Ngu Trạch thay quần áo dày, ôm Đường Na bị bọc thành một cục ra ngoài máy bay.
Vừa ra khỏi cabin ấm áp, Đường Na lập tức liều mạng rúc vào ngực Ngu Trạch, đây là nơi quái quỷ gì?! -3 độ? -30 độ ấy chứ?!
Gió lạnh rít gào, mắt thường có thể thấy dưới mái hiên đã kết một lớp băng mỏng màu trắng, ngay cả mặt đất sân bay cũng hiện một lớp xám trắng lạnh lẽo. Một cơn gió to xen lẫn vụn băng thổi tới, táp vào gương mặt trần trụi của cô, vừa lạnh vừa đau, cô muốn lập tức trốn về cabin ấm áp.
Trước khi Đường Na lạnh đến thét lên, cô rốt cuộc vào tới đại sảnh sân bay, ôm không khí ấm áp nhân tạo.
"Na Na!" Tiếng cậu nhóc mập Chương Linh Tấn hưng phấn gọi to từ nơi nào đó truyền đến, Đường Na cũng không ngẩng đầu lên, không muốn biết hành tung của cậu. Cô co lại trong ngực Ngu Trạch, khó khăn hồi máu trong hơi ấm.
Bắt đầu từ lúc đi vào sân bay, bên cạnh Ngu Trạch và Đường Na xuất hiện hai thợ quay phim, một người phụ trách Ngu Trạch, một người phụ trách Đường Na không chịu lộ mặt.
Ngu Trạch ôm Đường Na nhanh chân đi về phía mọi người tụ tập—— Bố con họ Chương ở đó, hai cặp khách quý khác cũng ở đó luôn, còn có vô số nhân viên công tác và máy móc quay phim, Trần Thao đứng trong đám người, gật đầu chào hỏi bọn họ.
Bốn cặp khách quý trước đó đều không quen biết, người lớn chào hỏi nhau lẫn nhau, sau khi chào hỏi thì không nói một lời, ngoại trừ một diễn viên thực lực chuyên đóng vai những người rắn rỏi kiên cường Tạ Đông Vạn, anh ta ngoài đời khác hoàn toàn hình tượng con người rắn rỏi kiên cường trên màn ảnh, tùy tiện, nhiệt tình lại nói nhiều, nghe nói Đường Na không có tinh thần là vì say máy bay và cảm lạnh thì lập tức nói chỗ anh ta có thuốc đông y trị cảm lạnh rất tốt, bảo Ngu Trạch tới chỗ anh ta lấy.
Mặc dù Đường Na không muốn nói chuyện, nhưng cái này không trở ngại cô dùng mắt yên lặng quan sát.
Nhìn thấy ba cặp khách quý khác, Đường Na chợt hiểu nguyên nhân Trần Thao cam lòng mạo hiểm mời bọn họ tham gia, bởi vì—— Bọn họ quá phù hợp tiêu chuẩn chọn khách mời của Trần Thao.
Tương phản mãnh liệt, đây chính là yêu cầu chọn khách mời của Trần Thao.
Xem ba cặp khách quý ở đây, diễn viên đóng vai kiên cường, vạm vỡ Tạ Đông Vạn tùy tiện, con anh ta Tạ Vân bằng tuổi Đường Na, lại trưởng thành sớm hơn những đứa trẻ khác, cậu vuốt tóc, lạnh lùng đứng ở một bên, như ông cụ non xách vali của mình, dường như không có hứng thú đối với chuyện đang xảy ra quanh mình; ông chủ xí nghiệp thành công Chương Xuân, vẻ mặt nghiêm túc, ngôn hành cử chỉ đứng đắn, mặc dù mở công ty giải trí, nhưng khí chất giải trí dường như không hề lây nhiễm đến anh ta, con anh ta Chương Linh Tấn thì không di truyền được chút bình tĩnh tỉnh táo nào của anh ta, ngang ngược bá đạo, đi thẳng về thẳng; cuối cùng là cặp bố và con gái duy nhất trong tổ tiết mục, người mở đầu dòng nhạc Rock n' Roll Trung Quốc Lâm Bồi và cô con gái một Lâm Manh, Lâm Bồi để tóc dài từ đầu tới đuôi dùng gật đầu và lắc đầu để biểu thị ý nghĩ của anh ta, nửa ngày cũng không rặn ra một chữ, mà cô con gái Lâm Manh lanh lợi, nói không ngừng, không chỉ kéo cả ba đứa trẻ, ngay cả người lớn và MC Lý Tĩnh cũng không buông tha, không ngừng đặt câu hỏi, líu ríu nói chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cứu vớt thần tượng hết thời - Thất Tát Nương Tử
Ficção GeralTên truyện: Cứu vớt thần tượng hết thời (Cứu vớt quá khí thần tượng) Tác giả: Thất Tát Nương Tử Số chương: 130 Văn án: Thần tượng hết thời Ngu Trạch vướng vào vụ bê bối ngoài ý muốn triệu hồi ra "Huyết tinh ma nữ" từ cuốn sách ma pháp trong bọc bưu...