Chương 51

218 26 0
                                    

    "Ngu Trạch, Nguyễn Nhu, chuẩn bị xong hết chưa?" Lâm Phong Tư ngồi sau máy giám sát hỏi.

    Giọng nói của anh ta theo loa phóng thanh vang vọng phim trường.

    Vô số ống kính chuẩn bị sẵn sàng, ngắm thẳng vào hai người trong lầu các.

    "Chuẩn bị xong rồi." Hai giọng nói vang lên.

    Ngu Trạch mặc trường sam màu xanh đậm, tóc đen buộc một nửa, tóc mái chéo che ngang trán, vẻ mặt lạnh lùng cộng thêm bội kiếm ở thắt lưng làm anh như một hiệp khách, mà Nguyễn Nhu đằng trước anh tóc dài xõa vai, chỉ khoác một chiếc áo lụa mỏng bên ngoài quần áo trong.

    Lâm Phong Tư xác nhận mọi thứ đã chuẩn bị sẵn sàng qua bộ đàm lần cuối.

    "Action!"

    Theo tiếng Lâm Phong Tư rơi xuống, Nguyễn Nhu thay đổi vẻ mặt, cô ta đã là quận chúa Linh Thọ xinh đẹp, thẳng thắn trong bộ phim, trong một lần ngoài ý muốn, nàng vừa gặp đã yêu anh hùng cứu mỹ nhân Bá Thưởng.

    Cô ta bỗng nhiên rút ngắn khoảng cách với Ngu Trạch, vòng tay lên cổ anh.

    Quận chúa cười nói: "Tên tặc nhỏ, đêm khuya xâm nhập khuê phòng quận chúa, có mục đích gì?"

    Cảnh này là Bá Thưởng muốn xác nhận chỗ giấu bản đồ kho báu, đêm khuya chui vào khuê phòng quận chúa, người cuối cùng từng tiếp xúc với bản đồ kho báu, bị quận chúa ôm cây đợi thỏ bắt tại trận.

    Sau đó đến lượt Ngu Trạch nói lời kịch của Bá Thưởng.

    Anh là Bá Thưởng...

    Ngu Trạch nhìn Nguyễn Nhu thật sâu, bởi vì lúc này Bá Thưởng đang tự hỏi làm sao có thể an toàn thoát khỏi phủ quận chúa được canh phòng nghiêm ngặt.

    Dưới cái nhìn chăm chú của anh, cặp mắt kia bối rối một lát, bắt được vẻ bối rối này, Ngu Trạch nhếch mép.

    Bởi vì Bá Thưởng đã tìm được cách thoát thân.

    Cổng phim trường, Đường Na hỏi thăm nhiều người mới tìm được sân bãi quay phim hôm nay đang bước vào từ cánh cửa sơn màu đỏ.

    Cô nhìn thấy một đám người đều vây quanh trong viện. Sau khi đi vào nhìn, phát hiện Ngu Trạch đang quay phim.

    Lâm Phong Tư tập trung nhìn hình ảnh trong máy giám sát, nhân viên xung quanh trông thấy Đường Na đồng loạt ngạc nhiên nhỏ giọng chào hỏi với Đường Na.

    Lê Hoằng ngồi bên cạnh Lâm Phong Tư trông thấy cô, cười híp mắt ngoắc tay với cô.

    Đường Na đi qua, anh ta dẫn cô tới trước máy giám sát, nhỏ giọng nói: "Đừng quấy rầy chú Lâm, lặng lẽ nhìn thôi."

    Cô nhìn chằm chằm hình ảnh trong máy giám sát, Ngu Trạch mặc cổ trang trở tay một cái rất hay, dùng chăn bọc lấy Nguyễn Nhu rồi đè xuống giường.

    Nguyễn Nhu không tránh thoát được, tức giận trừng anh.

    Tư thế hai người mập mờ, nhưng bởi vì có chăn nên bộ phận mà hai người tiếp xúc nhau chỉ có cổ tay Nguyễn Nhu bị Ngu Trạch nắm chặt.

Cứu vớt thần tượng hết thời - Thất Tát Nương TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ