Cô bé tóc vàng ngồi ở trên sofa, híp mắt nhìn anh ta, trong tay vuốt ve quả cầu màu vàng anh ta vừa mới cầm, ngồi bên cạnh là người bảo vệ sắc mặt khó coi của cô.
Nhìn từ hoàn cảnh xung quanh, có lẽ anh ta đang ở nhà Ngu Trạch.
Sau lưng truyền đến tiếng TV: "Bây giờ anh còn lời gì muốn nói?!"
Lê Hoằng cũng không quay đầu lại.
"Chào buổi tối, Na Na." Lê Hoằng cười, lại chào hỏi đồng nghiệp của mình: "Chào buổi tối, Ngu Trạch."
"...Thì ra thật sự là anh." Sắc mặt Ngu Trạch lạnh lùng.
"Tỉnh táo chút, tôi có thể giải thích." Lê Hoằng nói.
Anh ta vừa mới giơ hai tay lên, một tia điện màu u lam như cây roi đánh tới, Lê Hoằng không thể không buông hai tay xuống, nói: "Tôi không có ý làm hại hai người."
Đường Na cười ha ha với người bảo vệ nói: "Anh Lê Hoằng thật biết nói đùa, giống như anh ta cố ý là có thể làm hại chúng ta vậy đó."
Cô bé tóc vàng xoay đầu lại, nháy mắt trở mặt.
"Mặt thật là lớn."
"Trong tay em thật sự có bảo vật có thể với cánh cửa thời không?" Lê Hoằng nhìn quả cầu màu vàng trong tay cô không chớp mắt.
"Không phải anh đã trải nghiệm rồi ư?" Đường Na nói bằng giọng châm chọc.
Lê Hoằng nhớ tới mình bị cuốn vào trận ánh sáng trắng, trong lòng hiểu ra.
"Đó là một cánh cửa thời không mini."
Đường Na nói: "Đơn giản hơn. Tôi gọi nó là bảo châu dịch chuyển."
"Sao hai người hoài nghi đến trên đầu tôi?" Lê Hoằng nhún vai, nói: "Tôi cho rằng mình đã thể hiện rất thân thiện rồi."
"Tôi quen hoài nghi tất cả những người xuất hiện trong vòng bán kính một nghìn mét quanh tôi một lượt." Đường Na cười khẩy giơ chiếc bút bi màu đen: "Máy nghe trộm, đây là đồ tôi chơi còn dư lại."
"Tôi không có ác ý." Lê Hoằng tuyên bố lần nữa: "Điểm này hai người nên rõ ràng nhất."
"Ác linh xuất hiện ở đài truyền hình Thượng Kinh có liên quan gì đến anh không?"
"Không." Lê Hoằng cười nói: "Tôi nói, tôi không có ác ý với hai người."
"Đúng, nhiều nhất chỉ là chuyện nhỏ như nhìn trộm, nghe trộm, trộm đồ của người khác thôi." Đường Na lấy một lá bùa màu vàng ra, hỏi: "Anh là nhà huyền học?"
"Tôi không thích đánh đồng với đám giở mánh khoé kia, tôi tự xưng là học giả, tôi học tập tất cả tri thức đáng học tập và biến nó thành sức mạnh của mình." Lê Hoằng nở nụ cười: "Bao gồm thuật luyện kim."
Thuật luyện kim?
Có lẽ thế giới này có nghề nghiệp tương tự, nhưng chúng đều không gọi là thuật luyện kim, thuật luyện kim và thuật sĩ luyện kim đều là những thứ chỉ có ở thế giới của Đường Na.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cứu vớt thần tượng hết thời - Thất Tát Nương Tử
Ficción GeneralTên truyện: Cứu vớt thần tượng hết thời (Cứu vớt quá khí thần tượng) Tác giả: Thất Tát Nương Tử Số chương: 130 Văn án: Thần tượng hết thời Ngu Trạch vướng vào vụ bê bối ngoài ý muốn triệu hồi ra "Huyết tinh ma nữ" từ cuốn sách ma pháp trong bọc bưu...