Ngày hôm sau, Ngu Trạch gửi demo cho Củng Niệm Du, chuyện album ở chỗ bọn họ xem như đã kết thúc, tuyên truyền tiếp theo phải nhờ vào Giải trí Thiên Âm ra sức.
Nghỉ ngơi vài ngày, dựa theo lịch trình Đường Na sắp xếp cho Ngu Trạch, trước tiên bọn họ quay hai quảng cáo đại ngôn, cùng ngày Huawei và Leshi công bố bọn họ là người phát ngôn mới.
Trong ảnh tuyên truyền mà Leshi đăng, Đường Na mặc áo khoác lông cừu màu trắng đang đút bim bim cho Ngu Trạch, Ngu Trạch rủ mắt nhìn bin bim trên tay cô, lông mi dài đen nhánh.
Huawei công bố là video, trong video, Ngu Trạch mặc áo vest đen sơ mi trắng, vẻ mặt lạnh lùng, đồ vesst đơn giản nhất cũng bị anh mặc ra cảm giác cấm dục tránh xa người khác ngàn dặm.
Dưới ảnh tuyên truyền của Leshi, phần lớn cư dân mạng hét lên vì Đường Na, dưới video tuyên truyền của Huawei, chiếm top bình luận lại là fan bạn gái ngóc đầu trở lại của Ngu Trạch:
"Yêu anh nhiều nhiều!!!"
"Đẹp trai xỉu, tôi chớt mất đây, đúng lúc tôi muốn đổi điện thoại, Huawei là mày rồi."
"Huawei tổ chức buổi meeting cho anh tui đi! Tôi nhất định sẽ đặt vé bay tới tham gia! Mua mười chiếc điện thoại cũng tham gia!"
"Chúc mừng anh lấy được Huawei, mời tiếp tục đi đường hoa!"
Sau khi hai đại ngôn công bố chính thức, Ngu Trạch tiếp tục hai trang bìa tháng một và tháng hai của "Trí tộc GQ" và "Elle", cái trước một mình, cái sau chụp cùng Đường Na, địa điểm chụp hình tại sân trượt tuyết, để Đường Na trải niệm niềm vui trượt tuyết lần hai sau "Tiểu tổ tông nhà tôi"... nhưng không có.
Cô quyết tâm không bao giờ bước lên hai tấm ván đó nữa.
Sau khi chụp trang bìa là phỏng vấn độc quyền của hai tạp chí, cùng ngày Ngu Trạch nhận phỏng vấn độc quyền, anh cũng đăng Weibo chính thức tuyên bố album mới «Phá Kén» sẽ phát hành vào ngày mười ba tháng hai năm sau.
Kết thúc những công việc này đã qua hơn nửa tháng mười hai, nháy mắt tới ngày ghi hình "Thứ bảy điên cuồng".
Cách thời gian bắt đầu còn một giờ, trước sân khấu ghi hình đã tập trung rất nhiều nhân viên công tác.
Tuyên Nhạc là anh cả giới dẫn chương trình, vào nghề đã gần ba mươi năm, lúc trước đã hợp tác với Ngu Trạch và Đường Na một lần trong "Ký ức đầu ngón tay", anh ta không có gánh nặng hình tượng, lại là khách quý tới sớm nhất, mấy nhân viên quen biết cũng không nhịn được chạy tới buôn dưa lê với anh ta:
"Thầy Tuyên, nghe nói Ngu Trạch có bệnh ngôi sao, có phải thật không vậy?"
"Em cũng nghe nói, nói mặt anh ta luôn lạnh lùng, ai cũng không cho sắc mặt tốt."
"Trước kia lúc tôi giúp thương hiệu tổ chức hoạt động từng gặp cậu ta một lần ở hậu trường, gương mặt lạnh đáng sợ lắm, tôi chẳng dám nhìn nhiều."
Các nhân viên công tác nói không ngừng, Tuyên Nhạc buồn cười ngắt lời bọn họ: "Mọi người nghe được tin tức ngầm ở đâu vậy, Ngu Trạch hoàn toàn không phải loại người mọi người nói."
BẠN ĐANG ĐỌC
Cứu vớt thần tượng hết thời - Thất Tát Nương Tử
General FictionTên truyện: Cứu vớt thần tượng hết thời (Cứu vớt quá khí thần tượng) Tác giả: Thất Tát Nương Tử Số chương: 130 Văn án: Thần tượng hết thời Ngu Trạch vướng vào vụ bê bối ngoài ý muốn triệu hồi ra "Huyết tinh ma nữ" từ cuốn sách ma pháp trong bọc bưu...