Chương 55

231 30 2
                                    

"Cmn thật tà môn! Ngu Trạch làm sao xoay người?" Triệu Kiện nói.

    Anh ta ngồi trước bàn gấp trong xe bảo mẫu, sứt đầu mẻ trán kiểm tra tất cả hợp đồng Bạch Á Lâm.. Đã ký và đang bàn bạc.

    Bạch Á Lâm không nói một lời, bình tĩnh đọc bình luận trên mạng:

    "Ngu Trạch sẽ quay về giới ca hát không? Muốn nghe anh ấy hát."

    "Tôi đã nói Ngu Trạch không thể nào hít ma tuý mà!"

    "Fan cuồng bị mắng hai năm, rốt cuộc có ngày nở mày nở mặt, tin tưởng anh không sai!"

    "Levis có thể tìm Ngu Trạch làm người đại diện không? Thứ tôi nói thẳng, Bạch Á Lâm không thích hợp phong cách nhãn hiệu."

    Ngu Trạch đăng thông báo và văn kiện của luật sư trên Weibo của mình đã có lượt chia sẻ hơn một triệu, trong đó không thiếu nghệ sĩ nổi tiếng chia sẻ:

    Diễn viên phái thực lực Tạ Đông Vạn: "Ngu Trạch là người làm việc nghiêm túc nhất mà tôi từng gặp."

    Đạo diễn phim truyền hình nổi tiếng Lâm Phong Tư: "Diễn viên giỏi, tiếp tục cố lên."

    Chủ xí nghiệp thành công Chương Xuân: "Nguyện cung cấp đoàn đội luật sư."

    Người mở đường cho Rock n' Roll Lâm Bồi: "Ủng hộ cậu."

    Nữ diễn viên mới Nguyễn Nhu: "Tin tưởng nhân phẩm của tiền bối."

    Trên mu bàn tay cầm điện thoại của Bạch Á Lâm nổi gân xanh.

    Làm hậu bối từng chung công ty, không nói gì thì không tránh khỏi quá khó coi.

    Bạch Á Lâm yên lặng cười khẩy, chia sẻ Weibo của Ngu Trạch, kèm lời: "Vương giả trở về."

    ...Hoan nghênh trở về.

    Anh ta sẽ để cho Ngu Trạch biết, ai mới là vương giả của dòng nhạc thịnh hành bây giờ.

    "Hình tượng của cậu na ná Ngu Trạch, cậu ta nổi tiếng trở lại, đứng mũi chịu sào bị ảnh hưởng chính là cậu!" Triệu Kiện cầm một bản hợp đồng, nhíu chặt mày, mặt mũi tràn đầy lo nghĩ: "Đại ngôn Beats rất nguy hiểm, ba tháng sau sẽ hết hạn hợp đồng, nghe nói nội bộ đã có ý kiến mời Ngu Trạch đại ngôn, cơ hội này tôi đã cố gắng một năm, nói cái gì cũng không thể để nó rơi vào tay Ngu Trạch, tối nay tôi sẽ đặt vé máy bay đến chỗ thương hiệu một chuyến, cậu đợi tin tức của tôi, đừng để rối loạn lúc này."

    Thấy Bạch Á Lâm không nói chuyện, Triệu Kiện tiếp tục căn dặn: "Độ nổi tiếng của Ngu Trạch còn chưa ổn định, ai cũng không nói chắc được có phải phồn vinh giả dối hay không, độ nổi tiếng cậu tích cóp hai năm này lại là thật, cậu nhất định phải giữ vững ưu thế, "Thứ bảy điên cuồng" phát sóng thứ bảy hàng tuần chính là cơ hội tốt, chương trình này khiến cậu có độ quốc dân rất lớn, tôi đã ký gia hạn hợp đồng cho cậu, chờ album mới phát hành, cậu có thể nhân đây tuyên truyền bài hát trên chương trình. Danh tiếng của cậu trong chương trình không tệ, người chế tác đã nói trong giai đoạn tuyên truyền cho album có thể cho cậu thêm cơ hội tuyên truyền. Cậu cứ làm tốt chuyện của mình, tôi cũng sẽ cố gắng tranh thủ những lịch trình tốt hơn cho cậu."

Cứu vớt thần tượng hết thời - Thất Tát Nương TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ