Chương 106

60 7 0
                                    

Ngu Trạch còn chưa nói, hai người trai xinh gái đẹp bước ra từ căn biệt thự đối diện vườn hoa trung tâm, bọn họ nhìn thấy Đường Na và Ngu Trạch thì tươi cười.

"Chào buổi sáng!" Thanh niên nhiệt tình vẫy tay chào bọn họ, cùng thiếu nữ bên cạnh đi tới.

Bọn họ chính là những người mà Đường Na vừa hỏi, Diêm Chấn và Bùi Vi Vi.

Tay Bùi Vi Vi đang xách một vài chiếc túi, không biết muốn đi đâu.

"Thật trùng hợp, chúng tôi đang định đến nhà hai người!" Diêm Chấn liếc nhìn Đường Na trên lưng Ngu Trạch: "Bách Đế Na bị sao vậy? Đúng rồi, Bách Đế Na có biết tôi không? Tên tôi là Diêm Chấn. Bên cạnh tôi là 'vợ' của tôi - Bùi Vi Vi."

Đường Na mỉm cười: "Xin chào, tôi bị trẹo chân."

"Vậy ư? Có nghiêm trọng không? Tôi có xe, nếu không tôi đưa cô đến bệnh viện nhé?" Diêm Chấn ân cần nói.

"Không cần, tôi có máy bay." Đường Na mỉm cười từ chối lời mời tán tỉnh mập mờ.

Diêm Chấn cười ngượng nghịu hai tiếng.

"Không phải hai người muốn tới nhà chúng tôi sao? Cùng đi đi." Ngu Trạch nói.

Sau khi bốn người trở lại biệt thự, Ngu Trạch cẩn thận đặt Đường Na ngồi xuống ghế sofa, nói: "Em chờ một chút, anh đi tìm một ít đá."

Ngu Trạch vào bếp lấy đá, Diêm Chấn tự giác ngồi xuống ghế sofa cách Đường Na không xa, nói: "Bố tôi là bác sĩ phẫu thuật chỉnh hình, tôi cũng đã học qua một chút, nếu không cô để tôi nhìn thử xem? Lỡ bị thương đến xương cốt vẫn nên đến bệnh viện càng sớm càng tốt."

Bùi Vi Vi ngồi xuống một chiếc ghế sofa khác.

"Tôi cảm thấy không nghiêm trọng như vậy." Đường Na lạnh lùng nói, cô quay sang nhìn Bùi Vi Vi và hỏi: "Ăn bim bim không?"

Hôm qua còn rất nhiều đồ ăn vặt do tổ chương trình cung cấp, đang để dưới tủ TV.

"Không cần, cảm ơn." Bùi Vi Vi cười khổ: "Đã nhiều năm rồi tôi không ăn bim bim."

Ngôi sao nữ mà, khổ thật ấy. Đường Na bĩu môi.

"Tôi chuẩn bị một món quà nhỏ cho hàng xóm mới, hy vọng hai người thích nó." Bùi Vi Vi lấy ra một thứ mà Đường Na không ngờ tới từ một trong những chiếc túi mà cô ấy đang mang, một chiếc túi đựng ngỗng lớn màu trắng được làm thủ công!

Tinh tế hơn nhiều so với con ngỗng trắng lớn cũ của cô! Trông có vẻ được làm rất cẩn thận!

"Tôi cũng không biết nên tặng cái gì. Khi tôi xem "Tiểu tổ tông", tôi thấy Đường Na có vẻ rất thích loại túi thú này. Tôi biết may vá một chút nên đã làm chiếc túi này." Bùi Vi Vi đưa con ngỗng trắng lớn cho Đường Na: "Hy vọng em ấy thích nó."

"Thích!" Đường Na cầm lấy chiếc túi ngỗng lớn màu trắng đã phát triển từ phong cách phác thảo thành đồ họa tinh tế, kích động nhảy lên: "Con bé nhất định thích nó!"

Diêm Chấn ngơ ngác nhìn chân Đường Na, Bùi Vi Vi kinh ngạc nhìn cô, ánh mắt cũng tập trung vào chân cô.

Đường Na quá phấn khích, không chú ý ánh mắt muốn nói lại thôi của họ, ngay khi cô yêu thích không buông tay nhìn con ngỗng trắng lớn, một giọng nói vang lên: "Thích gì?"

Cứu vớt thần tượng hết thời - Thất Tát Nương TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ