Chương 9: "Tôi Vốn Đem Lòng Yêu Trăng Sáng, Thế Mà Trăng Sáng Chiếu Mương Ngòi."

978 35 2
                                    

Edit+Beta: Mỹ Nữ Ái Đường
Góc PR cá nhân: Hãy tha thứ cho người em gái bị trúng lời nguyền và follow IG @sheer_joyeee để được học tiếng Anh miễn phí nha các tiểu tiên nữ 🤩🥰😍


Dịch Huyên trở lại phòng ngủ liền lướt Tieba của Lan Công, quả nhiên nhìn thấy công ty tự động hóa kĩ thuật NK của Ninh Khang thông báo tuyển dụng, còn lên hot search luôn.

Cô cẩn thận nhấn vào, trên cơ bản chia làm hai nhóm đối tượng. Một nhóm là sinh viên ở học viện Người Máy cùng nghiên cứu sinh đang thảo luận kịch liệt chuyện làm ăn của NK, nhóm còn lại... chính là một đám gái FA ngồi buôn dưa về độ đẹp trai của tổng giám đốc.

Nhiều nghiên cứu sinh và người mới tốt nghiệp rất muốn vào làm ở đây. Lại thêm giám đốc là Ninh Khang, người có background xịn xò như thế, ai ai cũng chen chân vào a.

Tuy nhiên, vẫn có người đưa ra thuyết âm mưu.

Người dùng Mỗi Ngày Đều Bị Tọng Cẩu Lương: Ninh giáo sư ở phương diện chuyên môn và năng lực đương nhiên không còn gì để nói, nhưng hiện tại tự nhiên lại khởi nghiệp công ty gia đình, phong cách quản lí này hơi có vấn đề à nha. Ninh giáo sư thật ra cũng không phải vạn năng, tôi khuyên mọi người vẫn là nên bình tĩnh.

Người dùng Một Ngày Ba Bữa Cơm Chó: Cung cấp kiến thức cho lầu trên một chút, Ninh giáo sư ở đại học Berkeley (top 20 Mỹ nha cả nhà, chứng tỏ anh không những giỏi mà còn có tiền nữa :)) có bằng tiến sĩ AI cùng với bằng thạc sĩ Quản Trị Kinh Doanh. Thêm vào đó, anh ta ở nước ngoài đã từng có kinh nghiệm khởi nghiệp rồi.

Người Dùng Bị Nghẹn Cơm Chó Đến Chết: Anh trai Ba Bữa Cơm Chó thiệt ngốc nha, tại sao lại đem tin mật ra chia sẻ thế chứ, anh trai có biết như vậy sẽ có thêm N+1 người cạnh tranh với anh không hả??

Hình như fans học thuật còn có lý trí, fans nhan sắc liêm sỉ cũng không còn...

Người dùng Ninh Giáo Sư Là Của Tui: Chỉ cần có thể làm nhân viên của Ninh giáo sư, tui không tiền lương còn được nữa mà.

Người dùng Phú Bà Của Ninh Giáo Sư: NK còn cần bồ góp vốn sao?

Người dùng Fan Trung Thành Của Ninh Giáo Sư: .... Lăn hết đi! Ninh giáo sư là người có thể khom lưng vì tiền sao?

Người dùng Ninh Giáo Sư Là Chồng Tui: Mọi người thôi đi, trừ ngày thường lên lớp có thể gặp được thầy, còn ai có thể lén tiếp xúc với giáo sư?

Dịch Huyên càng lướt càng thấy mắc cười, trong lòng nhếch mép khinh bỉ fans não tàn của Ninh Khang. Nhưng nói đi cũng phải nói lại, nếu như anh có nhiều fans như vậy, ứng viên chức trợ lí ắt phải tre già măng mọc. Dù cho là đối tượng trọng điểm được suy xét, nhưng cái xác suất cao đến ngút trời này, chắc là anh đang nói giỡn đi.

Vào bên đêm, Dịch Huyên nhận được WeChat của Phương Trạch Chu, hỏi khi nào có thể mời cô ăn cơm?

Cô không nghĩ tới Phương Trạch Chu vừa không khách khí lại vừa nôn nóng đến như vậy, nhưng cô cũng không thích nợ người khác, thế là hẹn trưa hôm sau ăn món Quảng Đông ở gần trường.

Từ hôm gặp được nhau ở tiệm cơm Tây, Lâm Nhược Vân vẫn luôn chú ý đến trạng thái của Dịch Huyên cùng Phương Trạch Chu, hiện tại biết được hai người lần nữa hẹn nhau đi ăn, cô quả thực so với chuyện tình yêu của mình còn hăng hái hơn.

[HOÀN]Tôi Ăn Cẩu Lương Mà Lớn Lên! - Mật Vũ Điềm NgônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ