Lúc Đường Na đến bệnh viện là hai người, khi rời bệnh viện chỉ có một mình cô.
Sau khi giao thiếu nữ mèo yêu cho mẹ Bộ, cô một mình đi lên sân thượng.
Kể từ khi sự việc lần trước xảy ra, sân thượng đã bị bệnh viện khóa lại, ổ khóa của con người không có tác dụng gì với Đường Na, ngay khi cô đưa tay đẩy cửa, ổ khóa tự động cạch một tiếng mở ra.
Đường Na đi ra sân thượng rộng rãi thoáng đạt, tùy ý đóng cửa lại, cô nhìn cảnh vật xung quanh, vết hư hỏng do trận chiến lần trước của cô và Lê Hoằng gây ra đã cơ bản được sửa chữa, chỉ còn vết nứt trên tường và đá vụn trên mặt đất biểu hiện mọi thứ thực sự đã xảy ra.
Cho đến nay vẫn không có tin tức gì về Lê Hoằng, mặc dù Phòng quản lý chủng loại vẫn đang truy bắt anh ta, nhưng Đường Na không ôm nhiều hy vọng.
Lê Hoằng, Phòng quản lý chủng loại, Tự Do Thiên Quốc, huyết tinh ma nữ, bốn phe bằng mặt không bằng lòng, đề phòng lẫn nhau, khi bạn khi địch, đặt mọi hy vọng lên người đối phương là chuyện ngu xuẩn.
Đường Na không vội, chỉ cần Lê Hoằng là Nibel, anh ta nhất định sẽ tự mình xuất hiện.
Nếu không phải là anh ta... Vậy cô còn quan tâm anh ta sống hay chết?
Đường Na thu hồi tầm mắt, đi đến hàng rào lưới sắt ở mép sân thượng.
Đêm sâu thăm thẳm, ánh đèn Thượng Kinh len lỏi trong bóng tối, giống như tia lửa trên mặt đất, rực rỡ bao la.
Cô nhắm mắt lại, một ma lực vô hình tỏa ra xung quanh cô và biến mất nhanh chóng.
Trác Vũ đang cùng đám người Can Bành thảo luận phương hướng phát triển tiếp theo của Tự Do Thiên Quốc đột nhiên ngừng câu chuyện, cảnh giác ngẩng đầu nhìn lên.
Trong nháy mắt vừa rồi, anh ta cảm thấy một ma lực cực kỳ nhỏ bé lướt qua cơ thể, khiến anh ta cảm thấy khó chịu như bị người khác theo dõi.
"Ngài Trác, có chuyện gì vậy?" Can Bành hỏi.
"Anh có cảm thấy gì không?" Trác Vũ hỏi.
"...Cảm thấy cái gì?" Can Bành mờ mịt.
...Đúng là một kẻ ngốc.
Trác Vũ không nói nữa mà đi tới mở cửa.
Anh ta gọi những yêu quái đang tuần tra trước cửa, nói: "Truyền lệnh xuống, đề cao cảnh giác, canh phòng nghiêm ngặt tử thủ, đặc biệt là phòng ngự bên ngoài, không được để một con muỗi..."
Anh ta còn chưa nói xong, di động của anh ta vang lên.
Trác Vũ cầm lên xem một chút, cười bắt máy: "Các hạ gọi tới, chẳng lẽ lại muốn đăng ký hộ khẩu cho ai sao?"
"Đừng nói nhảm nữa." Đầu bên kia điện thoại truyền đến giọng nói không chút khách sáo của cô gái: "Tôi đang ở cổng nhà anh, mau ra đón tôi đi."
"Cổng nhà tôi. . . Các hạ thật biết nói đùa."
"Cửa Tử Cấm Thành." Đường Na nói, "Nếu anh không đến đón tôi, vậy tôi tự đi vào nhé?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Cứu vớt thần tượng hết thời - Thất Tát Nương Tử
General FictionTên truyện: Cứu vớt thần tượng hết thời (Cứu vớt quá khí thần tượng) Tác giả: Thất Tát Nương Tử Số chương: 130 Văn án: Thần tượng hết thời Ngu Trạch vướng vào vụ bê bối ngoài ý muốn triệu hồi ra "Huyết tinh ma nữ" từ cuốn sách ma pháp trong bọc bưu...