"Tôi chưa từng thấy con sóc nào đáng yêu như vậy, tôi có thể vuốt lông cô không?" Ngu Bái cười hỏi, khi được sóc gật đầu đồng ý, anh Ta để sóc đứng trên lòng bàn tay, dưới sự dịu dàng vuốt về của anh ta, lần đầu tiên Đường Na nhìn thấy vẻ mặt hạnh phúc đến sắp ngất của một con sóc.
Đường Na nhìn mà than thở, cô chọc chọc Ngu Trạch mặt mày lạnh lùng, cảm thán: "Anh em song sinh của anh không giống anh chút nào."
Ngu Trạch chẳng hề hứng thú, nhíu mày: "Đừng đùa nữa, nghĩ xem làm sao ra ngoài đi."
"Tại sao tôi phải nghĩ làm sao ra ngoài? Bọn họ muốn bắt cũng không phải tôi, tôi chỉ cần ngoan ngoãn chờ đợi, chính bọn họ sẽ thả tôi ra ngoài." Đường Na thành công thoát khỏi thân phận yêu quái cười trên nỗi đau của người khác.
Ngu Trạch liếc cô một cái: "Bởi vì cô nên tôi mới vào đây."
Đường Na tỏ vẻ ngạc nhiên: "Tôi xin anh vào với tôi à?"
"Cô mạnh lên rồi, thân thể sẽ lớn lên hả?" Ngu Trạch im lặng một lát, hỏi một vấn đề chẳng liên quan.
Sách tinh hoảng sợ che "sân bay": "Anh muốn làm gì?"
"...Đánh cô."
Anh duỗi hai tay, mặt không thay đổi xoa nắn gương mặt của sách tinh, gương mặt mũm mĩm trong tay anh như quả khí cầu, bị anh vò lúc tròn lúc dẹp.
Bắt nạt người khác là việc bình thường với sách tinh, lúc người khác bắt nạt mình thì không thể được, cô trợn tròn con mắt, dùng nắm đấm béo múp míp tức giận đấm người anh, cái miệng bị kéo lên biến dạng cất tiếng uy hiếp: "Tôi muốn giết anh! Cái tên bò sát cả gan làm loạn này—— "
"Nghĩ cách làm sao ra ngoài đi." Ngu Trạch lặp lại lần nữa.
Sách tinh rốt cuộc tránh thoát hai tay của anh, tức giận nói: "Còn làm sao ra ngoài? Giết ra ngoài thôi!"
Ngu Trạch nhíu mày.
"Sau đó anh sẽ trở thành tội phạm truy nã nổi tiếng, bị ghi trong sách giáo khoá lịch sử để lại tiếng xấu muôn đời!"
Đường Na còn ghi hận sai lầm nghiêm trọng vò mặt mình vừa rồi, chỉ biến thành tội phạm truy nã làm sao đủ đền bù lỗi lầm của anh?
Cô giẫm ghế đứng lên, chênh lệch chiều cao đứng trên ghế cũng không đủ để cô nhìn xuống Ngu Trạch, cô dứt khoát giẫm lên đùi Ngu Trạch, thân mật ôm lấy cổ anh, sau đó——
Ghé vào lỗ tai anh hung dữ nói: "Bò sát nhỏ ngu xuẩn lại vô lễ! Huyết tinh ma nữ vĩ đại nguyền rủa quãng đời còn lại của anh vĩnh viễn trốn đông trốn tây, sống tạm bợ nay đây mai đó dưới cầu cống là kết cục tốt nhất của anh! Ha ha ha ha ha!"
Cười quá trớn, Đường Na mất thăng bằng, bước hụt, ngã xuống đặt mông trên ghế.
"...Lúc này còn có thể đùa được, tố chất tâm lý của hai người thật là tốt." Một bên truyền đến tiếng Ngu Bái.
Đường Na quay đầu nhìn lại, con sóc đã biến về hình người, nữ yêu quái răng hô đỏ mặt, dáng vẻ thiếu nữ biết yêu nhìn Ngu Bái. Mà Ngu Bái thì vẻ mặt phức tạp nhìn hai người bọn họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cứu vớt thần tượng hết thời - Thất Tát Nương Tử
General FictionTên truyện: Cứu vớt thần tượng hết thời (Cứu vớt quá khí thần tượng) Tác giả: Thất Tát Nương Tử Số chương: 130 Văn án: Thần tượng hết thời Ngu Trạch vướng vào vụ bê bối ngoài ý muốn triệu hồi ra "Huyết tinh ma nữ" từ cuốn sách ma pháp trong bọc bưu...