Chương 15

304 44 0
                                    

     Vào ban đêm, bài phỏng vấn không chính thức của Từ Sài rất nhanh đăng tải, dù Đường Na trả lời một giọt nước không lọt, Từ Sài vẫn thông qua phụ đề và phương pháp biên tập, nhiều lần tiến hành "nghệ thuật gia công", làm cho cả bài phỏng vấn trở nên rất đáng đọc.

    Lời đồn Ngu Trạch có "con gái riêng" còn chưa lắng lại, mượn nhiệt độ này, sau khi video "phỏng vấn độc quyền" của Từ Sài được đăng tải, lượt chia sẻ bình luận nhanh chóng hơn ba trăm nghìn, ba giờ sau, lượt chia sẻ bài Weibo phỏng vấn đã hơn năm trăm nghìn.

    Từ Sài tạo được tin tức lớn—— Mặc dù trong đó đều là phỏng đoán bẻ cong sự thật, nhưng Đường Na cơ trí lại khiến lượng lớn dân mạng chú ý:

    "Cô bé này biết nói chuyện quá đi!"

    "Cũng không phải quá đáng yêu, tôi đã xem video này mấy chục lần rồi."

    "Có ai đăng bản biên tập, cắt cục phân chuột Ngu Trạch đi không?"

    "Thiên sứ hạ phàm! Đường Na có Weibo không?"

    Đối thủ một mất một còn của Từ Sài - Vu Tâm cũng thấy bài Weibo này trên trang đầu Weibo của mình.

    "Người của chúng ta ở Hoành Điếm đâu?! Ngu Trạch bày quầy bán hàng ở Hoành Điếm, chuyện lớn như vậy, mấy người không biết phái một người đi xem à?"

    Vu Tâm gọi điện thoại cho người của chi nhánh văn phòng ở Hoành Điếm, chờ đối phương kết nối, ập xuống chính là một trận mắng.

    Paparazzi chi nhánh Hoành Điếm ấm ức giải thích: "Cái này... Là anh nói Ngu Trạch hoàn toàn hết thời, cho nên em nghĩ đến không cần nhìn chằm chằm..."

    "Hết thời cũng có nhiệt độ! Antifan cũng là fan!" Vu Tâm táo bạo ngắt lời anh ta: "Đạo lý đơn giản như vậy cậu cũng không hiểu, cậu còn làm paparazi cái gì, sớm về nhà trồng cải trắng đi!"

    Paparazzi bị mắng, lực lượng không đủ nhỏ giọng nói: "Vậy... Vậy không bằng chúng ta biên tập tin tức?"

    "Biên cái đầu cậu! Cậu có tài liệu biên tập hả!" Vu Tâm tức giận mắng: "Xem ra trong thời gian Ngu Trạch ngắn sẽ không rời Hoành Điếm, cậu sáng mắt lên cho tôi! Lại bị người của Từ Sài đoạt tin tức, tôi sẽ cho cậu về nhà trồng cải trắng thật đấy!"

    Thời điểm Vu Tâm nổi trận lôi đình với paparazzi cấp dưới, Từ Sài đang xuân phong đắc ý vì tạo ra một tin tức lên top tìm kiếm.

    Để ăn mừng hot search đầu tiên ra đời từ tay anh ta trong tháng này, Từ Sài mời nhân viên công tác cùng đi ăn xiên thịt nướng ven đường.

    Nâng cái bụng ra ngoài, Từ Sài vừa xỉa răng vừa cảm thán với paparazzi bên cạnh: "Siêu cấp lưu lượng không hổ là siêu cấp lưu lượng, coi như flop cũng mạnh hơn sao hạng hai không ít."

    "Lão đại, em lo lắng... Liệu nhà Ngu Trạch có tìm chúng ta phiền phức không?" Paparazzi lo âu hỏi.

    Từ Sài khinh thường nói: "Lo lắng vớ vẩn cái gì—— Nếu thực sự có người ra mặt cho Ngu Trạch, hôm nay Ngu Trạch còn có thể bày quầy bán hàng ăn xin ở cổng thành phố điện ảnh à?"

Cứu vớt thần tượng hết thời - Thất Tát Nương TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ