Chương 5: Lý Tưởng Đầy Đặn...Hiện Thực Hơi Thiếu Thịt

1.2K 33 0
                                    

CHƯƠNG 5

Edit+Beta: Mỹ Nữ Ái Đường (yrmusicsomt)

Hôm nay là buổi tối, Ninh Khang phá lệ ra ngoài một bữa, còn bị hố một chầu cơm.

Hai anh em cấu kết với nhau làm chuyện xấu còn dám ở trước mặt anh nói nói cười cười, chờ ra khỏi cổng Sơn Hồ Cư, dọc đường đến bãi đỗ xe còn có một phố đêm nhỏ.

"Anh à, em nói thích túi, anh liền mua cho em sao?" Dịch Huyên nhớ rõ phía trước không xa có một cửa hàng túi mà cô siêu thích. Cái túi bị cô nhìn trúng không phải là danh hiệu nổi tiếng thế giới gì, chỉ là một cái nội địa chất lượng không tồi, giá bán 1999, cô nén đau thương không dám chi tiền mua.

"Đương nhiên". Diệp Gia Minh đột nhiên ôm vai Dịch Huyên, xoay người liền vào "Bánh mì Nhạc Ngữ" bên cạnh, chỉ vào một hàng bánh mì bánh kem phía trước, vẻ mặt kiểu "hôm nay tao mời": "Chọn gì tùy mày, mua nhiều thêm hai cái để mai ăn sáng cũng được."

Dịch Huyên liếc mắt coi khinh anh họ, đem đôi tay đặt trên vai mình ném ra xa, "Diệp Gia Minh, anh lăn cho em!!"

Nói xong, liền đi ra khỏi "Bánh mì Nhạc Ngữ", Diệp Gia Minh chân chó đi theo sau, đáng thương hề hề xin tha, "Huyên Huyên, anh mày dạo này tương đối túng quẫn, khi nào xưởng dệt kiếm được tiền, anh mua cho mày LV, Chanel, Gucci đều được."

"Được rồi". Dịch Huyên không chịu nổi anh họ mét 8 làm nũng với mình, vừa định mở miệng bắt anh đưa mình về trường, Diệp Gia Minh đã lui về phía sau nói chuyện với Ninh Khang, "Mày ở công ty người máy, cũng gần Lan Công, giúp tao đưa Huyên Huyên về ha."

Dịch Huyên không kịp cự tuyệt, Diệp Gia Minh đã chạy đi đâu mất.

Cô tức giận dậm chân, xoay người nhìn Ninh Khang, anh chỉ nhàn nhạt liếc cô một cái: "Đi thôi."

Giờ này cũng không còn sớm, chắc hẳn cũng không có xe buýt về thẳng trường, đi taxi nhiều lúc cô lại lo bị giật tiền giật sắc, cân nhắc xong xuôi, lên xe là vừa.

Tuy rằng đơn hàng đầu tiên của công ty lại bị cô cướp mất, nhưng lúc Dịch Huyên lên xe, anh cũng không cho cô biểu cảm gì, chỉ an tĩnh mà lái xe.

Sau khi ra khỏi nội thành, xe trên đường ngày càng ít, chỉ còn ánh đèn đường mờ nhạt, ngẫu nhiên lại có vài chiếc xe vụt qua, có chút cô quạnh.

Ninh Khang lái xe rất chăm chú, không khí trong xe có chút yên tĩnh đến nghẹt thở, nhưng cả hai đều không có ý định đánh vỡ.

Dịch Huyên cúi đầu nghịch di động, bạn gái mới của Diệp Gia Minh là Phương Hiểu Hiểu vừa mới cập nhật vòng bạn bè.

Cảm ơn chồng iu của em đã tặng túi xách limited (emoji) (emoji) (emoji). Trong tay là một cái túi limited nhà LV.

A......Dịch Huyên cười nhếch mép, trực tiếp bình luận: Chị dâu với anh họ em tình cảm thật tốt ahh.

Dịch Huyên vì tình anh em plastic của mình với Diệp Gia Minh mà tức ói máu, đột nhiên không phòng ngừa mà ngả về đằng trước, cô hoảng sợ ngẩng đầu, chỉ thấy một bé chó nhỏ chạy ngang qua đường cái.

Tuy đã nhấn phanh ngay khi thấy bé chó, nhưng thời gian quá ngắn, nhanh mắt thấy suýt đụng phải nó, Ninh Khang bẻ lái, xe cuối cùng đụng dải phân cách.

[HOÀN]Tôi Ăn Cẩu Lương Mà Lớn Lên! - Mật Vũ Điềm NgônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ