Chương 41

266 33 0
                                    

Mà tên Ngu Trạch thì rất thưa thớt vang lên trong rất nhiều tiếng "Đường Na", vừa đáng thương vừa suy yếu, không chú ý sẽ không nghe được.

Không đến một giờ, ảnh của bọn họ lập tức xuất hiện trên mạng qua các paparazzi ở Hồng Kông.

Cũng bị chụp ở sân bay Hồng Kông như bọn họ còn có bố con Tạ Đông Vạn, bố con Chương Xuân và bố con Lâm Manh.

Sau khi tin tức được đưa ra, người người đều nghi ngờ chẳng lẽ "Tiểu tổ tông nhà tôi" quay tập đặc biệt ở Hồng Kông?

Cư dân mạng suy đoán đủ kiểu, đến mức Weibo chính thức của "Tiểu tổ tông nhà tôi" không thể không ra thông báo nói không phải tập đặc biệt mà là hành trình riêng của nghệ sĩ.

Bốn cặp bố con có thể hẹn nhau đi đây đi đó sau khi kết thúc chương trình chứng tỏ biểu hiện của bọn họ trong chương trình cũng không phải tình anh em cây khế, cư dân mạng càng xem "Tiểu tổ tông nhà tôi" càng thấy đáng yêu, bởi vậy trên mạng lại tạo nên một đợt sóng.

Hành trình lần này của Đường Na ở Hồng Kông thật sự là hành trình riêng, sau khi vất vả đắp đống bùn nhão Ngu Trạch thành tường, huyết tinh ma nữ vĩ đại cho rằng nên cho bản thân cần cù chăm chỉ làm việc một kỳ nghỉ nhỏ dài hạn.

Vừa vặn Tạ Đông Vạn gọi điện cho Ngu Trạch, nói ba nhà bọn họ có kế hoạch dẫn con tới khu vui chơi Disney Hồng Kông trước khi kỳ nghỉ hè kết thúc, mời Ngu Trạch dẫn theo Đường Na cùng gia nhập.

Có lẽ cân nhắc tình hình kinh tế không mấy lạc quan của Ngu Trạch, Tạ Đông Vạn quan tâm nhấn mạnh: "Chi phí du lịch lần này, Chương Xuân nói anh ấy bao hết!"

Ngu Trạch đương nhiên không chấp nhận, ở một vài chỗ kỳ lạ anh vẫn mạnh mẽ kiên trì.

Nếu như là Đường Na thì đã sớm không nói hai lời đồng ý rồi.

Chỗ tốt đưa tới cửa, không chiếm là đồ ngốc.

Bò sát nhỏ chính là đồ ngốc.

Vào ban đêm, bốn nhà bọn họ bước vào khách sạn chính thức của khu vui chơi Disney, khách sạn thuần một màu trắng được xây dựng theo kiểu cung điện khiến Lâm Manh háo hức không thôi, lớn tiếng nói: "Con cảm thấy mình giống như công chúa!"

Công chúa thật sự ở một bên cười không nói.

Hai cậu bé thì không hài lòng lắm, bọn chúng thích khách sạn thám hiểm mới mở hơn, khách sạn phong cách thảo nguyên châu Phi rộng lớn mới thích hợp cho các cậu bé chạy nhảy, khám phá.

Tạ Vân ngược lại không cần thiết phải là khách sạn thám hiểm thảo nguyên rộng lớn, nhưng hiển nhiên, cậu không thích ở trong cung điện hoa lệ chơi giấc mơ công chúa với con gái.

Khi dùng bữa tối tự chọn tại khách sạn Enchanted Garden, Micky, Minnie, Goofy và Donald xuyên qua từng bàn ăn, nhao nhao chụp ảnh chung hoặc ôm những đứa trẻ hớn hở.

Micky mặc quần đỏ đi tới bàn Đường Na, gật gù vui vẻ hoan nghênh bọn họ tới khu vui chơi Disney xinh đẹp diệu kỳ, lại hỏi thăm tên của từng bạn nhỏ trên bàn.

Cứu vớt thần tượng hết thời - Thất Tát Nương TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ