Mùa xuân tới.
Tháng Ba vừa đến, trên đường phố vẫn còn vài người mặc áo khoác nhưng cũng có một số người thiếu kiên nhẫn thử thay đổi quần áo mùa xuân.
Chuyện ảnh hưởng lớn nhất xảy ra vào tháng Hai vừa qua không phải là trận chiến giữa Ngu Trạch và Bạch Á Lâm, mà là một trò chơi có tên "Dị Giới Mộng Ảo" vừa ra đã nổi tiếng.
Ban đầu "Dị Giới Mộng Ảo" chỉ càn quét ngành công nghiệp giải trí, sau đó thông qua ảnh hưởng của ngành công nghiệp giải trí, như virus khuếch tán ra công chúng bình thường.
Nổi đến mức độ nào?
Quán cà phê, nhà ga, trường học, ga tàu điện ngầm, ở những nơi này, cứ mười người cầm điện thoại chơi game thì có bảy người đang chơi "Dị Giới Mộng Ảo".
Chỉ trong một tháng ngắn ngủi, tỷ lệ tải xuống "Dị Giới Mộng Ảo" trên App Store và CH Play lần lượt tăng lên thứ ba và thứ tư cùng loại.
Lần đầu tiên, mọi người phát hiện game mobie còn có nhiều cách chơi như vậy. Bọn họ có thể học việc làm bánh trong thị trấn với mục tiêu trở thành thợ làm bánh hoàng gia phục vụ nữ hoàng, hoặc cũng có thể chọn làm một thầy thuốc để trở thành một thầy thuốc tài giỏi trong trấn, cũng có thể trở thành ma pháp sư hô mưa gọi gió, học ma pháp quang minh để phục vụ cho giáo hội Quang Minh, học tập ma pháp hắc ám phục vụ cho giáo đình Vong Linh.
Lựa chọn giữa thiện và ác chỉ ở một suy nghĩ, bạn cũng có thể chiến đấu với bất cứ ai mà bạn muốn, miễn là bạn không sợ lệnh bắt giữ của toà án của hoàng đình hoặc tông giáo.
"Dị Giới Mộng Ảo" nhấn mạnh mức độ tự do cao đến mức chỉ cần bạn có kim khâu, bạn có thể tự may quần áo bằng cách học tập. Các đường nét và hoa văn trên quần áo có thể được tùy chỉnh theo ý muốn. Nếu trong túi đồ của bạn có nguyên liệu nào đó, bạn thậm chí có thể thêm nguyên liệu đó vào quần áo của mình, ngay cả khi vật liệu của bạn chỉ là một miếng bánh mì, bạn cũng có thể chọn kết hợp bánh mì và dây gai và treo nó bên hông.
"Dị Giới" của "Dị Giới Mộng Ảo" hiện chỉ bao gồm một trấn nhỏ ban đầu. Nghe nói bước tiếp theo của Magic Game Studio là thêm bản đồ Hoàng đình, nhưng đối với tất cả trấn nhỏ hiện tại, cách chơi đã phong phú đến mức làm người chơi chóng mặt.
Toàn bộ trận nhỏ đều do người chơi chân thực tạo thành, bất luận là chủ quán trọ hay ma pháp sư cưỡi rồng đen bay qua trấn nhỏ, mỗi nhân vật đều do người chơi đảm nhiệm, hệ thống chỉnh sửa nhân vật chibi đặc biệt khiến mỗi nhân vật đều có những nét riêng, vì vậy còn được gọi đùa là phiên bản kỳ ảo của "Mô phỏng cuộc sống The Sims".
Tất cả những ai đã chơi "Dị Giới Mộng Ảo" đều không thể không thừa nhận, tựa game mobile thoạt nhìn giống như trò chơi của con gái này có ma lực khiến người ta bất tri bất giác chìm đắm vào nó.
Không hề nghi ngờ, các nhà đầu tư phát triển trò chơi này kiếm được rất nhiều tiền.
Không sai, Đường Na cũng nhờ vậy hoàn thành mục tiêu nhỏ 100 triệu của mình, không chỉ có vậy, cô còn hoàn thành vượt mức.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cứu vớt thần tượng hết thời - Thất Tát Nương Tử
Художественная прозаTên truyện: Cứu vớt thần tượng hết thời (Cứu vớt quá khí thần tượng) Tác giả: Thất Tát Nương Tử Số chương: 130 Văn án: Thần tượng hết thời Ngu Trạch vướng vào vụ bê bối ngoài ý muốn triệu hồi ra "Huyết tinh ma nữ" từ cuốn sách ma pháp trong bọc bưu...