Chương 30: Đi Lãnh Chứng

735 25 0
                                    

Edit+Beta: Mỹ Nữ Ái Đường

Do not reup

Vì để mọi người không dám bàn tán gì nữa, hai người quyết định thứ hai sẽ đi lãnh chứng.

Lúc Ninh Khang cầu hôn Dịch Huyên đã làm cô quên khuấy mất chuyện hai người ở bên nhau còn chưa tới 2 tháng, vì Dịch Huyên vẫn cảm thấy vô cùng ngại ngùng khi đối diện với ba mẹ.

Vì thế, lúc chủ nhật hai nhà gặp mặt, cô nhất định phải bảo vệ thể diện của mình, sẽ bày tỏ ra rằng hai người nóng lòng kết hôn là vì sẽ tiết kiệm được 200 vạn tiền bồi thường.

Rốt cuộc, lúc trước Diệp Tiểu Hà bảo cô nhanh chóng kết hôn, cô còn ra vẻ mấy mất ngày, cuối cùng hiện trạng lại vả vào mặt bôm bốp hic.

Đối với cái lý do kết hôn này, Ninh Khang không có phản ứng gì, dù sao mai cô cũng sẽ thành vợ danh chính ngôn thuận của anh thôi, chuyện nhỏ này anh không so đo.

Nhưng Diệp Tiểu Hà lại có chút thất vọng, "Vậy là vẫn chưa có bầu hả?"

Dịch Huyên giận dỗi nói "Mẹ!"

Tương tự, Du Nhàn cũng có chút thất vọng, nhưng bà cũng không thể hiện quá mức, bởi vì bà không muốn tạo áp lực cho hai đứa, lưu lại ấn tượng xấu với con dâu tương lai.

"Tiểu Hà, bà gấp cái gì chứ. Ninh Khang và Dịch Huyên đều còn trẻ, ngày mai đã thành vợ chồng rồi, trưởng bối hai bên đừng tạo áp lực cho bọn trẻ, chuyện sinh con đẻ cái thuận theo tự nhiên là được rồi."

Dịch Huyên nghe liền cảm động rơi nước mắt.

Diệp Tiểu Hà là người từng trải, biết việc mang thai sốt ruột cũng không được, vì thế liền nói tới chuyện lúc trước bốn người họ lên kế hoạch cho Ninh Khang và Dịch Huyên thân cận nhau như thế nào.

Dịch Huyên trước kia vẫn ù ù cạc cạc, nghe Diệp Tiểu Hà tự hào kể chiến tích mới hiểu ra, "Mẹ, vậy lúc trước mẹ với ba cãi nhau là đều vì con, lừa con cùng Ninh Khang hẹn hò ư?'

"Lừa cái gì chứ, con chú ý cách dùng từ được không, mẹ không tạo cơ hội thì con làm gì được người chồng ưu tú như thế?" Diệp Tiểu Hà nói.

"..." Dịch Huyên cũng không biết nói gì hơn, nghiêng đầu nhìn Ninh Khang, anh lại lảng tránh sang chỗ khác, không cần hỏi cũng biết là đã âm thầm biết hết.

Ồ, vậy cô là con nhỏ duy nhất không biết gì ư.

Cô liếc mắt nhìn anh, phát ra tín hiệu "em nhất định sẽ truy tố anh!!" nhưng Ninh Khang lại xem như không có gì, bàn tay ở dưới bàn nắm lấy tay cô.

Hai nhà ăn cơm đều hòa thuận vui vẻ, hai bên đều kinh tế dư dả, truyền thống lễ tiết cũng không quá quan trọng, nửa điểm cũng không giống những nhà khác khi nghe tin con mình mới yêu đương 2 tháng đã kết hôn.

Ăn uống xong, Diệp Tiểu Hà đưa sổ hộ khẩu cho Dịch Huyên và Ninh Khang, dặn dò nói "Hai đứa phải sống hòa thuận đó."

Trái ngược với vợ mình, Dịch Hải Lập có chút rầu rĩ, nếu không phải là có kĩ năng giao tiếp thượng thừa thì chắc chắn ông đã bộc phát rồi.

[HOÀN]Tôi Ăn Cẩu Lương Mà Lớn Lên! - Mật Vũ Điềm NgônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ