Người đi đường nào đó cũng chờ đèn xanh đèn đỏ dùng di động lén quay trộm Ngu Trạch băng qua đường—— Nghiêm chỉnh mà nói, là quay trộm Đường Na.
Bãi phân chó thối Ngu Trạch có cái gì đẹp mà quay? Đường Na đáng yêu như thế, đương nhiên là quay Đường Na rồi! Đợi cô về sẽ đăng video lên Weibo, a—— Cũng đăng lên Instagram luôn, để bạn bè nước ngoài cũng may mắn được thưởng thức Na Na đáng yêu! Người qua đường phấn khích nhìn Đường Na trong điện thoại, không nhìn đường cái.
Đường Na ôm cổ Ngu Trạch, rúc vào lồng ngực rộng lớn của anh, cô nhìn qua ống kính, hình như phát hiện điện thoại quay lén, nhưng cũng chỉ tò mò nhìn nó. Đôi mắt màu xanh tím thiên xanh của cô giống như bảo thạch thấm vào nước, lại giống đóa sen xanh vừa vặn nở rộ, không nhiễm bụi trần, trong veo xinh đẹp, cô chớp chớp mắt, lông mi dài rậm dưới ánh mặt trời như ẩn như hiện, nhuộm đầy ánh vàng. Đáng yêu làm người qua đường muốn thét lên.
Người qua đường không chớp mắt nhìn chằm chằm điện thoại, mãi đến khi trông thấy Ngu Trạch trong ống kính nhìn về phía cô ấy, không vui nhíu mày.
Thảm rồi... Anh ta sẽ không định đánh người ngay trước mặt nhiều người như vậy chứ?
Người qua đường vô ý thức chen vào đám đông, chân mày Ngu Trạch nhíu chặt hơn, người qua đường có chút sợ hãi giương mắt, đụng vào ánh mắt lạnh băng làm cho người ta sợ hãi của anh.
"Sắp đèn đỏ, chú ý xe." Ngu Trạch nói.
Từ đường cái đi đến lối đi bộ, Ngu Trạch tăng tốc bước chân, nhanh chân đi đến quán cà phê đã hẹn.
Bước vào quán cà phê, Ngu Trạch bước vội khắp tầng một và tầng hai, không thấy bóng Trần Thao, hỏi thăm nhân viên phục vụ, biết được buổi chiều thật sự có người đàn ông có đặc điểm giống Trần Thao ngồi bên cửa sổ hai tiếng đồng hồ, có điều đã đi lâu rồi.
"Anh xem! Tôi đã nói chắc chắn anh ta đi rồi mà!" Đường Na nói.
Ngu Trạch im lặng đứng trước cửa quán cà phê một lúc lâu, lấy điện thoại ra thử gọi cho Trần Thao, vẫn là tiếng máy bận.
Anh để điện thoại xuống, im lặng nhìn cuộc gọi tự động cúp máy, ánh nắng chiều chiếu lên người anh tạo thành cái bóng ảm đạm, Đường Na nhìn vẻ mặt mất mát của anh, khinh thường nói: "Nhìn dáng vẻ ngốc nghếch của anh kìa, anh quên là còn huyết tinh ma nữ vĩ đại làm chỗ dựa cho anh sao?"
Ngu Trạch... Cô chống nổi hả?
Anh dùng giọng điệu bình tĩnh nhắc nhở cô một sự thật: "Trước đó không lâu cô còn đánh tôi một cái."
"Đó là bởi vì sau đó anh ép tôi hộc máu!"
"Cô đánh tôi trước."
"Đó là bởi vì tôi đoán được trước nên mới đánh!" Đường Na nói bằng giọng chính nghĩa.
Ngu Trạch lười cãi nhau với cô, đi đến bên đường bắt một chiếc taxi.
"Anh muốn đi đâu đấy?"
"Đi đài truyền hình Thượng Kinh."
"Lúc này mới giống bò sát nhỏ đánh không chết!" Đường Na thỏa mãn duỗi tay vỗ vỗ đầu anh, mái tóc màu nâu sẫm xoã tung mềm mại, Đường Na cảm thấy xúc cảm không tệ, từ nhẹ nhàng vỗ biến thành dùng sức vò: "An tâm! Thời khắc mấu chốt, huyết tinh ma nữ vĩ đại sẽ cứu anh trong tuyệt cảnh."
BẠN ĐANG ĐỌC
Cứu vớt thần tượng hết thời - Thất Tát Nương Tử
Ficción GeneralTên truyện: Cứu vớt thần tượng hết thời (Cứu vớt quá khí thần tượng) Tác giả: Thất Tát Nương Tử Số chương: 130 Văn án: Thần tượng hết thời Ngu Trạch vướng vào vụ bê bối ngoài ý muốn triệu hồi ra "Huyết tinh ma nữ" từ cuốn sách ma pháp trong bọc bưu...