Edit+Beta: Mỹ Nữ Ái Đường
Do not reup
Du Nhàn với Nhất Nhất ở nhà chán quá, nhân lúc Ninh Học Lương cũng đang có việc vào nội thành, hai người liền đi theo.
Ninh Học Lương đem hai người đến quảng trường liền đi làm việc chính, hai bà cháu ăn McDonald, Nhất Nhất nói bé muốn xem phim siêu anh hùng, thế là bà liền dắt cháu đi xem. Thế mà lại gặp được con trai với con dâu đang trốn con đi chơi.
Bà nhìn Ninh Khang mặt mũi buồn rầu mà cũng thấy tội, thế là đem Nhất Nhất giao luôn cho bọn họ, cho ba người đi chơi với nhau.
Du Nhàn đi rồi, Nhất Nhất cũng tiến tới ngồi giữa Ninh Khang và Dịch Huyên, một bên ăn bắp một bên nhìn anh hùng đánh nhau.
"Ninh Nhất, bé ngồi sang một bên đi, đừng ngồi giữa." Ninh Khang nói.
Nhất Nhất nghe thế thì lại càng không động đậy "Tối lắm bé sợ, ở đây papa mama đều có thể bảo vệ bé."
Ninh Khang lạnh lùng "Nếu sợ tối thì đừng xem phim nữa."
"Không được, bà nội thanh toán rồi, không xem rất lãng phí a. Mama nói rằng tiêu tiền hoang phí là trẻ hư." Nói rồi còn đưa ánh mắt chờ được khen ngợi về phía Dịch Huyên.
Cô liền cúi xuống tán dương "Nhất Nhất nhớ lời mama quá đi."
Nhưng tay lập tức liền bị Ninh Khang nắm lấy, đưa ra phía sau Nhất Nhất. Ninh Khang lại bắt đầu giở tật xấu, không những cào cào bàn tay cô mà còn đan tay, cô vừa trừng anh liền bị hôn xuống.
Con trai đang ở trước hô to "Ngầu quá!" "Siêu anh hùng" thì hai vợ chồng lại đang hôn nhau ở phía sau.
"Mama, mama xem coi có ngầu không?"
Nhất Nhất nghiêng người cùng Dịch Huyên nói chuyện, lại không thấy mẹ đâu, quay sang đằng sau thì thấy papa mama đang hôn nhau.
Bé liền che mắt "Ôi ngượng ngùng quá."
Bị con trai bắt quả tang, Dịch Huyên liền đẩy Ninh Khang ra, cô vừa e thẹn vừa giận, nhưng chồng mình thì hình như không có miếng xấu hổ nào, chỉ có sầu vì bị hỏng chuyện tốt thôi.
Chờ đến lúc kết thúc, Nhất Nhất cũng cảm nhận được ba mình không thích phim này cho lắm, "Papa không thích 'siêu anh hùng tới' sao?"
Ninh Khang lạnh mặt "Papa không thích 'con nít ranh tới'."
"Papa, tên phim là 'siêu anh hùng tới' mà, không phải 'con nít ranh tới'." Bé chỉ cho ba lỗi sai.
Dịch Huyên: "..."
Tan tầm tối thứ hai, Lâm Nhược Vân hẹn Dịch Huyên ăn cơm, Ninh Khang liền tự đưa Nhất Nhất về nhà.
Sau khi trừ đi thời gian tắc đường, lúc Dịch Huyên tới cũng là 7 giờ.
Tiệm cơn ở lầu 1, Dịch Huyên vừa vào thì đã có một chiếc xe rời đi.
Cô vừa vào đã thấy Lâm Nhược Vân vẫy tay với mình.
"Chậc, chậc, chậc, quả nhiên, cậu đi làm mới mấy tháng liền lái xe trăm vạn rồi ha." Dịch Huyên vừa ngồi xuống, Lâm Nhược Vân đã trêu cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN]Tôi Ăn Cẩu Lương Mà Lớn Lên! - Mật Vũ Điềm Ngôn
RomanceVĂN ÁN: Dịch Huyên từ nhỏ đã bị ba mẹ rải cho loại cẩu lương hảo hạng, nên quyết tâm không làm cho con của mình sau này thành đứa trẻ đáng thương. Cô gả cho Ninh Khang không lâu liền hạ sinh tiểu bảo bối Nhất Nhất, Nhất Nhất được ba mẹ "che chở" mà...