Chương 19: Ninh - "Ra Vẻ Đạo Mạo" - Khang

758 23 2
                                    

Edit+Beta: Mỹ Nữ Ái Đường

Do not reup

Sau khi Dịch Hải Lập đem mọi chuyện nói rõ ràng, Dịch Huyên mới biết mình bẩm sinh diễn tốt là do ai.

Cô trừng mắt nhìn mẹ mình "Con không ngờ luôn đó mẹ à!"

Diệp Tiểu Hà hơi chột dạ, nhưng vẫn là đem trách nhiệm đổ lên Dịch Hải Lập: "Do ba con vụng về nên không nhìn ra thôi."

Dịch Hải Lập ủy khuất "Vợ yêu, anh sao lại thành vụng về rồi?"

Dịch Huyên: "Ba xuất bản sách kĩ năng sống là vừa rồi đó."

Biết được drama Romeo và Juliet là hiểu lầm, Dịch Huyên bỗng hơi áy náy với Ninh Khang. Rốt cuộc trong nhiều năm sống chung, anh vì cô mà vướng vào không biết bao nhiêu phiền toái, cô lại vì mấy chuyện linh tinh này mà xa cách anh, trốn tránh, xem anh là oan gia.

Nếu không phải năm nay được gặp lại nhau, cô sẽ rất có thể bỏ lỡ một người bạn tốt, không đúng, là bạn trai tương lai hoặc thậm chí là chồng iu tương lai!

Cô thẹn quá nên cúi đầu mình vào trong gối, lăn qua lăn lại.

"Huyên Huyên", bên ngoài truyền đến tiếng Dịch Hải Lập.

"Có việc gì không ba? Ba vào đi." Dịch Huyên lập tức chỉnh trang lại nhan sắc.

Dịch Hải Lập đẩy cửa tiến vào, "Trong nhà vòi nước hỏng với then cửa hỏng, con gọi người về sửa hay sao?"

"Không có, là ... Ninh Khang sửa." Dịch Huyên đỏ mặt.

Dịch Hải Lập ngạc nhiên, cảm thán nói "Ninh Khang quả là một người đàn ông tốt, con gái, nắm chắc nha!"

Dịch Huyên: ....

Lật mặt cũng thật nhanh ah.

Ở nhà hai ngày viết luận văn, sáng thứ sáu khi Dịch Huyên còn mơ mơ màng màng đã bị Diệp Tiểu Hà gọi "Dậy nhanh đến tiệm bánh".

"Con đi Dịch Ký làm gì cơ mẹ?" Dịch Huyên quay người muốn ngủ lại.

Diệp Tiểu Hà cười kì quái "Hôm nay Ninh Khang giúp Dịch Ký khảo sát, con dậy nhanh để đi với ba con đi."

"Ảnh đi Dịch Ký thì liên quan gì đến con?" Dịch Huyên ngơ ngác.

"Con hiểu làm gì, chỉ cần đi thôi." Diệp Tiểu Hà cười tủm tỉm.

"Ba đi là được rồi mà."

"Con không được nhây nữa, con là người thừa kế của Dịch Ký, phải đi!" Diệp Tiểu Hà hết sạch kiên nhẫn, lười phân đua cứ thế trực tiếp ra lệnh.

Ninh Khang tới Dịch Ký sau cha con Dịch gia khoảng chừng 10 phút, còn mang thêm vài kỹ sư công ty.

Đầu tiên là khách sáo nói chuyện vài câu, sau là khảo sát khu vực.

Ninh Khang cùng Dịch Huyên chẳng có không gian riêng, toàn thời gian đều là nói chuyện công việc.

Tổng hợp ý kiến xong, Ninh Khang liền kiến nghị cải tạo công đoạn đóng gói thực phẩm trước.

Mấy người cấp cao bên Dịch Ký, bao gồm Dịch Hải Lập là giám đốc đều cảm thấy rất ổn.

"Lần này phiền Ninh tổng rồi, chúng ta phối hợp ăn ý nhé!" Vương phó tổng nói.

[HOÀN]Tôi Ăn Cẩu Lương Mà Lớn Lên! - Mật Vũ Điềm NgônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ