cần anh cách thực hiện nguyện vọng càng gần, tôi sẽ càng mạnh. Tôi như bây giờ đều là bởi vì không biết đồ quỷ sứ đáng ghét nào hủy hoại sách ma pháp của tôi!"

Nhìn Đường Na hầm hừ, Ngu Trạch có tật giật mình dời mắt.

"Nếu như không phải tên quỷ đáng ghét đó, tôi có thể biến đá thành vàng, lấy hết kẹo và bánh gatô trong siêu thị." Đường Na tức giận bất bình nói.

Ngu Trạch hỏi: "Sao cô thích ăn kẹo thế?"

Đường Na gật đầu thật mạnh: "Tôi thích thứ ngọt ngào."

"Vì sao?"

"Thích chính là thích thôi." Đường Na nói như lẽ đương nhiên: "Nếu như anh vẫn luôn uống thuốc đắng lớn lên, anh cũng sẽ thích ăn đồ ngọt giống như tôi thôi."

"Cô không phải sách tinh sao? Còn lớn lên?"

"Ai nói với anh tôi là sách tinh? Tôi là ma pháp sư vĩ đại! Bởi vì gian kế của giáo hội Quang Minh cho nên mới bị vây trong một quyển sách!" Đường Na tức giận uốn nắn.

Ngu Trạch hỏi: "Cô vốn là người?"

"Tôi đương nhiên là người. Nhưng không giống nhân loại ngu xuẩn như anh——" Đường Na kiêu ngạo ưỡn ngực: "Anh thấy tôi giống cái gì?"

Cứu vớt thần tượng hết thời - Thất Tát Nương TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ