Chương 14: "Anh Cưới Em!"

844 41 2
                                    

Edit + Beta: Mỹ Nữ Ái Đường

Do not reup

Dịch Huyên giờ này tim đập chân run, quá sợ hãi cô liền đẩy Ninh Khang bên cạnh ra.

Tuy rằng lực cản của nước rất lớn nhưng Dịch Huyên vẫn gắng dùng sức mạnh. Giờ này tóc cô ướt đẫm, khuôn mặt xấu hổ đỏ lên. Cô thẹn quá hóa giận liếc Ninh Khang một cái, "Đừng chiếm tiện nghi của em."

Ninh Khang ngược lại khá bình tĩnh, "Đừng phủ nhận lúc vừa nãy em vừa bám lên người anh như bạch tuộc."

"Cũng là do anh chơi xấu, kéo em xuống nước trước." Dịch Huyên tức giận.

"Em nói muốn đấu lại, anh mới kéo em." Ninh Khang hợp tình hợp lý cãi lại.

"A..."

Ninh Khang không chờ được Dịch Huyên phản bác, nhưng lại chờ được tiếng hét chói tai của cô, ngay sau đó cô liền chìm xuống dưới.

"Huyên Huyên, em làm sao vậy?" Ninh Khang vốn rất bình tĩnh, giờ phút này lại sợ tái mét.

"Em ... Chân em ... Bị rút gân."

Tuy cô là thiên tài bơi lội Dịch Huyên, nhưng gặp được tình huống này, không cuống cũng phải cuống. Ninh Khang ngay lập tức chạy lại bế cô lên.

"Ninh Khang, anh đang nhân cơ hội ăn đậu hũ của em đúng không?" Dịch Huyên liều mạng giãy giụa, Ninh Khang bị cô nháo đến mất cả thăng bằng, liền nói to "Dịch Huyên, em còn muốn anh cứu em thì ngồi yên một chút!"

Bị anh nói như vậy, Dịch Huyên cuối cùng cũng tỉnh táo lại, cả người tức khắc an tĩnh.

Tuy rằng Dịch Huyên chính là đồng đội heo điển hình, Ninh Khang vẫn dùng sức đưa cô lên cạn, nhờ nhân viên bể bơi đến xem.

Bắp chân của cô vẫn còn đau đến mức nhăn chặt mày, nhân viên cấp cứu muốn xoa bóp giúp cô, nhưng tay trái của Ninh Khang đã đến trước một bước.

Bị lòng bàn tay ấm áp của anh bao trùm, Dịch Huyên liền cảm thấy một cảm xúc kì lạ, nhưng bắp chân đang đau ê ẩm, ai rảnh mà lo chuyện "nam nữ thụ thụ bất thân".

Mấy chục giây sau, chân cô rốt cuộc cũng thoải mái. Ninh Khang buông chân cô ra, đỡ cô dậy.

Nhân viên công tác vì không chuẩn bị kĩ càng mà liên tục xin lỗi. Dịch Huyên nhặt về mạng nhỏ cũng lười so đo với bọn họ, chỉ dặn dò lần sau đừng tái xuất hiện huống này, không phải ai cũng may mắn như cô, có người cứu giúp.

Được anh cứu một mạng, Dịch Huyên liền cảm thấy anh tốt hẳn lên, cũng không buồn truy cứu trận đấu kia nữa, chân chó hỏi Ninh Khang: "Anh có yêu cầu gì không, nếu có thể em nhất định sẽ làm."

Ninh Khang nhìn khuôn mặt vẫn còn tái nhợt đi vì sợ của cô, nhịn không được xoa đầu, nhẹ nhàng nói: "Về phòng thay đồ, mời anh đi anh buffet."

Bởi vì cách một cái đầu ướt, Dịch Huyên không chú ý lắm đến hành động này của anh, lập tức liền bị buffet hấp dẫn.

Đứng trước nhà hàng check in, cô hơi choáng ngợp bởi cái giá đắt cắt cổ 300 tệ. Nhưng thôi, vẫn là nên báo đáp ân huệ.

[HOÀN]Tôi Ăn Cẩu Lương Mà Lớn Lên! - Mật Vũ Điềm NgônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ