"...Tôi đã nói đừng nuôi thứ gì trong nhà rồi mà." Người đàn ông nhân loại đen mặt nói.
Thứ gì ngơ ngác: "? ? ?"
Đường Na cũng ngơ ngác, cô nhìn Ngu Trạch, khó có thể tin nói: "Sao anh tỉnh được?"
"Ngủ đủ chẳng phải tỉnh sao?" Ngu Trạch lạnh nhạt nhìn cô một cái, dường như cô đang hỏi một vấn đề cực kì ngu ngốc.
...Thế nhưng rõ ràng cô đã thiết kế ma pháp trận khiến người ta ngủ say ở trong phòng, cho dù là một con voi cũng phải nằm ngáy khò khò trong ma pháp trận của cô.
Đường Na nghĩ đủ kiểu cũng không ra, là ma lực của cô không đủ cho nên khiến ma pháp trận mất đi hiệu lực ư?
"Thêm nữa, đã nói với cô rất nhiều lần, rác rưởi đừng ném lung tung." Ngu Trạch cầm một túi rác, bên trong là một bụi gai chảy chất lỏng màu ngà sữa.
Nguồn gốc rác rưởi: "? ? ?"
Can Bành không thể nhịn được nữa, tức giận mở miệng: "Sĩ có thể giết, không thể nhục! Các người quá đáng lắm rồi đó!"
"Đúng đấy, không cho phép các người vũ nhục yêu quái như thế..." Hoa yêu cảm động lây, khóc nói: "Các người đang làm trái luật pháp Tự Do Thiên Quốc, xâm phạm tự do thân thể yêu quái của chúng tôi!"
"Đúng vậy, anh cũng làm trái pháp luật của nhân loại, theo luật đột nhập phi pháp nhà riêng của người khác, anh sẽ bị tù ba năm." Ngu Trạch lạnh lùng nói.
"Thật sự là lố bịch!" Can Bành tức giận máu chảy ngược: "Một nhân loại thấp kém như anh có tư cách gì ở chỗ này nói chuyện?!"
"Ha ha." Ngu Trạch giật giật khóe miệng: "Vậy anh ra đây đánh tôi đi."
"Ngài Can, ngài chịu đựng nhá!" Hoa yêu lo lắng nói với bụi gai đang chảy chất lỏng màu ngà sữa - Can Bành.
"Đúng đấy, đừng thua một nhân loại vô sỉ!" Chuột yêu cũng nói to với bụi gai.
Chỉ có cua yêu, vào lúc hai yêu quái khác vội vàng động viên tù nhân mới, anh ta ngầm nài nỉ Đường Na: "Cô thả tôi ra đi, tôi cam đoan sau khi rời khỏi đây sẽ không nói cái gì." Anh ta cầu khẩn: "Cô phải tin tưởng tôi, cô có nuôi tôi thêm 100 năm nữa, một con cua đực như tôi cũng không tạo được gạch cua..."
Không có ai nghe anh ta nói chuyện.
"Đây là tên cuối cùng, anh để tôi nuôi đi!" Đường Na ngồi trên cánh tay Ngu Trạch đung đa đung đưa.
"Lúc nuôi cua cô cũng nói là tên cuối cùng." Ngu Trạch thờ ơ nói.
"Tôi cam đoan đây thật sự là tên cuối cùng!" Đường Na dựng thẳng một ngón tay với anh.
Lời cam đoan của sách tinh? Ngu Trạch vững tin 100%, lời hứa của sách tinh tựa như là giấy vệ sinh đã dùng rồi, không có chút giá trị.
Ngu Trạch nói: "Chúng ta không thể mang bọn họ lên máy bay."
"Không sao, tôi sẽ làm bọn họ chết tạm thời!" Đường Na vỗ ngực nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cứu vớt thần tượng hết thời - Thất Tát Nương Tử
General FictionTên truyện: Cứu vớt thần tượng hết thời (Cứu vớt quá khí thần tượng) Tác giả: Thất Tát Nương Tử Số chương: 130 Văn án: Thần tượng hết thời Ngu Trạch vướng vào vụ bê bối ngoài ý muốn triệu hồi ra "Huyết tinh ma nữ" từ cuốn sách ma pháp trong bọc bưu...