Chương 8: Chuyện Này... Về Sau Sẽ Từ Từ Tính Sổ Với Em.

958 34 1
                                    

Edit + Beta: Mỹ Nữ Ái Đường (yrmusicsomt)

Hai người bình thường ở phòng chiếu phim tỉ lệ gặp nhau đã rất hiếm rồi, huống hồ là tỉ lệ ngồi chung một cái ghế tình nhân.

Dịch Huyên tự nghĩ trong đầu "chính là oan gia ngõ hẹp".

Ninh Khang an an tĩnh tĩnh ngồi bên cô xem điện thoại, nửa điểm đều không có ý nói chuyện với cô. Sofa cũng không phải nhỏ, hai người cách nhau ít nhất khoảng 30cm, nhưng Dịch Huyên vẫn là cảm nhận được cảm giác tồn tại của anh, làm cô có chút không được tự nhiên.

Thật may mắn, ánh đèn trong phòng chiếu phim nhanh chóng liền tối sầm.

Trừ bỏ nguồn sáng là màn hình lớn ra, chung quanh đều đen thùi lùi, Dịch Huyên lập tức liền thoải mái.

Màn hình lớn đang phát quảng cáo, Dịch Huyên một bên hút trà sữa một bên nhìn chằm chằm phía trước.

Ninh Khang hai chân dài vắt lên nhau, tay phải nhàn hạ đặt trên ghế sofa, một tay đặt ở trên đùi.

Quảng cáo quá nhàm chán, anh cảm thấy không thú vị chút nào, lơ đãng liếc nhìn cô gái bên cạnh.

Ánh đèn lúc sáng lúc tối chiếu lên gương mặt của cô, lông mi dài cong vút, đôi mắt vừa to vừa trong tựa như khảm sao, lấp lánh tỏa sáng. Môi cô ngậm ống hút, kinh diễm đến độ làm người khác không sao rời mắt được.

Ninh Khang khụ khụ hai tiếng, ngước mắt nhìn về phía màn hình lớn.

Phim được phát sóng, toàn bộ phòng chiếu phim không khí xác thật là không tồi, trừ bỏ tiếng cười cùng tiếng ăn bỏng, Dịch Huyên cảm thấy phòng chiếu phim này cùng với mấy cái phòng bình thường khác không có gì khác nhau.

Cốt truyện chặt chẽ, Dịch Huyên xem đến mê mẩn, quên mất bên cạnh có người nào đó tên là Ninh Khang.

Theo cốt truyện cao trào, nam nữ chính xác nhận quan hệ, dắt tay, ôm, hôn môi, đến khi hình ảnh thiếu nhi không nên nhìn xuất hiện, Dịch Huyên mới cảm thấy được cái phim này chính xác là ngược cẩu độc thân như cô.

Hết đợt này đến đợt khác thanh âm hôn nhau, còn có tiếng "Hừ" của nữ chính, đủ để mặt Dịch Huyên phiếm hồng.

Rõ ràng diễn viên mới nên e lệ thẹn thùng a, cô rốt cục có phải đóng phim đâu, nhưng tại sao lại thấy ngài ngại zậy trời??

Cô trộm nghiêng mắt sang xem bạn học Ninh bên cạnh, xem anh có giống cô cảm thấy ngại ngùng không.

Kết quả lại đụng phải ánh mắt anh.

Nhìn trộm con gái nhà người ta còn bị bắt được, Ninh Khang phải nói là số hơi đen.

Còn về phía Dịch Huyên, cô mà làm như không thấy thì sẽ hơi giả tạo, liền khụ một tiếng, nói: "Em muốn đi vệ sinh, anh nhường đường một chút."

"Ừ". Ninh Khang bình tĩnh lên tiếng, sau đó dọn đôi chân dài đi.

Tuy rằng ghế ngồi hai người rất rộng rãi thoải mái, nhưng giữa hai hàng ghế với nhau lại có chút chật, Dịch Huyên chỉ có thể nghiêng thân mình qua đi.

Dùng mông đối với Ninh Khang thật có chút không phải phép, cô chỉ có thể chính diện quay sang.

Cô bước bên phải một bước liền đứng trước mặt Ninh Khang, không hiểu làm sao mà có chút quẫn bách, chân liền muốn nhanh hơn chút.

[HOÀN]Tôi Ăn Cẩu Lương Mà Lớn Lên! - Mật Vũ Điềm NgônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ