Thân thể đang từ từ tái tạo, sách ma pháp cũng tại dần dần ổn định.
Hết thảy đều đã chạy theo quỹ đạo.
Đường Na vẫn không rảnh rỗi, người vĩ đại luôn bận rộn, làm một ma pháp sư vĩ đại, ngoài phải giúp thần tượng hết thời nổi tiếng trở lại, Đường Na còn phải giành miếng cơm với paparazzi, blogger, không buông tha cơ hội bắt chẹt, cần cù chăm chỉ châm củi thêm lửa cho mục tiêu một trăm triệu nho nhỏ...... Càng đừng đề cập đến gần đây để thoả nỗi nhớ quê nhà, cô còn thành lập văn phòng, đảm nhiệm CEO, bắt đầu tiến quân vào ngành game mobie.
Còn có mấy đoàn làm phim lén nhìn vẻ đẹp của cô, tranh nhau chen lấn gửi lời mời, dùng rất nhiều tiền mời cô làm nhân vật khách mời.
Vì để cô giành chút thời gian từ lịch trình bận rộn hàng ngày, những đoàn làm phim này không tiếc bỏ nguyên tắc, nhịn đau hứa hẹn: "Cháu đến, chỉ cần cháu diễn, tôi tìm nhân vật cho Ngu Trạch."
Trong khoảng thời gian này, Đường Na đường cong cứu quốc, lấy sách lược "mua Đường Na tặng Ngu Trạch", nhận rất nhiều nhân vật nhỏ có tính khiếu chiến mà trước kia anh chưa từng được tiếp xúc cho Ngu Trạch. Ngu Trạch cũng rất không chịu thua kém, không oán giận, không chất vấn, Đường Na nhận cái gì anh diễn cái đó, cô làm người đứng ngoài quan sát cảm thấy, diễn xuất của Ngu Trạch tiến bộ không ít.
Đường Na thấy, trước kia anh bị phê bình diễn xuất trên báo là thiếu cơ hội rèn luyện.
Rèn luyện ma sát dần, nói không chừng về sau anh còn nhặt được miếng hời, cầm giải thưởng nam chính xuất sắc nhất quay về giới ca hát.
Tương lai còn rất dài, trách nhiệm trên vai cô cũng rất nặng.
"Bận bịu, thật sự." Đường Na cảm thán.
"Bận cái gì?"
Một giọng nữ êm ái vang lên.
Đường Na đang đánh quái trong "Búp bê mộng ảo" giương mắt, trông thấy Trì Linh Âm và Ngu Trạch đi tới trước mặt.
Cô cất điện thoại, kinh ngạc nhìn Trì Linh Âm: "Sao chị lại tới đây?"
"Hôm nay chị tan làm sớm nên tới thăm hai người. Buổi tối cùng nhau ăn cơm nhé?" Trì Linh Âm cười nói.
Ngu Trạch vừa mới kết thúc một cảnh quay, đã đổi lại trang phục thường ngày, anh đứng chung với Trì Linh Âm, trai xinh gái đẹp, vô cùng chói sáng, người gần đó lén nhìn nơi này, bàn luận xôn xao, Đường Na dùng đầu ngón chân cũng đoán được nội dung.
Ngôi sao nữ đang nổi tiếng có thực lực đến thăm ban nam idol hết thời, nếu như hai người lại còn nói cười cùng nhau tan làm rời đi...... Cho dù bức tường giữa hai người có dày, sức tưởng tượng vô hạn của quần chúng cũng có thể đánh nát bức tường nhìn vững như thành đồng này.
Đường Na vừa định từ chối, bỗng nhiên thay đổi chủ ý: "Em muốn ăn ở nhà hàng Nặc Lan."
Nhà hàng Nặc Lan ở trên RAH, là một bộ phận của khách sạn Nặc Lan, Napoleon vị dâu tây mà Đường Na thích nhất ở đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cứu vớt thần tượng hết thời - Thất Tát Nương Tử
פרוזהTên truyện: Cứu vớt thần tượng hết thời (Cứu vớt quá khí thần tượng) Tác giả: Thất Tát Nương Tử Số chương: 130 Văn án: Thần tượng hết thời Ngu Trạch vướng vào vụ bê bối ngoài ý muốn triệu hồi ra "Huyết tinh ma nữ" từ cuốn sách ma pháp trong bọc bưu...