Người đi đường vây xem ngược lại không ít, trong đó không thiếu người trong giới Ngu Trạch nhận biết, không ít người đều cầm điện thoại chụp ảnh bọn họ, dùng đầu ngón chân nghĩ cũng biết về sau bọn họ sẽ cười trộm đăng lên mạng.
Quả nhiên, tin tức Ngu Trạch và Đường Na bày cửa hàng vỉa hè tại cổng thành phố điện ảnh rất nhanh lên top tìm kiếm, đám dân mạng sôi nổi bình luận:
"Kinh ngạc đến ngây người, đã từng là thần tượng lưu lượng đã lưu lạc tới tình trạng này rồi ư?"
"Ngu Trạch không ca hát, định đi đóng phim à?"
"Trời ạ, van anh đừng đến mang tai họa cho giới điện ảnh được không?"
"Có vẻ như rất nghèo..."
"Sắc đẹp vẫn đánh khắp thiên hạ không địch thủ."
"Chẳng lẽ chỉ có mình tôi cảm thấy Ngu Trạch đẹp trai hơn thôi sao?"
"Không hiểu sao cảm thấy hơi chua xót..."
"Cảm thấy chua xót cái cọng lông, mấy người đều không nhìn thấy Miu Miu và Dior trên người Đường Na à? Điều này cũng khiến lòng người chua xót, tôi cũng hi vọng mình có thể khiến lòng người chua xót."
"Trước đó ai nói Đường Na bị Ngu Trạch ngược đãi? Ai tới ngược đãi tôi thế này đi?"
Ngu Trạch chịu đựng ánh mắt khác thường người qua đường, ngồi ở cổng thành phố điện ảnh một ngày, vẫn chẳng làm nên trò trống gì.
Anh cúi đầu nhìn thoáng qua Đường Na đang dựa vào người anh ngủ say, im lặng thở dài, cô kiên trì muốn bày cửa hàng vỉa hè cũng thong thả không hoảng hốt, không buôn bán được cô cũng không quan tâm, ngủ say sưa lại an tâm.
Ngu Trạch hoài nghi tốn thời gian ở đây đến tột cùng có ý nghĩa không?
Lúc anh nhìn gấu bông mập mạp trên sạp hàng ngẩn người, một xe bảo mẫu màu trắng đỗ lại bên đường.
Ngay từ đầu anh không có để ý, mãi đến khi Ngu Trạch nghe thấy cách đó không xa có hai cô gái phát ra tiếng kêu ngạc nhiên: "Oa, là Trì Linh Âm!"
Anh ngẩng đầu lên nhìn, quả nhiên là Trì Linh Âm có thực lực và độ nổi tiếng top đầu, cô có mái tóc dài đen nhánh, dáng người cao gầy, mặt chỉ trang điểm nhẹ, trực tiếp đi về phía anh.
Trì Linh Âm đi đến trước quầy hàng vỉa hè, trông thấy bảng hiệu bán Ngu Trạch trên tấm bìa cứng, nhếch môi cười.
"Trì Linh Âm ngoài đời còn đẹp hơn trên TV á."
"Chị ấy quen Ngu Trạch à?"
"Bôi nhọ, Trì Linh Âm làm sao có thể quen Ngu Trạch, nhất định là chị ấy hiếu kì hoặc là cảm thấy buồn cười mới tới xem một chút."
Ngu Trạch không nhìn xì xào bàn tán chung quanh, thần sắc bình tĩnh nhìn Trì Linh Âm.
"Cái nào là thú bông may mắn?" Trì Linh Âm hỏi.
Ngu Trạch giật giật cánh tay, đánh thức Đường Na đang ngủ bất tỉnh nhân sự: "Việc buôn bán của cô tới cửa."
BẠN ĐANG ĐỌC
Cứu vớt thần tượng hết thời - Thất Tát Nương Tử
Tiểu Thuyết ChungTên truyện: Cứu vớt thần tượng hết thời (Cứu vớt quá khí thần tượng) Tác giả: Thất Tát Nương Tử Số chương: 130 Văn án: Thần tượng hết thời Ngu Trạch vướng vào vụ bê bối ngoài ý muốn triệu hồi ra "Huyết tinh ma nữ" từ cuốn sách ma pháp trong bọc bưu...