Edit+Beta: Mỹ Nữ Ái Đường
Do not reup
Dịch Huyên xem điện thoại một lúc, chuẩn bị tắt đèn đi ngủ thì cửa phòng bị đẩy ra.
Cô nghiêng cằm về phía Ninh Khang, hỏi "Anh không phải ngủ với Nhất Nhất sao?"
Ninh Khang trực tiếp đi đến bên cô, đỡ cô ngồi dậy rồi nói "Nhất Nhất lúc nãy không đủ lực, anh sẽ xoa bóp tiếp cho em."
"Không cần đâu mà."
Dịch Huyên vừa muốn cự tuyệt thì môi đã bị người nào đó hôn xuống.
"Mama, mama"
Trong lúc ngủ mơ, Dịch Huyên bỗng nghe được tiếng khóc của Nhất Nhất, cô theo quán tính mà duỗi tay vỗ vỗ, nhưng sờ hoài mà không thấy con đâu, cô liền mở to hai mắt, trong lòng ngực mình không có tiểu bảo bối, nhưng lại có một đại bảo bối giống như keo 502 đang dính chặt lên người.
Tối hôm qua Ninh Khang cùng cô làm một trận, cuối cùng khi cô mệt đến ngủ rồi, mơ mơ màng màng nhớ rằng anh nói sẽ về phòng Nhất Nhất. Nhưng rốt cuộc lại như thế này đây.
"Ninh Khang, anh nhanh lên, Nhất Nhất khóc." Dịch Huyên đem núi lớn trên người mình đẩy đẩy, nhưng đẩy nửa ngày vẫn không xong.
May mắn phòng ngủ không khoá, Nhất Nhất kéo cửa vào nhìn thấy Dịch Huyên thì khóc càng lợi hại hơn.
Sau đó liền lao thẳng tới cô.
Lúc này Ninh Khang mới không ôm Dịch Huyên nữa, cô ngồi dậy dỗ Nhất Nhất.
Nhất Nhất một bên khóc một bên kể "Bé vừa dậy thì không thấy papa, bé sợ hổ lắm."
"Trong nhà đều khoá cửa rồi, sẽ không có hổ đâu."
Nhất Nhất chui đầu vào lòng cô, uỷ khuất nói "Papa lừa bé, rõ ràng đã đồng ý ngủ với bé, sau đó lại trộm chạy trốn."
Ninh Khang bình thản, duỗi tay ôm eo Dịch Huyên "Tối hôm qua mama sợ tối, papa phải sang ngủ với mama."
Nghe được mama sợ tối, Nhất Nhất liền khong so đo nữa. Một tay ôm Dịch Huyên một tay ôm Ninh Khang nói "Papa, về sau bé không ngủ phòng nhi đồng nữa, bé ngủ chung với papa mama, papa liền có thể bảo vệ bé với mama rồi."
Ninh Khang: ...
___________________
Thứ sáu tan làm, Dịch Huyên liền nhận được WeChat của Lâm Nhược Vân, nói sáng nay đi NK kí hợp đồng, tiện thể muốn cùng cô ăn cơm luôn.
Dịch Huyên: Ăn cơm không thành vấn đề, chẳng qua sao NK kì vậy, lại để phó giám đốc đi kí hợp đồng.
Lâm Nhược Vân: Không không không, vợ sếp lo thái quá rồi, Diệp thị cho tui nhiều phúc lợi như vậy, cái này bình thường mà.
Dịch Huyên: Trưa nay cậu mời tui ăn đúng không.
Lâm Nhược Vân: Đương nhiên rồi.
Hai người ăn cơm ở tiệm cơm Tây, trò chuyện trên trời dưới đất, Dịch Huyên liền ướm hỏi "Nhược Vân, cậu có phải nhớ mãi không quên tên tiện nam kia không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN]Tôi Ăn Cẩu Lương Mà Lớn Lên! - Mật Vũ Điềm Ngôn
RomanceVĂN ÁN: Dịch Huyên từ nhỏ đã bị ba mẹ rải cho loại cẩu lương hảo hạng, nên quyết tâm không làm cho con của mình sau này thành đứa trẻ đáng thương. Cô gả cho Ninh Khang không lâu liền hạ sinh tiểu bảo bối Nhất Nhất, Nhất Nhất được ba mẹ "che chở" mà...