Chương 12

290 43 0
                                    

Đến giờ ăn trưa, Ngu Trạch không dám gọi thức ăn ngoài. Anh gần như có thể khẳng định, sức khoẻ Đường Na không chịu được kích thích của đồ ăn nhanh giá rẻ.

Đồ ăn ngoài giá cao tự nhiên cũng có, trấn Hoành Điếm còn có thể gọi cà ra ở ngoài, nhưng anh có số tiền này ư?

Ngu Trạch ngẩng đầu nhìn thoáng qua Đường Na ngồi trên giường. Cô đang liên tục ném nho vào miệng mình.

"Trưa nay cô ăn tạm yến mạch được không?" Ngu Trạch thương lượng với cô.

Đường Na ăn nho, nghĩ ngợi nói: "Vậy buổi tối tôi muốn ăn tiệc."

"Được." Ngu Trạch nói.

Đạt thành giao dịch, Ngu Trạch tiếp tục sắp xếp hành lý, anh muốn sắp xếp tất cả mọi thứ đều ngay ngắn trật tự trước buổi tối.

Đường Na ăn hai chùm nho, số nho còn lại bị Ngu Trạch lấy lý đó ăn nhiều sẽ tiêu chảy lấy đi. Cô đi dạo trong phòng hai vòng, không tìm được việc vui, định đi trêu Ngu Trạch lại bị anh bọc chăn màn ném lên giường.

Ngu Trạch vừa sắp xếp hành lý, vừa dùng khóe mắt nhìn chăm chú cái kén trắng béo lăn qua lăn lại trên giường.

Mười mấy phút sau, cái kén trắng nằm sấp ngủ thiếp đi, không nhúc nhích, mái tóc vàng chói mắt lộ ra bên ngoài cái chăn trắng tinh, giống như một chùm nắng chiếu trên mặt tuyết.

Ngu Trạch đứng dậy lật cô lên, đặt nằm ngửa trên giường, nửa đường cô cảnh giác nâng mí mắt nhìn thoáng qua, sau khi xác nhận là anh, đôi mắt màu tím nhạt lại từ từ nhắm lại.

Ngu Trạch không hiểu sao có cảm giác thuần dưỡng động vật nhỏ hoang dã.

Đường Na ngủ một giấc rất sâu, chờ khi cô tỉnh ngủ, vừa mở mắt liền thấy trên tủ giày giản dị có mười mấy đôi giày nam bắt mắt.

Yêu quái nhiều chân không mang nhiều quần áo, ngược lại mang rất nhiều giày.

Nhìn nơi khác cũng ngay ngắn có thứ tự hơn trước lúc cô ngủ. Cô ngồi dậy, la hét muốn ăn cơm.

Được sự giúp đỡ của Ngu Trạch, Đường Na mặc áo khoác, cùng anh ra khỏi nhà trọ.

Dưới nhà trọ không xa chính là một cửa hàng thực phẩm, Ngu Trạch mua đồ ăn về nhà cho Đường Na ăn no, dưới yêu cầu của cô, dẫn cô du lịch trấn Hoành Điếm nửa ngày.

Ngu Trạch xuất thân ca sĩ, bởi vì quay chụp quảng cáo nên đã tới trấn Hoành Điếm mấy lần, nhưng nói tóm lại, anh cũng không hiểu rõ nơi này lắm. Nói là anh dẫn Đường Na du lịch nửa ngày, còn không bằng nói là bản đồ thông minh dẫn anh và Đường Na du lịch nửa ngày.

Đường Na đi không đến một tiếng thì không muốn tiếp tục đi bộ, cô kéo ống quần anh, nũng nịu chơi xấu, quấy rầy đòi Ngu Trạch ôm cô tiếp tục du lịch nửa ngày.

Người qua đường nhao nhao nhìn lại, Ngu Trạch đành bế cô lên.

Ngu Trạch một tay ôm cô, nhanh chân đi thẳng về phía trước: "Chúng ta đã ở Hoành Điếm, tiếp theo cô định làm thế nào?"

Cứu vớt thần tượng hết thời - Thất Tát Nương TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ