Cái tát bất ngờ này làm Đường Na giật nảy mình, cô thực sự rất khó tưởng tượng Ngu Trạch với người đàn ông trung niên trước mắt cùng chung huyết mạch.
Ngu Trạch mặc dù nhìn như lạnh lùng, nhưng thấy nước mắt và máu của cô cũng sẽ mềm lòng, còn người đàn ông trung niên lạnh như băng này, Đường Na dám khẳng định, dù cô ho ra phổi trước mặt ông, người này tuyệt đối sẽ không mềm lòng.
Hai người này lại là bố con ư?
"Con nên nhận thức rõ địa vị của mình, con bây giờ không có tư cách đánh giá hành vi của bố."
Người đàn ông dùng sức đánh Ngu Trạch một cái bạt tai, Ngu Trạch bị đánh đến mức mặt lệch đi, trên mặt lộ ra biểu cảm bị áp chế và lăng nhục, mà người đàn ông mặt không đổi sắc, Đường Na khó có thể nhìn ra bất kỳ cảm xúc biến hóa nào trên gương mặt đó.
"Trong hai mươi sáu năm nay, bố chưa từng can thiệp vào cuộc sống của con, con bây giờ như thế nào, đều vì con gieo gió gặt bão, bản thân tự đi từng bước một."
Người đàn ông nói xong, nhìn Ngu Trạch trầm mặc chốc lát.
Đường Na trong nháy mắt trầm mặc này, cuối cùng bắt được nồng đậm thất vọng trong mắt ông.
Người đàn ông mở miệng lần nữa, vừa kiên quyết vừa lạnh lẽo, không có chút hơi người nào: "Từ ẩu đả, tàng trữ ma túy, đến bây giờ còn chưa lập gia đình sinh con, Ngu Trạch -- con là sự hổ thẹn của tất cả mọi người trong nhà."
Ngu Trạch đang cúi đầu bỗng nhiên ngẩng đầu lên, cười lạnh, Đường Na không xác định trong mắt anh là phản xạ ánh sáng của đèn, hay là khúc xạ nước mắt.
". . . Thì ra con còn có người nhà." Anh châm chọc nói.
Đêm khuya trong căn hộ, có một gian phòng đang phát ra tiếng va chạm nặng nề, liên tiếp không ngừng.
Đường Na nằm trong phòng ngủ quan sát ký ức của Ngu Trạch, tiếng động này vẫn chưa dừng.
Sau hai giờ, Đường Na đóng hình chiếu lại, tiếng đánh đập vẫn vang lên như cũ không biết mệt mỏi.
Cô từ trên giường đi xuống, mang dép lê đi tới phòng tập thể thao bên cạnh.
"Anh còn muốn đánh như vậy bao lâu? Nắm đấm của anh không mệt hả?" Đường Na hỏi.
Ngu Trạch mặc áo thun đen cũng không quay đầu lại, đánh vào bao cát vô tội không ngừng nghỉ.
Qua mấy giờ boxing điên cuồng, anh đổ mồ hôi đầm đìa, sợi tóc nâu sẫm bị mồ hôi dính bên tai, Đường Na thấy một giọt mồ hôi lớn gần bằng hạt đậu lăn xuống yết hầu anh, xuyên qua giữa xương quai xanh trắng nõn, rơi xuống áo thun đen rồi biến mất không thấy gì nữa.
"Bò sát nhỏ, ma pháp sư vĩ đại đang nói chuyện với anh đó." Đường Na dùng giun nước bắn anh, anh vẫn không quay đầu lại, làm cô cảm thấy rất chán nản.
Cô ngồi trên thiết bị nằm ngửa, hai tay chống cằm, buồn bực ngán ngẩm mà nhìn Ngu Trạch không ngừng đấm đá bao cát.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cứu vớt thần tượng hết thời - Thất Tát Nương Tử
Ficção GeralTên truyện: Cứu vớt thần tượng hết thời (Cứu vớt quá khí thần tượng) Tác giả: Thất Tát Nương Tử Số chương: 130 Văn án: Thần tượng hết thời Ngu Trạch vướng vào vụ bê bối ngoài ý muốn triệu hồi ra "Huyết tinh ma nữ" từ cuốn sách ma pháp trong bọc bưu...